Bộ 3 máy đo khoảng cách Leica đáng mua nhất hiện nay

Bộ 3 máy đo khoảng cách laser Leica chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là 3 dòng máy đáng mua nhất. Và đặc biệt, bạn có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm với giá thành cực ưu đãi tại siêu thị Hải Minh chúng tôi. 

Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM D210

Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM D210

Cái tên đầu tiên đến từ thương hiệu thiết bị đo khoảng cách laser Leica nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ là dòng máy DISTOTM D210. Đây là sản phẩm có giá ở mức trung bình của hãng Leica nhưng các  tính năng của máy vẫn được đảm bảo tốt. Thiết bị này sẽ hỗ trợ cho công việc đo khoảng cách của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy được áp dụng công nghệ Power Ranger giúp sai số của máy chỉ xấp xỉ 1mm. Song đó kết hợp với các khả năng tính toán công thức, lưu trữ đem lại cho máy đo khoảng cách tính tiện dụng và chính xác cho người dùng. 
Máy được sản xuất với màn hình cảm biến giúp mày có thể tự điều chỉnh màn hình theo độ sáng bên ngoài sao cho người dùng dễ dàng nhìn nhất. Điều này giúp máy tiết kiệm pin đến mức tối đa, giảm chi phí bạn phải cho trả cho năng lượng khi dùng máy.
Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và bọc vào túi để di chuyển khi làm việc.
>> Có thể bạn cần: Máy khoan rút lõi bê tông

Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM X310

Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM X310

Dòng thiết bị đo khoảng cách laser thứ hai trong bộ 3 này chính là dòng X310. Cũng là một sản phẩm có mức giá trung bình so với các dòng khác sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định khi lựa chọn. 
Dòng máy này có thể được gọi là sự vượt trội trong công nghệ. Máy có thể đo khoảng cách trong vòng tích tắc với giới hạn đo lên đến 120m và cho ra kết quả chính xác nhất có thể. Thêm vào đó, thiết bị này được trang bị chức năng đo cảm biến nghiêng 360 độ, bạn có thể đo cả các góc nghiêng trong công trình như dốc hầm, góc cầu thang,... 
Màn hình LED của máy rất tiên tiến có thể giúp người dùng quan sát kết quả trong mọi môi trường khác nhau kể cả những nơi quá sáng hay ẩm ướt. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng tự điều chỉnh độ sáng vừa giúp hiển thị kết quả rõ ràng còn giúp tiết kiệm năng lượng cho máy.
Toàn bộ thiết kế của dòng máy đo khoảng cách Leica này chính là một khối đồng nhất và chắc chắn. Bên ngoài, dụng cụ được bao bọc bởi một lớp nhựa chịu lực chưa qua tái chế. Điều này giúp sản phẩm trở nên cứng cáp hơn, bền bỉ hơn và bảo vệ được các vị mạch trong máy.

Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM D510

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm cao cấp, đắt giá và đồng thời kéo theo đó là chất lượng vượt trội thì dụng cụ đo khoảng cách laser leica DISTOTM D510  chính là lựa chọn tốt nhất. 
Khâu sản xuất gia công của máy được kiểm duyệt rất kỹ càng để tạo ra dòng sản phẩm với độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Dòng DISTOTM D510 này có khả năng chịu sốc với cường độ cao và có thể chống chịu tốt trong môi trường bụi bẩn cũng nhưng nhiều hơi nước.

Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM D510

Khả năng đo của dòng thiết bị đo khoảng cách Leica này được nhà sản xuất tối ưu hóa đến mức tối đa. Máy có giới hạn đo lên đến 200m giúp bạn thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất. Với công nghệ Power Range đem lại cho máy chế độ cảm biến 360 độ và khả năng nhanh và cực kỳ chính xác.
Với chiếc máy này người dùng có thể chia sẻ những kết quả, thông tin của máy qua điện thoại, giúp bạn theo dõi chúng một cách tốt nhất. Máy cũng giúp người dùng làm việc rất đơn giản nhờ những thiết kế các nút bấm, ứng dụng trên màn hình.
Hãy liên hệ ngay siêu thị Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ chọn mua sản phẩm nhé!

Trở về
Thông tin khác