Báo giá một số máy chiếu hot của hãng BenQ

Máy chiếu BenQ là một trong những hãng máy chiếu khá thông dụng bởi chất lượng và giá cả của chúng. Thế nhưng nếu bạn không am hiểu về nó thì rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 
Vì vậy để có thể mua được những chiếc máy chất lượng bạn hãy tìm đến các cửa hàng uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn siêu thị Hải Minh - là một trong những đại lý phân phối máy chiếu chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ hãng máy chiếu BenQ

 
máy chiếu benq có giá bao nhiêu

Báo giá những model máy chiếu của  BenQ
1 Máy chiếu BenQ MS506

Chiếc máy này có giá 6.950.000 VNĐ
Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại giúp tiết kiệm điện năng đến 70%. Mặc dù máy có khả năng tiết kiệm bằng cách tối ưu hóa trong khi trình chiếu thế nhưng chất lượng hình ảnh vẫn rất đẹp, độ sáng cũng không bị giảm đi. Đây là một chiếc máy chiếu có độ sáng tương đối cao là 3200 lumens. 

2 BenQ MS550

Gía bán hiện nay 9.200.000 VNĐ
Chiếc máy chiếu văn phòng này được sản xuất theo công nghệ DLP đem đến chất lượng hình ảnh cao. Độ sáng 3600 lumens giúp bạn có thể chia sẽ công việc một cách dễ dàng mà không tốn thời gian. Trong máy còn có hiệu ứng hình thang giúp máy có khả năng tự động căn  chỉnh chuyên nghiệp từ nhiều vị trí khi máy để lệch tâm. Với thiết kế 3 chân điều chỉnh đem lại nhiều tính năng vượt trội hơn các loại máy thông thường. 

3 Máy chiếu BenQ MX535

Giá bán 11.500.000 VNĐ
Khi máy ở chế độ phân giải XGA sẽ hiện thị cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất.Thế kế đầu vào kép, VGA kép  nhằm giúp người chiếu có thể lữu trữ nhiều bản trình chiếu. Bên cạnh đó với hiệu ứng chống lệch tâm giúp máy tự căn chỉnh hình ảnh phù hợp. Với chế độ ánh sáng tốt, độ phân giải cao hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh tốt nhất.

 
Máy chiếu BenQ MX535 giá 11500k

4 Máy chiếu BenQ TH683

Hiện nay máy có giá 19.300.000 VNĐ
Có thể nói, đây là một chiếc máy chiếu các trận bóng đá, các sự kiện thể thao vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể đặt máy ở trong nhà hay ngoài trời thì nó cũng sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh full HD hoàn hảo. BenQ đã thiết lập chế độ xem bóng đá cho máy chiếu này đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với tính năng hoàn hảo này nên chiếc máy đang được rất nhiều người yêu thích, và tìm mua.

=>> Xem thêm các loại :  máy chiếu bóng đá

5 Máy chiếu BenQ TK800

Máy có giá 34.800.000 VNĐ
Chiếu máy này sử dụng độ phân giải 4K UHD cùng với 8,3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh trở nên sắc nét hơn. Cùng với đó là các công nghệ hiện đại được lắp đặt trong máy đảm bảo cho hình ảnh luôn sống động, chân thực, màu sắc chính xác. Máy có hệ thống ống kính quang học đem lại hình ảnh 4k UHD tuyệt vời nhất. 

 
Máy chiếu BenQ TK800 giá 34800k

Hiện nay những chiếc máy chiếu BenQ này đều đang được bán tại siêu thị Hải Minh với mức giá trên. Chúng tôi cam kết  đem đến cho bạn những chiếc máy chiếu giá rẻ nhưng chất lượng, chế độ bảo hành tốt. Bạn có thể mua bằng cách trực tiếp qua cửa hàng hoặc đặt qua web của siêu thị Hải Minh. 
 
Trở về
Thông tin khác