Các loại máy đóng đai 2022

 Đóng đai niềng thùng là công việc quan trọng không thể thiếu trong công đoạn packing – đóng gói hàng hóa. Chính vì thế chọn mua một dụng cụ hay một chiếc máy đóng đai thích hợp là giải pháp giúp packing nhanh, chính xác tại các cửa hàng, nhà xưởng. Dưới đây là phân loại chi tiết cho máy đóng dây đai niềng thùng mới nhất 2022 để người mua dễ dàng lựa chọn.
Các loại máy đóng đai 2020

Máy đóng đai là gì?

Máy siết đai là dụng cụ giúp thắt chặt dây đai nhằm cố định thùng hàng, giúp hàng hóa bên trong không bị rơi rớt ra bên ngoài, đồng thời giúp người vận chuyển dễ dàng di chuyển thùng hàng một cách nhanh chóng, an toàn. Khi nhận các thùng hàng, bạn có thể nhìn thấy các sợi dây nhựa hay dây thép được cột chặt, hàn nhiệt là nhờ có chiếc máy chuyên dụng thực hiện công việc đó trong quá trình packing.

Phân loại máy đóng đai 2022

Máy buộc đai thủ công

Hay còn gọi là máy đóng gói dây đai. Dụng cụ này sử dụng hoàn toàn bằng sức tay nên sẽ phù hợp khi đóng gói thùng hàng có kích thước không cố định, tần suất sử dụng ít đến trung bình. Sản phẩm có giá bán khá rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn; thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn có thể thao tác bằng một tay.

Máy đóng dây đai bán tự động

Đây dòng máy phù hợp với nhu cầu đóng gói theo dây chuyền, tần suất thường xuyên đến nhiều. Máy sẽ tự động thắt chặt dây đai và dùng nhiệt ghép nối các mối đai lại, cố định thùng hàng một cách chắc chắn. Mỗi model máy sẽ có quy định kích thước gói hàng mà máy có thể đóng gói được.

Một số máy đóng đai hiệu quả 2022

Dụng cụ siết đai nhựa Yamafuji H19/J19

Yamafuji H19/J19 bao gồm dụng cụ siết dây và dụng cụ kẹp đai, cả hai đều là dụng cụ thủ công, thích hợp với nhiều kích thước thùng hàng khác nhau.
Yamafuji H19/J19 có thiết kế nhỏ gọn, sản xuất từ chất liệu hợp kim chắc chắn, theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Sản phẩm thích hợp để đóng dây đai PP và PET kèm theo khóa thép. Tổng trọng lượng của bộ dụng cụ là 3kg nên cũng khá nhẹ nhàng khi cầm thao tác. Chiều rộng và độ dày dây đai mà máy có thể đóng lần lượt là 13 - 19mm và 0.4 – 1mm. Giá bán của Yamafuji H19/J19 khoảng 1 triệu đồng.
Các loại máy đóng đai 2020

Máy đóng dây đai thép Yamafuji A333

Đối với những hàng hóa cần đóng dây đai thép thủ công thì người dùng có thể chọn Yamafuji A333. Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 4kg và đóng được dây đai kích thước rộng 13 - 19mm; dày 0.38 – 0.58mm, phù hợp với các cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, nhà máy sản xuất. Giá bán của máy khoảng 7 triệu đồng.
Các loại máy đóng đai 2020

Máy đóng đai Yamafuji KZB-I

Yamafuji KZB-I sở hữu công suất 0.34kVA, tạo lực căng 40 - 480N, là dòng máy đóng dây đai nhựa bán tự động. Máy có thể đóng được gói hàng 6 - 15mm với tốc độ siết dây 1.8 giây/gói. Máy được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn, chịu nhiệt và chịu lực tốt; động cơ vận hành mạnh mẽ, ổn định, tích hợp chức năng tự ngừng khi không hoạt động quá 1 giây giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Thân máy được trang bị bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng để người dùng có thể tùy chỉnh nhanh chóng. Giá bán ra của Yamafuji KZB-I khoảng 10 triệu đồng.
Yamafuji là thương hiệu sản xuất các thiết bị, máy móc đa lĩnh vực, ứng dụng công nghệ sản xuất từ Nhật Bản để cho ra đời những sản phẩm chất lượng đi kèm mức giá phải chăng.
Các loại máy đóng đai 2020

Siêu thị Hải Minh hiện là hệ thống phân phối độc quyền các máy đóng đai niềng thùng Yamafuji chính hãng. Khách hàng có thể gọi hotline để được tư vấn nhanh hoặc tham khảo máy trực tiếp tại các cửa hàng của Hải Minh ở Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đắk Lắk, Cần Thơ.

 
Trở về
Thông tin khác