Có 2 triệu nên mua máy cắt cỏ loại nào?

Một trong những thiết bị hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh để môi trường được sạch và thoáng hơn đó chính là máy cắt cỏ. Vậy để sử dụng ở những sân vườn nhỏ thì nên sử dụng những loại máy cắt cỏ nào ? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn đọc những dòng sản phẩm máy cắt cỏ chạy điện, chạy pin, chạy xăng dưới 2 triệu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Máy cắt cỏ trong đời sống 

máy cắt cỏ

Mắt cắt cỏ là một dòng thiết bị rất gần gũi với con người, giúp cho con người tỉa cắt cây cỏ xung quanh khu vực vườn của gia đình hay ở các môi trường như công viên hay các khu đô thị, trường học để mang lại một môi trường sống sạch đẹp và trong lành. 
Với một công suất mạnh và khả năng cắt nhanh, tiết kiệm chi phí, máy cắt có luôn là lựa chọn mà được nhiều người sử dụng. 

Phân loại các loại máy phát cỏ

Máy phát cỏ được phân loại thành :

1. Máy cắt cỏ chạy pin

Đây là dòng máy mà động cơ của nó sử dụng điện một chiều được cung cấp từ ắc quy hoặc cục pin có sẵn. Với thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng khá nhẹ, dòng máy này phù hợp cho các trường hợp cắt tỉa cỏ ngắn và phù hợp cho các nhu cầu đơn giản như tỉa cỏ, chăm sóc sân vườn,...

2. Máy cắt cỏ chạy xăng 

Đây là dòng máy có trọng lượng khả nặng và trong quá trình làm việc sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn và thải ra môi trường nhiều khí thải. 
Tuy nhiên dòng sản phẩm này lại có công suất mạnh và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài và động cơ rất bền bỉ. Vì thế mà khả năng ứng dụng của nó rất cao khi được sử dụng để diệt các loại cỏ dại và phát được các bụi rậm hoặc thậm chí sử dụng trong các trường hợp nhu gặt lúa, bơm nước, xối đất.,...không bị giới hạn về môi trường làm việc

 
Tham khảo thêm: máy cắt cỏ đeo vai honda, xe cắt cỏ đẩy tay của các thương hiệu khác nhé

3. Máy cắt có chạy điện

Dòng sản phẩm này thích hợp để dùng cho các môi trường cây cảnh có các loại cỏ mềm cần làm sạch và có giá thành khá rẻ, độ thân thiện với môi trường cao. Tuy nhiên lại bị giới hạn về không gian di chuyển vì cần đi kèm với nguồn điện

Các dòng máy cắt cỏ dưới 2 triệu nên sử dụng

Dưới đây là 3 dòng máy phát cỏ dưới 2 triệu được nhiều người sử dụng

1. Máy cắt cỏ chạy pin Yamafuji GT-01 (24V)

máy cắt cỏ

Đây là dòng máy có thiết kế và kiểu dáng rất nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ nên quá trình sử dụng  rất dễ dàng. Khả năng cắt và làm sạch cỏ cũng rất hiệu quả và sạch sẽ. 
Máy có độ bền cao cùng với lượng pin dùng khá lâu, tay ga an toàn và lưỡi dao sắc bén nên đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các môi trường gia đình, công ty, trường học,....

2. Máy cắt cỏ điện GL5530-B1

GL5530-B1 chạy điện được sử dụng để dọn dẹp cỏ dại trong các khu vực sân vườn dễ dàng. Đây là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển linh hoạt, ngay cả khi là nữ giới sử dụng.
 
máy cắt cỏ
 
Động cơ làm việc mạnh mẽ với thiết kế hiện đại và hiệu quả làm việc cao thì đây là sản phẩm rất phù hợp cho những nơi cỏ cao hoặc ẩm ướt, có thể cắt nhanh và không tốn thời gian 

3. Máy cắt cỏ Cater CG 260B

Đây là một trong những dòng máy dưới 2 triệu mà được rất nhiều người lựa chọn. Không quá khó để bắt gặp sản phẩm này ở các khu vực canh tác nông nghiệp. Đây là sản phẩm mà được nhiều bà con nông dân, các chủ trang trại,... sử dụng để cắt cỏ các sân vường, nương rãy, đồng ruộng,.. có diện tích lớn cùng những loại cỏ khó nhằn nhất. 
máy cắt cỏ

Dòng máy Cater này có khả năng cắt cực nhanh và bền bỉ, công suất làm việc rất lớn, tuổi thọ dài nên được sử dụng rất rộng rãi.  Dòng máy này khi sử dụng sẽ được đeo vai và có trọng lượng khá nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng cắt và di chuyển tới những vị trí khác. 

Trên đây là tổng hợp các dòng máy cắt cỏ dưới 2 triệu mà được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết trên, quý khách có thể lựa chọn cho mình một dòng máy cắt cỏ phù hợp và giải quyết được đúng nhu cầu cần thiết của khách hàng. 
Còn nếu quý khách phân vân chưa biết dùng loại nào thì liên hệ ngay tới Siêu thị Hải Minh để được tư vấn ngay nhé! 

 

Xem thêm:  Review máy cắt cỏ Husqvarna 541 RS từ A-Z

Trở về
Thông tin khác