Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Và Chức Năng Như Thế Nào?

Ngày nay, may cat sat không còn là thiết bị quá xa lạ với những người thợ cơ khí hay thợ xây dựng nữa. Gần như nó đã trở thành một vật dụng cần phải mang theo thường xuyên để làm việc.
Mặc dù không xa lạ gì nhưng với những người thợ mới vào nghề vẫn cần phải biết những kiến thức cơ bản điển hình đó là “Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Và Chức Năng Như Thế Nào?”. Và tại bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi chi tiết tới bạn những kiến thức cần phải biết khi mua và sử dụng máy, cùng theo dõi nhé!

 
Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Và Chức Năng Như Thế Nào?

Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Và Chức Năng Như Thế Nào?

Máy cắt sắt có cấu tạo như thế nào?

Máy cắt sắt hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn, công suất cao nhằm đáp ứng được nhu cầu của các nhà thầu xây dựng.
Nhìn chung các dòng máy cắt sắt này được cấu tạo bao gồm:
- 1 lớp vỏ bọc bên ngoài chắc chắn, kèm theo là khung bảo vệ giúp bảo vệ lưỡi cắt được an toàn hơn tránh sự va đập bên ngoài đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.
- Máy cắt sắt có khả năng cắt lên tới 32 lần/phút và cắt được các loại thép cacbon có đường kính từ ≤Ф45mm hoặc ≤Ф32mm. Có thể sử dụng để cắt góc linh hoạt hơn cho người dùng.

 

Giới thiệu máy cắt sắt MAKITA LW1401

- Bên dưới máy được thiết kế một chân đế rộng, kèm lót cao su giúp bám chắc vào bề mặt sử dụng đảm bảo chắc chắn, lâu bền, giảm khả năng trơn trượt và độ rung khi cắt.
- Bên cạnh đó, máy cắt sắt cầm tay còn có thêm công tắc on/off phía dưới tay cầm để thuận tiện hơn trong quá trình cắt.
- Bộ phận kẹp vật liệu và hệ thống lò xo giúp giữ cho vật liệu được chắc chắn hơn tránh bị xê dịch, dịch chuyển khi cắt
- Bộ phận quan trọng nhất đó là động cơ, bạn có thể đánh giá hiệu quả của dòng máy này thông qua động cơ của nó. Một dòng máy chất lượng là động cơ của nó phải tốt và ngược lại. Máy cắt sắt ngày nay gần như sử dụng motor chổi than giúp hoạt động bền bỉ và nâng cao hiệu suất đáng kể.
Máy cắt sắt có khóa và lò xo chắc chắn, bền bỉ
Máy cắt sắt có khóa và lò xo chắc chắn, bền bỉ
 

- Hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng tới được nhiều vị trí khác nhau mà không mất quá nhiều công sức.
Vậy cấu tạo đơn giản thì máy cắt sắt thép hiện nay có những tính năng nổi bật gì?

Tính năng nổi bật của máy cắt sắt cầm tay

- Tính năng chính của máy đúng như tên gọi đó là cắt sắt, máy có khả năng cắt rời các thanh sắt thành nhiều đoạn khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng.
- Đây là dòng máy được nhiều đơn vị công nhận, đánh giá cao trong xây dựng với khả năng cắt sắt thép có đường kính từ Ø6 – Ø28mm, thép xoắn hay thép cường độ cao…
- Hiệu suất làm việc cao, đẩy nhanh được tiến độ thi công và mang lại hiệu quả vượt trội đáng kể.
- Không giống những thiết bị khác may cat sat, phụ kiện máy cắt sắt khá đơn giản, không quá khó tìm, bạn có thể đến các địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chất lượng nhất.

 
Máy cắt sắt có khả năng cắt các loại vật liệu đa dạng

Mua máy cắt sắt cần phải lưu ý điều gì?

Cho dù là thiết bị nào đi chăng nữa thì việc bạn lựa chọn mình các dòng máy đòi hỏi phải có tiêu chí nhất định điển hình:
- Xác định vật liệu cần cắt: Bạn cần phải biết vật liệu bạn cần cắt là gì để lựa chọn cho mình model phù hợp. Nếu dùng trong ngành cơ khí thì nên chọn máy đa năng để cắt được nhiều vật liệu hơn.
- Thương hiệu và nguồn gốc: Đa số các dòng máy cắt sắt đến từ hãng Makita, Bosch hay Matek đang được nhiều đơn vị ưa chuộng và ủng hộ vì thế nếu bạn có nhu cầu mua thì nên tham khảo một trong 3 hãng này.
- Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua: Sau khi chọn được thương hiệu rồi thì bạn cần phải đến các địa chỉ cung cấp uy tín để test sản phẩm.

 
Chọn mua máy cắt sắt tại các địa điểm uy tín, chất lượng
Chọn mua máy cắt sắt tại các địa điểm uy tín, chất lượng

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình dòng máy cắt sắt phù hợp. Việc nắm bắt cấu tạo và tính năng của máy sẽ giúp bạn biết và hiểu được nguyên lý hoạt động từ đó vận hành máy tốt hơn.
Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần được tư vấn kỹ hơn có thể gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Ngoài máy cắt sắt chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy hàn, may cat plasma, máy cắt nhôm…
Trở về
Thông tin khác