Cách dùng máy hàn miệng túi liên tục fr900

Cơ sở sản xuất chế biến đóng gói thực phẩm của bạn vừa đầu tư mua máy hàn miệng túi liên tục fr900 nhưng nhân viên vận hành vẫn chưa nắm rõ được cách sử dụng đúng cách thiết bị. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chắc chắn vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt với các hướng dẫn cách dùng máy một cách chi tiết và cụ thể của chúng tôi.

Cách dùng máy hàn miệng túi liên tục fr900

Đặc điểm của máy hàn miệng bao bì fr900

- Máy ép túi bóng fr900 là một mẫu máy hàn mép túi hoàn toàn tự động, được thiết kế với băng tải có thể điều chỉnh được mức độ cao, thấp bằng cách dùng tay quay và điều chỉnh tốc độ của băng tải với núm xoay để phù hợp với nhu cầu khi vận hành. Hơn thế nữa tốc độ dán túi cũng không bị hạn chế giúp nâng cao hiệu quả đóng gói hơn.
- Lắp đặt hệ thống khống chế nhiệt độ bằng cảm biến điện tử thông minh nên có thể điều chỉnh gia nhiệt để ép phù hợp với chất liệu của túi hơn.
- Sử dụng đến hai quả lô ép nhiệt đặc biệt nên đường hàn miệng túi to dày, chắc chắn và đẹp mắt.
- Máy ép túi ni lông liên tục có thể được dùng để đóng gói các loại túi bóng bao bì nhựa như gói cà phê, bánh kẹo hay trà, hải sản khô…
- Khung máy chắc chắn với vỏ được làm bằng Inox giúp đáp ứng được 3 tiêu chí bền – sạch – đẹp. Dây curoa bền chắc, có tuổi thọ cao nên ít phải thay thế, giúp chịu được trọng lượng túi sản phẩm tối đa đến 3Kg.

Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng bao bì fr900

Máy hàn miệng túi fr900 tùy là dòng máy đóng gói miệng bao bì tự động hoàn toàn nhưng cách sử dụng cũng không quá khó khăn, chỉ với vài ba bước là bạn đã có thể vận hành máy một cách thành thạo.
Trước khi sử dụng máy bạn nên cắm dây máy với nguồn điện đúng quy định 220 V – 50 Hz. Vì máy sử dụng được điện thấp nên cũng có thể cắm trực tiếp vào ổ sinh hoạt chung hoặc có thể làm đường dây riêng đều hợp lý.

Cách dùng máy hàn miệng túi liên tục fr900

>> Xem thêm: Máy cắt plasma tốt nhất

Các bước sử dụng được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở công tắc nguồn của máy,công tác nhiệt độ, công tắc quạt làm mát cũng như điều chỉnh được tốc độ băng tải, điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với chất liệu bao bì được dùng để đóng gói sản phẩm. Chẳng hạn, nếu cài đặt tốc độ băng tải trong khoảng từ 8m/phút thì nên để mức nhiệt độ trong khoảng 160 đến 180 độ C.

  • Bước 2: Khi mức nhiệt độ đã đạt như mong muốn, hãy cho lần lượt các gói sản phẩm lên hệ thống băng chuyền tự động. Chú ý để miệng bao vào khe giữa của hai mép khe hàn, thiết bị sẽ tự động đưa túi sản phẩm vào bên trong, ép kín chặt miệng bao. Thao tác này sẽ được thực hiện liên tục, do đó để không làm máy bị gián đoạn, bạn nên chuẩn bị sẵn các loại túi đựng sản phẩm.

Lưu ý: Khi đưa túi bóng bao bì sản phẩm vào khe hàn nên để ngay ngắn, không bị chéo hay mép hàn không thẳng để đảm bảo cho đường hàn sẽ được hàn kín chắc chắn, đẹp hơn, cho thành phẩm cuối cùng có tính thẩm mỹ.

Trên đây là phần hướng dẫn cách sử dụng máy hàn miệng túi liên tục fr900 của siêu thị chính hãng Hải Minh một cách đơn giản và chi tiết nhất. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp những ai đang vận hành máy sẽ sử dụng được tốt và thành thạo hơn. Nếu trong quá trình dùng máy xảy ra trục trặc lỗi kỹ thuật, vui lòng gọi đến đường dây nóng (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên kỹ thuật của Hải Minh sẽ sẵn lòng hỗ trợ nhanh chóng nhất.

-Liên-

Trở về
Thông tin khác