Bộ nồi nấu phở cho nhà hàng nên mua nhất?

Bạn đang chuẩn bị mở một quán phở và chưa lựa chọn được bộ nồi nấu phở tốt nhất? Đừng lo lắng, siêu thị Hải Minh gợi ý giúp bạn những dòng bộ nồi nấu phở dành cho nhà hàng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây để bạn tham khảo khi mua.
Bộ nồi nấu phở cho nhà hàng

1. Nồi nấu phở điện đôi HM 20-50 (bánh xe)

Đây là bộ nồi inox nấu phở đôi gồm hai nồi với hai kích thước khác nhau, giúp bạn đa dạng lựa chọn khi nấu. Bên phải là nồi có dung tích 20L, nồi bên trái có dung tích lên tới 50L. Bạn có thể nấu đồng thời hai nồi với hai loại nước dùng khác nhau mà không tốn thời gian nấu hai lần

Sử dụng mức điện áp 220V/50Hz & 380V, bộ nồi tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nồi có chất liệu Inox 304 có độ bền cao, chống xước, sáng bóng, không bị hoen gỉ trong thời gian nấu gây hại cho sức khỏe con người.

Điều đặc biệt chính là nồi khi nấu có thể điều chỉnh đa dạng các mức nhiệt khác nhau. Điều đó giúp bạn đun sôi nhanh cũng như giữ ấm ở mức nhiệt phù hợp để nước dùng vẫn giữ được độ ngon, ngọt.

2. Bộ nồi nấu phở điện 3 nồi HM 30-50-70 lít

Bộ nồi điện nấu phở 3 nồi HM được sử dụng nhiều trong các quán ăn, nhà hàng lớn. Bộ sản phẩm gồm 3 nồi với các kích thước 30-50-70 lít được thiết kế liền nhau và phía dưới có bánh xe, dễ dàng di chuyển kể cả khi có nước bên trong nồi.

Với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ từ 30-110 độ C, nấu chín nhanh chóng cả 3 nồi cùng một lúc và giữ ấm rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nhờ những mức nhiệt điều chỉnh linh động, nước dùng luôn giữ được độ ấm cần thiết, độ ngọt của xương cũng như hương vị vốn có của nó.

Sử dụng nguồn điện 220v-380V/50hz để nấu chín, bộ nồi không hề gây tốn nhiều điện năng. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng, nhà sản xuất sử dụng Inox 304 không han gỉ, móp méo,... chất lượng cao để làm vỏ nồi.
 

3. Nồi nấu phở điện đôi HM 30-80 (bánh xe)

Không ngoa khi nói, bộ nồi nấu phở đôi với dung tích 30-80 lít đang được dùng rất nhiều tại các cửa hàng vừa và nhỏ. Thường được sử dụng để ninh xương, nước dùng phở, nước lèo,... nên thiết kế bánh xe sẽ giúp bạn tiện lợi khi di chuyển

Chất liệu Inox 304 với độ dày lên tới 0,8- 1,2 mm, đảm bảo độ bền lâu dài dù bạn liên tục đun ở mức nhiệt lớn. Đặc biệt hơn cả, mỗi nồi có 2-3 thanh nhiệt, có công suất từ 2-7kw để bạn điều chỉnh mức nhiệt riêng cho từng nồi.

Nhiệt độ tối đa của bộ nồi là 110 độ C, quá trình nấu chín diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, mức nhiệt thấp nhất là 30 độ C để bạn có thể ninh, hầm và giữ ấm đảm bảo chất phần nước dùng của bát phở luôn ở mức tốt nhất để phục vụ khách hàng.

4. Nồi nấu phở tủ điện rời TD-200L

Nếu bạn chỉ đang kinh doanh nhỏ hoặc muốn bổ sung thêm một chiếc nồi nấu phở đơn, để mở rộng hoạt động kinh doanh. Chọn TD-200L là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Công suất nấu lên tới 9kw, giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu chín

Với kích thước: đường kính lọt lòng 60cm, chiều sâu lòng nồi 70cm, chiều cao chân đế 37cm cùng thiết kế bánh xe, bộ nồi nấu phở rời TD-200L dễ dàng di chuyển các khu vực khác nhau trong quán của bạn.

Nồi sử dụng bông thủy tinh dày 3cm cách nhiệt và chất liệu Inox 304 không gỉ, đảm bảo an toàn khi nấu và giữ được chất lượng của nước dùng. Đặc biệt, sản phẩm đang có thời gian bảo hành lên tới 6 năm

Nồi nấu phở tủ điện rời TD-200L

Bạn vẫn còn băn khoăn và những thắc mắc? Liên hệ với Hải Minh qua số Hotline hoặc để lại comment bên dưới, chúng tôi tư vấn giúp bạn chi tiết hơn về các bộ nồi nấu phở bạn quan tâm một cách nhanh chóng nhất.
 

Xem thêm: Mua nồi nấu phở inox ở đâu tốt Đồng Nai?

Trở về
Thông tin khác