Bán tủ sấy thực phẩm giá rẻ, giao hàng tận nhà HCM

Tủ sấy thực phẩm đảm bảo các nguyên liệu nông sản hoặc hải sản hay dược liệu được sấy với một chất lượng tốt nhất, đáp ứng về thẩm mỹ và giá trị dưỡng. Tại HCM bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ mua máy sấy giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo giao hàng tận nơi với siêu thị Hải Minh.

Bán tủ sấy thực phẩm giá rẻ, giao hàng tận nhà HCM

Mua tủ sấy thực phẩm giá rẻ tại Hải Minh

Hiện tại, siêu thị Hải Minh có rất nhiều loại máy sấy thực phẩm giá rẻ chất lượng cao với công suất, thể tích tủ, khay sấy khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp, đáp ứng nhu cầu công việc, tài chính.

Các dòng sản phẩm chính hiện tại mà chúng tôi cung cấp cụ thể bao gồm:

  • Dòng máy sấy nhiệt.

  • Dòng máy sấy lạnh.

  • Máy sấy điện trở.

  • Quạt sấy gió nóng.

  • Quat sấy điện trở.

  • Quạt sấy chạy  dầu diesel.

Các sản phẩm này đều được nhập chính hãng và Hải Minh bán ra với giá gốc, rất cạnh tranh. Do đó bạn hãy yên tâm sẽ được mua máy sấy thực phẩm với giá tốt nhất. Nếu bạn cần đội ngũ bán hàng Hải Minh sẽ nhanh chóng gửi báo giá để bạn tham khảo để có sự cân nhắc và lựa chọn mẫu máy nào đáp ứng được ngân sách đầu tư của cơ sở hay doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, nếu bạn mua hàng với số lượng đơn hàng lớn, siêu thị Hải Minh cũng sẽ có mức giá chiết khấu thực nhiều ưu đãi.

Mua tủ sấy thực phẩm giá rẻ tại Hải Minh có được giao tận nơi?

Khá nhiều quý khách hàng thắc mắc tìm mua máy sấy thực phẩm tại siêu thị Hải Minh chứ không riêng gì khách hàng tại khu vực HCM. Dù bạn một một máy hay chục máy chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng đúng với thời gian đã thỏa thuận. Riêng với khách hàng tại khu vực TP.HCM nhân viên giao hàng ngay trong ngày và hoàn toàn miễn phí giao hàng nếu nằm trong khu vực nội thành.

Còn đối với các trường hợp khách hàng ở các tỉnh thành khác, Hải Minh sẽ giao hàng tận nơi có thể từ 3-5 ngày tùy theo khu vực và sẽ thu phí giao hàng. Bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được báo giá về phí vận chuyển.

Mua máy sấy tại Hải Minh có được kiểm tra sản phẩm?

Bạn hãy kiểm tra ngay sản phẩm khi nhân viên đến tận nơi giao hàng trước khi nhận hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành sản phẩm. Nếu sau khi nhận giao hàng và phát hiện thiết bị có vấn đề, bạn hãy chủ động liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết đổi trả máy móc, nên bạn cũng đừng quá lo lắng gặp phải tình huống tương tự.

Bán tủ sấy thực phẩm giá rẻ, giao hàng tận nhà HCM

>> Máy sấy thực phẩm công nghiệp giá tốt nhất tháng 1/2019
Siêu thị Hải Minh cam kết:

  • Sản phẩm máy sấy mới hoàn toàn 100%, có chứng nhận kiểm định, tem mác rõ ràng.

  • Tủ sấy thực phẩm mẫu mã đa dạng, sản phẩm thiết kế đẹp, nhiều kích thước, công suất lựa chọn.

  • Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn so với thực tế nếu khách hàng biết cách sử dụng.

  • Chế độ hậu mãi ưu đãi, cao, giá thành rẻ nhất trên toàn quốc.

  • Hàng luôn có sẵn tại kho, nhân viên bán hàng tư vấn hỗ trợ vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm.

  • Phục vụ 24/7 khi quý khách hàng đặt hàng qua đường dây nóng: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Siêu thị chính hãng Hải Minh, đơn vị phân phối máy sấy thực phẩm giá rẻ xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng, ủng hộ các sản phẩm trong suốt thời gian. Mong rằng đây luôn là địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy tại HCM và trên toàn quốc.

-Liên-

Trở về
Thông tin khác