Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng, Chất Lượng?

Đếm tiền là một trong số các thao tác mà người thu ngân, kế toán đặc biệt là nhân viên ngân hàng thường xuyên phải thực hiện. Nếu trước kia, công việc này thực hiện hoàn toàn thủ công thì ngày nay bạn có thể thay thế bằng một chiếc máy đếm tiền giá rẻ thông minh, chất lượng có thể mua tại bất kỳ công ty, đơn vị cung cấp nào.
Tuy nhiên, cũng vì nhu cầu sử dụng cao mà có khá nhiều dòng máy thật giả lẫn lộn trà trộn vào thị trường khiến cho người dùng hoang mang lo lắng khi lựa chọn. Để bạn có thể sở hữu được dòng máy chất lượng, chính hãng chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết “Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng, Chất Lượng?” ngay sau đây nhé!
Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng, Chất Lượng

Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng, Chất Lượng?

Việc nhận biết 1 dòng máy chính hãng rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm và độ bền của máy đặc biệt là máy đếm tiền.

1. Nhận biết máy đếm tiền chính hãng, chất lượng

Với 1 người có kiến thức chuyên sâu về thiết bị thì có thể nhận biết dễ dàng đâu là dòng máy chính hãng, chất lượng cao. Nhưng với những người mới tìm hiểu thì điều này lại khá khó khăn, vì vậy bạn có thể quan sát thông qua các đặc điểm sau:
- Sản phẩm được đóng gói bao bì cẩn thận: nếu bạn thấy chiếc hộp có màu sắc lòe loẹt hoặc chữ in bị nhòe, hình ảnh mờ không rõ ràng thì dễ đó là hàng nhái hoặc hàng đã qua sử dụng, không đảm bảo về chất lượng. Hoặc có thể tìm kiếm thông tin nơi sản xuất, xuất xứ sản phẩm hay các tem chính hãng có trên máy.
- Thiết bị có mùi nhựa khó chịu: với các dòng thiết bị chất lượng cao thì sau khi mở máy gần như không có mùi gì cả hoặc mùi dễ chịu chứ không như các dòng kém chất lượng.
Kiểm tra máy xem có tem nhãn gì hay không
- Kiểm tra máy ngay tại đơn vị mua: Đa số các dòng máy nhái hiện nay đều mắc lỗi hoạt động, khả năng hoạt động kém nên hãy thử sản phẩm tại nơi cung cấp để nhận biết rõ nhất. Nếu thấy đếm thiếu hoặc không phân biệt được mệnh giá chính xác, tiếng ồn lớn thì không nên lựa chọn.
Các dòng máy chính hãng hiện nay thường có tem hãng, xuất xứ và nhà phân phối rõ ràng, kèm theo đó là chế độ bảo hành. Máy được làm từ nhựa cao cấp nên khá mượt mà và ưa mắt, khi bạn sờ vào sẽ cảm nhận được độ nhám bám tay.

2, Một số lưu ý khi chọn mua máy đếm tiền

Để lựa chọn được một dòng máy đếm tiền phù hợp với chính mình thì bạn cần phải tham khảo theo các tiêu chí:
- Công suất sử dụng của máy: nếu nhu cầu làm việc thường xuyên và liên tục thì bạn có thể tham khảo các dòng máy công suất lớn. Mỗi một dòng máy sẽ có công suất hoạt động khác nhau hãy dựa theo mục đích, nhu cầu mà lựa chọn chiếc máy phù hợp.
- Tốc độ chạy: hãy quan sát kỹ hơn khi chúng ta thử máy, nếu phát ra tiếng ồn nhỏ mà máy chạy nhanh thì đây là một dòng máy tốt và đây cũng là tiêu chí giúp bạn phân biệt máy cũ và máy mới.
Một số lưu ý khi chọn mua máy đếm tiền
- Chức năng chính của máy đếm tiền: Hiện nay, máy đếm tiền có khá nhiều loại đa dạng khác nhau đến từ nhiều hãng khác nhau như máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền oudis…Mỗi một dòng máy sẽ có những chức năng nhất định để phục vụ người dùng tốt hơn như đếm thông thường, phát hiện tiền giả, tự động đếm cộng dồn….
- Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành vô cùng quan trọng, thường một dòng máy tốt chế độ bảo hành sẽ khá lâu lên tới 12 tháng. Còn các dòng máy bảo hành chỉ 6 tháng thì bạn nên xem xét lại nhé.
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy đếm tiền giá rẻ, chất lượng

Mua máy đếm tiền tại đơn vị uy tín, chất lượng

Để các bạn không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu thì chúng tôi xin đề cập tới bạn 1 đơn vị cung cấp máy đếm tiền giá rẻ uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay đó là Siêu thị Hải Minh.
Đến với Hải Minh bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền oudis, máy đếm tiền xiudun…kèm theo các model hiện đại, tiên tiến.
Nếu bạn đang phân vân, lựa chọn cho mình dòng máy chất lượng thì có thể gọi điện tới Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy chấm công, máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội nhé!
 
Trở về
Thông tin khác