4 ứng dụng của máy phun rửa áp lực chất lượng cao

Máy phun rửa áp lực hay máy rửa xe là những thiết bị máy móc ứng dụng công nghệ cao chuyên dùng để xịt rửa và vệ sinh nhà cửa, băng chuyền công nghiệp, xe cộ,...  Việc sử dụng máy phun rửa áp lực giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nhân công và thời gian cho các tiệm rửa xe hay dùng trong gia đình và mang lại hiệu quả làm sạch cao. Để tìm hiểu sâu các ứng dụng nổi bật của máy phun rửa áp lực chất lượng cao, mời bạn cùng đọc bài viết sau nhé!
 

4 ứng dụng của máy phun rửa áp lực mà bạn nên biết

Máy phun rửa áp lực hoạt động với cơ chế xịt rửa có áp lực nước mạnh bắn ra từ súng phun áp lực ahy còn gọi là vòi phun, giúp công việc xịt rửa vệ sinh các thiết bị, xe cộ,… trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sau đây, Hải Minh xin chia sẻ với các bạn 4 ứng dụng của máy phun rửa áp lực chất lượng cao để các bạn dễ chọn mua sản phẩm theo đúng nhu cầu sử dụng.
 
  • 1/ Máy phun rửa áp lực  - Vệ sinh trong gia đình
Hiện nay, trong các gia đình thường sử dụng dòng máy rửa xe mini có thiết kế nhỏ gọn, áp lực từ 70 – 100 bar. Với áp lực này bạn hoàn toàn có thể rửa xe máy, ô tô, xịt rửa sân nhà, tưới cây, vệ sinh chuồng trại,... của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
  • 2/ Máy phun rửa áp lực  - Xịt rửa xe máy, ô tô, xe đạp
Máy phun áp lực có nhiều loại với công suất, thiết kế khác nhau. Từ đó, tùy theo nhu cầu sử dụng cho rửa xe máy hoặc ô tô mà người ta chọn mua máy rửa xe cao áp phù hợp nhất. Thông thường, máy rửa xe máy có áp lực nước từ 30bar – 40bar. Còn đối với rửa xe ô tô thì từ 130bar – 220bar với dòng máy 1 pha hoặc 3 pha.
Việc ứng dụng máy phun rửa áp lực trong rửa xe giúp bạn không phải mang xe ra tiệm rửa xe, không phải mất hàng giờ đồng hồ để chờ đến lượt xe mình được vệ sinh. Và bạn cũng tiết kiệm được khoản chi phí rửa xe cũng như có thời gian xịt rửa xe của mình kỹ càng, cẩn thận hơn.

 
máy phun áp lực xịt rửa rửa xe
 
  • 3/ Máy phun rửa áp lực  - Vệ sinh nhà xưởng, xịt rửa công nghiệp
Đối với các loại máy móc, dây truyền, thiết bị trong nhà xưởng, xí nghiệp thì việc vệ sinh là một trong những việc làm quan trọng, cần quan tâm nhất. Các máy phun áp lực thông thường có khả năng tẩy rửa kém nên ngày càng nhiều đơn vị sử dụng máy phun áp lực cao trong vệ sinh và dọn rửa máy móc công nghiệp. 
Với lĩnh vực xịt rửa công nghiệp thì việc sử dụng máy rửa xe cao áp có áp lực từ 180bar – 250bar là giải pháp xịt rửa nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất dành cho bạn!

 
  • 4/ Máy phun rửa áp lực  - Xịt rửa tàu biển, xe chuyên dụng
Các xe chuyên dụng như xe tải chở hàng lớn, xe chở xăng dàu,... và tàu biển cần phải sử dụng các loại máy xịt rửa áp lực lớn khoảng 200 bar, điện áp 380V. Bởi bề mặt xịt rửa này thường lớn và nhiều vết bẩn bám dính cứng đầu nên bạn phải trang bị máy phun áp lực cao mới làm sạch nhanh chóng được. 

Siêu thị Hải Minh là nhà phân phối và chuyên bán máy phun áp lực giá rẻ, chính hãng với dịch vụ uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể xác định nhu cầu sử dụng của mình để chọn mua máy rửa xe cao áp phù hợp nhất nhằm nâng cao hiệu quả làm sạch vượt trội trong thời gian ngắn nhất. Hãy gọi ngay đến đường dây nóng 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 của siêu thị Hải Minh để được chúng tôi tư vấn, báo giá cũng như hỗ trợ mua hàng nhanh chóng và miễn phí nhé!

Tham khảo hơn 200+ máy rửa xe dùng cho gia đình công nghiệp tại: Máy rửa xe

 
Trở về
Thông tin khác