Bật mí 4 máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ nhất tháng 1/2019

Đóng ép miệng túi chưa đến 2 giây, đường hàn kín đáo và đẹp đẽ, đó là những ưu điểm mà máy hàn miệng túi cầm tay mang lại cho người sử dụng. Nếu bạn đang cần mua để sử dụng cho gia đình của mình vậy thì đừng bỏ qua 4 mẫu máy hàn túi dập tay giá rẻ nhất tháng 12/2018 được giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

Bật mí 4 máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ nhất tháng 1/2019

4 máy hàn túi ni lông dập tay giá rẻ nhất tháng 1/2019

  • Máy hàn mép túi dập tay PFS – 300

Máy ép túi bóng bằng tay PFS – 300 thiết kế hàn kín miệng của các loại bao bì khác nhau, là sản phẩm đóng gói lý tưởng cho các hộ gia đình hay cơ sở sản xuất thực phẩm tư nhân, cửa hàng,… giúp bảo quản nguyên liệu trong túi đựng lâu dài, chất lượng hơn.

Đường hàn miệng túi (300 x 2) mm nên phù hợp ép các loại gói bánh kẹo, hạt điều, bột,… Có thể điều chỉnh gia nhiệt nên ép tốt mọi chất liệu túi như PVC, HDPE, PP, PE hay các màng ghép phức hợp khác nhau đảm bảo được độ kết dính cao, bền đẹp.

  • Máy hàn mép túi ni lông M17-300mm

Chỉ chưa đến hai giây nhưng bạn đã có thể hàn kín được mép túi để đảm bảo thực phẩm đựng trong túi gói bao bì được sạch sẽ, tránh được ẩm mốc mà không cần hơ lửa.

Máy hàn túi ni lông M17-300 mm với khung máy được làm từ thép sơn tĩnh giúp chống rò điện, nhiệt ra ngoài tốt, đảm bảo vận hành an toàn hơn. Trang bị nút điều chỉnh nhiệt để phù hợp với từng loại túi hàn, giúp hàn được mọi chất liệu túi. Được thiết kế nhỏ gọn nên cũng không chiếm quá nhiều diện tích.

  • Máy hàn mép túi PFS 250

Máy hàn miệng túi PFS 250 thuộc dòng máy ép dập tay với thiết kế gọn, nhỏ, trọng lượng chỉ đến chỉ 3,5 kg, cấu tạo đơn giản nên sử dụng cũng rất tiện lợi. Sản phẩm được dùng để ép các loại túi đựng các nguyên liệu như bánh kẹo, ngũ cốc, đậu phộng…

Vì có thể gia nhiệt nên máy có thể ép được các loại túi PVC, HDPE, PP, PE, các loại màng ghép phức hợp khác.Công suất 300W, độ dài mép dán 250mm, thời gian dán chưa đến 0.2-1.5s, vỏ máy làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp chống rò rỉ điện, an toàn cho người dùng. Bởi có giá thành rẻ nên sản phẩm rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Bật mí 4 máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ nhất tháng 1/2019

>> Xem ngay: Giá máy cắt plasma rẻ nhất

  • Máy hàn mép túi SF-200

Máy hàn mép túi SF-200 với vỏ thép hợp kim có khả năng hàn nhanh chóng, giúp tiết kiệm được điện năng. Được thiết kế tối ưu nên sử dụng máy cũng không quá khó khăn, rất đơn giản. Kích thước máy nhỏ gọn vì vậy mà không chiếm quá nhiều diện tích khi bảo quản cũng như dễ dàng di chuyển thiết bị hơn.

Vì được trang bị núm điều chỉnh gia nhiệt nên người dùng có thể kiểm soát được độ nhiệt tốt nhất để lựa chọn mức nhiệt cho phù hợp với từng loại nguyên liệu để miệng túi được hàn đẹp mắt, kín, chắc chắn mà không bị chảy rách hoặc bị nhăn đường hàn. Máy vận hành êm , phù hợp để đóng gói nhiều loại sản phẩm bao bì khác nhau.

Những mẫu máy trên đều đang được phân phối tại siêu thị chính hãng Hải Minh, địa chỉ cung cấp các thiết bị đóng gói chất lượng, luôn nhận sự đánh giá tích cực từ khách hàng về dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm và giá cả.

Nếu bạn cần báo giá cho từng mẫu máy hàn miệng túi dập tay trên, có thể liên hệ qua đường dây nóng của Hải Minh (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn chọn mua được mẫu máy phù hợp nhất về giá cả và nhu cầu sử dụng. Chúc bạn chọn được mẫu máy ưng ý!

>> Tham khảo thêm tại: Siêu thị Hải Minh

-Liên-

Trở về
Thông tin khác