Các loại máy hàn tig dùng trong gia đình

Hiện nay, máy hàn tig không chỉ dùng phổ biến ở các xưởng cơ khí, công trình mà thiết bị được dùng rộng rãi ở các hộ gia đình. Bạn đang có dự định mua một mẫu máy cho gia đình của mình nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại nào để phù hợp. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top các mẫu máy hàn điện tử tig dành cho gia đình đang được ưa chuộng hiện nay để bạn tìm hiểu và giúp cho việc lựa chọn được tốt hơn.
máy hàn tig nào tốt nhất cho gia đình

Điểm 3 loại máy hàn tig hay được dùng trong gia đình

Máy hàn Btec TIG/MMA 215 Pro

Tại sao bạn không thử tìm hiểu qua model Btec TIG/MMA 215 nếu có dự định mua máy hàn tig cho gia đình? Đây là dòng máy hàn đa năng vì kết hợp giữa hàn Tig và hàn MMA cao cấp. Dòng máy này có mức giá cũng rất phải chăng chỉ với 2.350.000 VNĐ nên bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua máy, cho phép hàn được trên nhiều loại vật liệu khác nhau từ nhôm đến thép không gỉ hay gang, đồng,…
Đặc biệt,vì được áp dụng công nghệ mới Invertet nên mức tiêu thụ điện năng thấp nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc cho thiết bị. Máy cũng cho dòng hồ quang ổn định nên chất lượng mối hàn rất tốt. Hơn nữa, thiết kế cũng rất nhỏ gọn, chắc chắn, kiểu cầm tay linh hoạt giúp thuận tiện hơn khi sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những dòng máy hàn điện tử mà gia đình nên dùng.

máy hàn TIG/MMA 215 Pro cho gia đình

Máy hàn Hồng Ký HK TIG200R

Gia đình bạn cũng có thể tham khảo qua model HK TIG200R của hãng Hồng Ký, một trong những thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao trên thị trường. Dù không là thợ chuyên nghiệp nhưng bạn vẫn có thể sử dụng máy tốt vì dễ dàng khống chế được vũng hàn khi nóng chảy, không quá yêu cầu cao về tay nghề. Không chỉ thế chất lượng của mối hàn tốt, có độ ngấu sâu hơn, ít bị rỗ và hàn được loại vật liệu mỏng dưới 1mm, giảm các biến dạng khi hàn.
Máy được thiết kế gọn, nhẹ nên dễ dàng mang đi khi cần di chuyển, công suất cao giúp máy hàn nhanh chóng, hiệu quả, có thể hoạt động cả khi nguồn điện yếu.Giá sản phẩm cũng rất “gia đình”, chỉ với 3.400.000 VNĐ là đã có thể sở hữu được dòng máy hàn tig hồng ký chất lượng cao này. Dùng máy cũng rất an toàn vì đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về điện.

Xem thêm : Gợi ý top 3 máy hàn tig inverter chất lượng


máy hàn Hồng Ký HK TIG200R cho gia đình

Máy hàn Tân Thành TIG inverter 200A

Máy hàn Tân Thành TIG inverter 200A được sản xuất với một công nghệ tiên tiến hiện đại, giúp sản phẩm đảm bảo hơn về chất lượng, ưu việt với những tính năng nổi bật. Sản phẩm của hãng đã và đang được khách hàng tin dùng. Do đó, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu qua về model TIG inverter 200A của hãng. Đây cũng là một trong những thương hiệu Việt có tiếng trên thị trường phân phối máy hàn.

Dòng máy hàn tig dùng điện này được bán ra với giá cũng rất phải chăng, chỉ với 5.020.000 VNĐ. Máy được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng mang xách, thao tác sử dụng cũng khá đơn giản, khả năng chống dính cao, có thể hàn tốt những que khó hàn. Ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn, dòng hàn tương đối ổn định giúp cho mối hàn đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, với lớp vỏ ngoài bền bỉ máy có thể làm việc, chịu được tác động của môi trường, giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

Máy hàn TIG inverter 200A cho gia đình

Trên đây là top mẫu máy hàn điện tử tig đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, nếu bạn có nhu cầu mua máy hàn tig gia đình giá rẻ một trong các model máy được giới thiệu trong bài viết, hãy liên hệ với Hải Minh chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá và giao hàng tận nơi.
Trở về
Thông tin khác