Chọn mua máy rửa xe gia đình phù hợp nhu cầu như thế nào?

Ngày nay, không những ở các tiệm rửa xe hay nhà máy sử dụng máy rửa xe, máy phun áp lực mà trong các gia đình cũng thường dùng. Đối với quy mô gia đình, người ta thường chọn mua máy rửa xe gia đình để đáp ứng nhu cầu vệ sinh. Làm sạch sân vườn, chuồng trại hay rửa xe, dụng cụ tại gia. Vậy, làm thế nào để chọn mua máy rửa xe gia đình phù hợp nhu cầu sử dụng? Tham khảo ngay bài viết để biết thêm thông tin cụ thể nhé!
 

 
Trong nhiều gia đình hiện nay, để vệ sinh hay làm sạch bề mặt nào đó, người ta cũng ứng dụng máy rửa xe. Đặc biệt là các dòng máy rửa xe gia đình chất lượng cao sẽ giúp bạn:
  • Rửa xe đạp, xe máy, ô tô nhanh chóng tại nhà
  • Vệ sinh sân, tường, ban công, lan can sạch sẽ
  • Tưới cây, tưới rau với vòi phun tia áp lực nhẹ
  • Xịt rửa nhà xưởng, máy móc
  • Xịt rửa chuồng trại cho heo, gia súc, gia cầm
  • Vệ sinh điều hòa (Bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi tự thực hiện vệ sinh điều hòa tại nhà)

Chọn mua máy rửa xe gia đình phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng

Ở các gia đình, việc sử dụng máy rửa xe gia đình với rất nhiều mục đích. Tuy nhiên, chúng ta có thể tóm gọn lại 3 nhu cầu chính khi dùng máy rửa xe gia đình như sau:
1./ Xịt rửa vệ sinh và làm sạch trong gia đình
Trong gia đình, việc rửa xe, tưới cây, xịt rửa tường rào, ban công,… là công việc thường làm. Để đạt hiệu quả và năng suất cao thì bạn sẽ cần mua những chiếc máy rửa xe gia đình có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ và áp lực không cần quá lớn để thực hiện. 
máy rửa xe gia đình henghu
2. Xịt rửa nhà xưởng, quán ăn gia đình, chuồng trại chăn nuôi,...
Với yêu cầu vệ sinh nhà xưởng, quán ăn gia đình, chuồng trại chăn nuôi,... thì bạn cần phải có áp lực nước cao để đánh bay vết bẩn và công suất lớn để hoạt động lâu dài ổn định. Vì vậy máy phun áp lực cao chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

3. Xịt rửa vệ sinh điều hòa
Nếu bạn muốn vệ sinh điều hòa thì bạn nên chọn mua dòng máy rửa xe gia đình có áp lực trung bình và có thể điều chỉnh áp lực dễ dàng. Bạn nên điều chỉnh áp lực của máy xuống mức yếu nhất để sử dụng. Vì khi xịt rửa điều hòa thì bạn không được sử dụng áp lực quá cao để tránh hư hại đến bộ phận bên trong máy điều hòa. 
máy hủy xe tốt nhất cho gia đình
 
Ngoài ra, một yếu tố mà hầu hết quý khách hàng quan tâm trước khi quyết định chọn mua một chiếc máy rửa gia đình đó chính là chính sách bán hàng và chế độ bảo hành. Đến với Hải Minh khi mua máy rửa xe gia đình, bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng dịch vụ ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn kèm theo nhiều phần quà giá trị. Mặt khác, chính sách bảo hành của chúng tôi thường là 12 tháng cho các sản phẩm máy rửa xe, máy phun áp lực,... với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao và tận tình chu đáo luôn phục vụ quý khách với độ uy tín cao.

Quý khách có thể liên hệ tới Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 hoặc địa chỉ công ty tại 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào) để nhận được tư vấn mua may rua xe gia dinh chi tiết nhất.

 
Trở về
Thông tin khác