Máy chiếu sony chính hãng giảm giá Sốc tại Hải Minh

Để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm máy chiếu sony chính hãng chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu từ phổ thông đến cao cấp, Hải Minh hiện đang có mức giá ưu đãi tốt nhất. Thiết bị mới 100%, hàng chính hãng, chất lượng hình ảnh sắc nét. Liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo nội dung thông tin ngay sau đây để biết thêm chi tiết.

Máy chiếu hãng Sony chất lượng cao, giá tốt tại Hải Minh

Máy chiếu hãng Sony chất lượng cao, giá tốt tại Hải Minh

Là thương hiệu lớn, máy trình chiếu sony cùng các sản phẩm đến từ hãng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nổi tiếng với những sản phẩm có độ bền, chất lượng, tối ưu công nghệ và không ngừng cải tiến cả tính năng lẫn thiết kế. Thế nên, các sản phẩm từ hãng luôn được sự đón nhận từ người tiêu dùng.
Đó là lý do mỗi một dòng sản phẩm của hãng đều nhận những đánh giá cao từ khách hàng. Máy chiếu của Sony được sản xuất rất đa dạng các mẫu mã nhằm phục vụ mọi những nhu cầu trình chiếu từ phổ thông đến cao cấp. 
Tuy nhiên thì Sony chú trọng hơn những mẫu mã máy với mức công suất lớn để phục vụ cho nhu cầu trình chiếu ở các không gian lớn từ như rạp chiếu phim, hội trường, phòng họp hoặc các giảng đường,…
Khả năng trình chiếu đa năng, hình ảnh cho chất lượng sắc nét, chân thực và nhiều tính năng đi kèm ưu việt. Thế nên không quá bất ngờ khi Sony luôn là thương hiệu mà khách hàng nhắm đến khi có nhu cầu mua sắm máy chiếu.
Bạn có thể tìm mua các sản phẩm máy chiếu bỏ túi Sony chính hãng tại Hải Minh nếu có nhu cầu sử dụng mang đi trong quá trình làm việc vô cùng tiện lợi. Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối và cung cấp bán lẻ các sản phẩm của Sony. 
Không chỉ cam kết sản phẩm chính hãng mà Hải Minh phân phối với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra công ty luôn thường xuyên có những chương trình giảm giá Sốc với nhiều ưu đãi bất ngờ để khách hàng có cơ hội mua những dòng sản phẩm tốt nhất với mức giá rất phải chăng và tiết kiệm.
Hãy đăng ký với Hải Minh hoặc truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html, website chính thức của chúng tôi để cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi tại đây.

Mặt sau máy chiếu sony chính hãng đầy đủ kết nối tiện ích

Những ưu đãi khi mua hàng tại Hải Minh

Để đặt mua bộ máy chiếu sony bạn có thể gọi đến số đường dây nóng 0902.787.139 - 0932.196.898. Hoặc để lại lời nhắn cùng thông tin liên hệ trên website để nhân viên công ty gọi lại giúp tiết kiệm chi phí điện thoại của bạn. Hải Minh luôn có những chính sách hậu mãi khách hàng vô cùng chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp:

  • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm máy chiếu.

  • Cam kết bán hàng đúng giá, bảo đảm chất lượng.

  • Chúng tôi nhanh chóng giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí( tại Hà Nội, HCM) đối với các sản phẩm có sẵn hàng. Nhận chuyển giao hàng trên toàn quốc.

=> Có thể bạn cần: Máy in thẻ nhựa 2 mặt

Lưu ý: 

  • Để đảm bảo quyền lợi mua hàng tốt nhất, xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân, địa chỉ liên hệ. Phía công ty không chịu trách nhiệm nếu thông tin sai hoặc thiếu dẫn đến trường hợp không giao hàng, bị thất lạc hoặc giao chậm hơn.

  • Đối với việc giao nhận hàng trên toàn quốc sẽ phụ thuộc vào thời gian vận chuyển hàng từ kho hàng gần nhất đến nơi nhận hàng. Thế nên quý khách vui lòng lưu đến điều này.

Ngoài những dòng máy chiếu của hãng Sony, để phong phú thêm sản phẩm và khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn, chúng tôi cũng phân phối sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng khác như Hitachi, Dell, Canon, BenQ, Panasonic,… cùng các phụ kiện kèm theo của máy.

Mọi thắc mắc về các chương trình giảm giá máy chiếu sony tại Hải Minh vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin liên quan: Máy chiếu Sony bị [8 LỖI] & CÁCH KHẮC PHỤC NHANH

Trở về
Thông tin khác