1,5 triệu nên mua máy rửa xe nào?

Máy rửa xe giá rẻ thì không hiếm, nhưng hiếm là loại “máy giá hạt dẻ, chất như nước cất”. Vậy thực tế hiện tại còn dòng máy xịt rửa xe nào có thể đáp ứng mong muốn đó của bạn không?

Tất nhiên là CÓ! Nếu bạn biết tới 5 dòng may phun ap luc dưới đây! Và phần thông tin cuối cùng sẽ gợi ý cách chọn loại máy xịt nước rửa xe thích hợp nhất cho bạn đấy!
máy rửa xe dưới 1,5 triệu
 

1. Máy áp lực rửa xe Olinda OLD-501

Olinda OLD-501 gần như là bá chủ trong phân khúc giá rẻ. Chỉ với mức giá 1.200.000đ, thiết kế nhỏ gọn, trang bị đầy đủ súng phun, dây áp lực và tay cầm để dễ dàng di chuyển. Máy có công suất 1.200W, áp lực lên đến 70 bar nhanh chóng làm sạch xe máy, ô tô, vệ sinh các vật dụng, máy móc và không gian xung quanh nhà. Sản phẩm sử dụng motor chổi than nên thích hợp với người dùng muốn tiết kiệm chi phí tối đa.

2. Máy xịt rửa Btec BT70PA

Thừa hưởng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Btec BT70PA được trang bị công suất 1.400W, phun xịt mạnh mẽ ở áp lực cao 104 bar. Mọi nhu cầu vệ sinh, xịt rửa trong gia đình của bạn sẽ nhanh chóng hơn hẳn. Đặc biệt, vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, kháng nước tiêu chuẩn IPX5 nên bạn có thể an tâm. Mức áp lực thích hợp để vệ sinh nhiều loại phương tiện, máy móc. Đồng thời bạn có thể sắm thêm béc phun để ứng dụng được nhiều công việc hơn nữa!
Giá bán: 1.550.000đ

3. Máy xịt áp lực cao Fasa Pop 120

Những ai yêu thích công nghệ Châu  u thì không nên bỏ qua Fasa Pop 120. Thương hiệu nổi tiếng của Italia nay đã có mặt trong phân khúc giá rẻ. Vừa mạnh mẽ, xịt rửa, phun tưới đa dạng lại còn rất bền đẹp chuẩn Châu  u. Với công suất 1.700W và áp lực 120 bar thì ngay cả vết bẩn cứng, bám lâu ngày, vẫn dễ dàng bị loại bỏ. Máy được trang bị đầy đủ các phụ kiện súng phun, dây áp lực, bình xà phòng, dây dẫn nước.
Giá bán: 1.580.000đ
máy xịt áp lực cao Fasa Pop 120
 

4. Máy xịt rửa xe Mitsuyama TL-9

Dành riêng cho ai yêu thích sự gọn nhẹ tối đa và bền bỉ lâu dài. Mitsuyama TL-9 có thiết kế thích hợp để xách tay, đặt gọn gàng trên một góc nhỏ. Motor máy dạng cảm ứng từ nên có độ bền cao hơn các motor chổi than. Lực hút và phun mạnh mẽ nhờ công suất 1.500W cùng áp lực 70 bar. Đáp ứng các công việc xịt rửa, vệ sinh trong gia đình một cách nhanh chóng.
Giá bán: 1.650.000đ

5. Máy rửa xe mini Lutian LT303B-1400

Thay vì phải mang, xách bằng tay thì Lutian LT303B-1400 được trang bị thêm bánh xe để thuận tiện di chuyển. Công suất máy vẫn thuộc hàng mạnh mẽ, 1400W, cung cấp các tia nước mạnh nhẹ khác nhau, tối đa áp lực đến 100 bar. Bạn có thể rửa xe, tẩy rong rêu, tưới cây hay phun sương đều thích hợp. Vỏ máy được làm từ chất liệu cách điện, cách nước nên người dùng yên tâm về độ an toàn. Nhờ khả năng di chuyển nhanh, dễ và còn tiết kiệm nước nên máy còn được dùng cho các tiệm rửa xe nhỏ.
Giá bán: 1.650.000đ
máy rửa xe mini Lutian LT303B-1400

Vì giá bán không chênh lệch nhau nhiều, để dễ lựa chọn hơn, Hải Minh gợi ý bạn cách chọn máy xịt rửa cho nhanh chóng như sau:
+ Rẻ và mạnh thì chọn OLD-501 hay Btec BT70PA.
+ Di chuyển nhiều, cần sự tiện lợi thì chọn Lutian LT303B-1400.
+ Xịt mạnh mẽ, nhanh chóng thì chọn Fasa Pop 120.
+ Động cơ cảm ứng từ, khỏe, bền, thao tác đơn giản thì chọn Mitsuyama TL-9.

Tất cả dòng máy trên đều cho độ bền cao, tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. Đặc biệt là giá thành rẻ, thiết kế gọn, vận hành nhẹ nhàng. Chính là những ưu thế hàng đầu khiến chúng nhanh chóng cháy hàng.
Siêu thị Hải Minh đang cung cấp các dòng máy phun áp lực kể trên. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết, giải đáp thắc mắc về kỹ thuật cụ thể hơn? Vui lòng liên hệ với nhân viên của Hải Minh qua hotline ngay nhé!

 

>>>Xem thêm: |NOTE| Bộ sưu tập máy rửa xe dưới 2 triệu ở Hải Minh

Trở về
Thông tin khác