Các lỗi thường gặp khi máy đếm tiền vận hành!

Máy đềm tiền hiện nay được coi như 1 trong những công cụ không thể thiếu của rất nhiều ngân hàng, công ty, doanh nghiệp lớn, nhất là với bộ phận bán hàng hay kiểm kho quỹ, kế toán. Thiết bị vận hành trơn tru, êm dịu và đảm bảo được chất lượng công việc qua thời gian, mang đến cho người dùng tiết kiệm thời gian để có thể hoàn thành những việc khác quan trọng hơn. Chính vì vậy mà sản phẩm đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng nói chung cũng như những người tiêu dùng đã và đang có ý định sử dụng thiết bị này!
Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền chuẩn xác

Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng đều có những lần hỏng hóc, cần phải được bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời để đảm bảo chất lượng sử dụng qua thời gian. Vậy, với máy đếm tiền thì đâu là những lỗi thường hay gặp phải? Và nếu gặp phải những lỗi này thì người dùng nên xử lý như thế nào để đem lại hiệu quả nhanh và tốt nhất? Siêu thị Hải Minh hôm nay sẽ giúp quý khách có cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề này!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đếm tiền

1.    Sự cố về điện mặc dù đã cắm dây đầy đủ
Có thể trong quá trình sử dụng, nguồn điện không được ổn định dẫn đến dây có dấu hiệu bị cháy hoặc đứt. Cách đơn giản nhất là khách hàng có thể dùng bút thử điện để kiểm tra xem có đúng xảy ra hiện tượng này không!
Ngoài ra, cũng có thể phải lưu ý đến cầu trì hoặc dây cắm nguồn của thiết bị. Có thể do chất lượng điện cung cấp mà có phát sinh vấn đề này.

2.    Máy tạo tiếng ồn khi hoạt động
May dem tien thường ít tạo ra tiếng ồn khi chạy, hoặc nếu có thường là rất nhỏ và nghe êm dịu do tiền tiếp xúc với bộ phận đếm của máy. Điều này có thể xảy ra do máy bị bụi bẩn lâu ngày mà không thường xuyên được dọn dẹp hoặc do trong quá trình sử dụng, khay đựng tiền bị điều chỉnh xuống quá hẹp.
Để có thể xử lý được vấn đề này, người dùng có thể điều chỉnh khay đựng tiền rộng hơn bằng cách tùy ý nới rộng hay thu hẹp nút xoay điều chỉnh nằm dưới các nút điều khiển. Hoặc đơn giản hơn là thường xuyên vệ sinh sản phẩm, luôn đảm bảo thiết bị trong trạng thái sạch sẽ và gọn gàng nhất.
máy đếm tiền đếm sai

3.    Sai sót trong quá trình đếm, nhầm lượng tiền
Đây được coi là lỗi nghiêm trọng nhất, đặc biệt là với sản phẩm chuyên về đếm tiền. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến máy đếm tiền đếm sai, trong đó có thể kể đến như
-       Mắt đếm bị hỏng hay do lâu ngày không được lau chùi, dẫn đến bụi bẩn tích tụ và làm sai lệch lượng tiền. Trường hợp này khá đơn giản, ta chỉ việc vệ sinh lại toàn bộ máy, bao gồm mắt đếm, mắt khay, mắt xuống hay các chi tiết liên quan
-       Lượng tiền đưa vào máy bị dính vào nhau, máy nhầm lẫn khi đếm 2 hoặc 3 tờ quá gần nên khi đưa ra kết quả cuối cùng thường có những sai lệch nhất định, gây khó khăn cho người sử dụng

Trên đây là những lỗi tiêu biểu mà máy đếm tiền hay gặp phải. Mong rằng những lời khuyên của chuyên gia chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả cho quý khách.
Siêu thị Hải Minh - công ty chuyên bán máy đếm tiền chính hãng từ các hiệu xiudun, may dem tien xinda, silicon, yamafuji,... uy tín trên toàn thế giới. Ngoài ra chúng tôi còn bán các mặt hàng chuyên dụng cho siêu thị, văn phòng, ngân hàng như: máy đóng sách, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in tem nhãn giá rẻ, ...

 
Trở về
Thông tin khác