Top 3 Dòng Máy Đo pH Để Bàn Tốt Nhất Hiện Nay

Máy đo pH hiện nay được nhiều người sử dụng hằng ngày và là thiết bị uy tín, chất lượng. Dưới đây là bài viết nhằm giới thiệu cho các bạn những dòng máy đo độ pH để bàn tốt nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp cho bạn tìm được, lựa chọn được cho mình chiếc máy ưng ý nhất.

Top 3 Dòng Máy Đo pH Để Bàn Tốt Nhất Hiện Nay
Top 3 Dòng Máy Đo pH Để Bàn Tốt Nhất Hiện Nay

Là loại máy phổ biến nên có rất nhiều loại máy vì vậy, đứng giữa một rừng những máy đo độ pH, loại nào cũng có tính năng riêng nên bạn cần phải bỏ túi cho mình những loại máy đang được thịnh hành và nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Top 3 máy đo pH để bàn ưa chuộng hiện nay

1. Máy đo độ pH ORP Ion để bàn Horiba F-72G

Máy đo độ pH ORP Ion để bàn Horiba F-72G là loại máy hiện đại được sản xuất tại Nhật Bản, với ưu điểm vượt trội, có thể thu thập được khoảng 2000 dữ liệu, có khả năng kết nối với máy tính, được bảo vệ bằng pass word an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, . Máy đo độ pH ORP Ion để bàn Horiba F-72G còn có đầu vào ID, có chức năng tự bù nhiệt cho máy.
Máy đo độ pH ORP Ion để bàn Horiba F-72G
Máy đo độ pH ORP Ion để bàn Horiba F-72G

Là loại may do pH tuyệt đối chính xác, máy có dải đo từ 0 đến 14, có thể đo nhiệt độ từ 0-450, được sử dụng bộ chuyển đổi chuyên dụng của máy 100-240V với tần số khoảng 55Hz
Máy có thể cảm ứng sử dụng ngón tay để chuyển. Máy có chế độ bảo hành tốt, có thể được khắc phục sự cố nếu gặp phải.

2. Máy đo độ pH để bàn PB-20 SARTORIUS

. Máy đo độ pH để bản PB-20 SARTORIUS được sử dụng nhiều trong phòng thí nghiệm, là loại máy công nghệ cao có thể đo được độ pH vô cùng chính xác. Ngoài ra máy đo độ pH để bản PB-20 SARTORIUS có thể tự bù nhiệt. Được trang bị màn hình LCD có thể hiển thị kết quả cũng như các thông số của máy, thu được kết quả nhanh gọn.
Máy đo độ pH để bàn PB-20 SARTORIUS
Máy đo độ pH để bàn PB-20 SARTORIUS

3. Máy đo độ pH/ nhiệt độ để bàn SI ANALYTICS LAB 860

Đây là dòng máy đo pH để bàn đang thịnh hành được nhiều người sử dụng, với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so với các dòng máy đo pH để bàn khác.
Máy đo độ pH/ nhiệt độ để bàn SI ANALYTICS LAB 860 có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ của máy, có màn hình LCD lớn, có đồng hồ, ngoài ra máy được trang bị đầy đủ các loại thiết bị cho quá trình đo đạc và kiểm tra độ pH. Là loại máy hiện đại thuộc hãng  SI ANALYTICS của nước Đức, máy rất hiện đại với kết quả đo nhanh và cực chuẩn.
Máy đo độ pH/ nhiệt độ để bàn SI ANALYTICS LAB 860

Máy đo độ pH/ nhiệt độ để bàn SI ANALYTICS LAB 860

Trên đây là ”Top 3 Dòng Máy Đo pH Để Bàn Tốt Nhất Hiện Nay” bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể vào trang sieuthihaiminh.vn để có thể tham khảo nhiều loại máy, lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Trở về
Thông tin khác