Chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ nào cho vận chuyển hàng hóa?

Nếu đầu đọc mã vạch giá rẻ trở nên quen thuộc trong các cửa hàng sách, các siêu thị hay thậm chí là tại các bệnh viện lớn thì công việc hàng hóa cũng ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng khi ứng dụng loại thiết bị này. Vậy nên chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ nào cho vận chuyển hàng hóa? Mời các bạn cùng xem bài viết sau nhé!

 

Với đặc trưng của ngành là khối lượng hàng hóa lớn, dễ gây nhầm lẫn trong lúc kiểm hàng hay xảy ra sai sót trong quá trình hướng đến đúng khách hàng. Chính vì vậy mà việc ứng dụng đầu đọc mã vạch giá rẻ được coi là 1 bước nhảy vọt, giảm số lượng nhân viên nói chung cũng như năng suất lao động nói riêng.
 
Hàng loạt các bưu điện, các cơ sở chuyển phát hiện nay đồng loạt đưa đầu đọc mã vạch vào công việc. Tuy nhiên, vấn đề lại tiếp tục được đặt ra khi đâu mới là thiết bị phù hợp nhất cho đòi hỏi của công việc cũng như giá thành ưu đãi nhất?

Các loại đầu đọc mã vạch giá rẻ dành cho vận chuyển hàng hóa

Tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm đầu đọc mã vạch chính hãng trên thị trường, siêu thị Hải Minh luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cũng xin gửi tới quý khách những dòng thiết bị phù hợp với yêu cầu đặt ra:

Đầu đọc mã vạch Zonerich ZQ-LS 7028

1. Đầu đọc mã vạch Zonerich ZQ-LS 7028

Sở hữu chế độ quét tự động cùng công nghệ laser cho phép đọc kết quả nhanh nhạy và vô cùng chính xác khi lên tới 1500 scans/ giây. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, thao tác đơn giản và linh hoạt, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng khi phải dùng trong thời gian dài. Chính bởi vậy đây chính là câu trả lời xuất sắc nhất cho các bưu điện hay cơ sở chuyển phát với lượng hàng hóa liên tục và cường độ công việc cao
 
Giá sản phẩm: 3.150.000 VNĐ

2. Đầu đọc mã vạch Unitech MS 320

 Được sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên Unitech MS 320 có chất lượng vô cùng tốt, có thể được sử dụng trong nhiều năm liền. Công nghệ quét laser và chân đế tự động cho ra kết quả nhanh và chính xác. Hơn thế nữa, đây là loại đầu đọc mã vạch có khả năng linh động trong nhiều trường hợp, tùy thuộc vào những đòi hỏi riêng của công việc đặt ra.

Đầu đọc mã vạch Unitech MS 320

 
Giá sản phẩm: 3.130.000 VNĐ

3. Đầu đọc mã vạch Honeywell Youjie HF600

Là 1 trong những thương hiệu dau doc ma vach gia re nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay nên Honeywell ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của Honeywell luôn mang đến cho người dùng sự tiện nghi, cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay cùng mức giá cả vô cùng hợp lý, trong đó phải kể đến Youjie HF600.

 Đầu đọc mã vạch Honeywell Youjie HF600

Với nhiều tính năng nổi trội, ưu việt hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác như khả năng đọc nhanh đáng kinh ngạc với công nghệ đọc presentation scan hay mobile scan, đọc được những mã vạch ở độ dốc hoặc nghiêng 60 độ và giải mã hoàn hảo tất cả mã vạch 1D và 2D. Hơn thế nữa, cổng giao tiếp USB, option, RS232 cho phép linh động các ứng dụng kết nối với sản phẩm đề phù hợp hơn với yêu cầu đặt ra
 
Giá sản phẩm: 3.550.000 VNĐ
 
Trên đây là 3 sản phẩm đầu đọc mã vạch giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu với các bạn. Nếu có nhu cầu mua đầu đọc mã vạch, quý khách hàng có thể liên hệ với Siêu thị Điện máy chính hãng để được mua hàng nhanh chóng với chi phí thấp nhất nhé!

>> Video hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch không dây Honeywell 1202G


>> Lựa chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ cần lưu ý những gì?
>> Đầu đọc mã vạch 2d giá rẻ có những ứng dụng gì?

Trở về
Thông tin khác