Có nên dùng máy xay giò chả 3kg hay không?

Giò chả được coi là một món ăn truyền thống của Việt Nam được xuất hiện ở hầu hết các vùng miền. Không chỉ riêng các  ngày lễ tết mà các món giò chả còn xuất hiện trong bữa ăn thường ngày của người dân Việt Nam.
Vậy để làm ra được món giò chả ngon phục vụ cho nhu cầu ăn uống của gia đình, hoặc với mục đích kinh doanh thì việc chọn lựa một máy xay giò chả là điều cần thiết. Bài biết dưới đây sẽ giới thiệu tới chúng ta về dòng máy xay giò chả 3kg được sử dụng phổ biến hiện nay, được nhiều hộ gia đình kinh doanh sử dụng

Tìm hiểu máy xay giò chả 3kg 

Máy xay giò chả là một thiết bị mà có khả năng xay nhuyễn thịt để có thể làm giò chả, cá viên, xúc xích, lạp xưởng,... được hầu hết các gia đình hoặc các cơ sở kinh doanh giò chả sử dụng để làm ra món giò chả hiện nay. 
 

Hiện nay máy xay giò chả được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều ở các dây chuyền chế biến thịt dựa vào các công dụng cải tiến mà nó mang lại. Trong đó dòng 3kg sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật phù hợp cho các gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ, đây là loại máy xay cho năng suất xay tầm 3kg/mẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như: 
- Được sản xuất với kiểu dáng nhỏ gọn và có thiết kế khá đơn giản nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 
- Không chỉ bởi có kích thước nhỏ gọn, các dòng này đều có những công năng vượt trội, giúp giải quyết vấn đề xay nhuyễn thịt để cho ra những thành phẩm tươi ngon:
- Được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp nhưng có kích thước nhỏ gọn, tích hợp nhiều công năng lợi ích mà ở máy công nghiệp hay máy gia đình đều có. 
- Dễ dàng di chuyển đến các vị trí cần thiết, không chiếm nhiều diện tích chứa
- Có năng suất vượt trội và có thể xay 3kg/mẻ xay, sử dụng bộ motor có công suất làm việc lớn, giúp cho khả năng xay được mạnh mẽ và ổn định.
- Bộ dao sử dụng để cắt và quay vô cùng sắc bén được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng làm việc tốt, xoay dễ dàng các loại thịt một cách nhuyễn và đều, tạo độ mịn cao. 
- Dễ dàng sử dụng và có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng xong

Lý do nên sử dụng máy xay giò chả 3kg ?


Máy xay giò chả 3kg chất lượng xay khoẻ 

Không phải tự nhiên mà máy xay giò chả được nhiều người tin dùng đến như vậy? Các lý do sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó. 

Xay giò đạt chuẩn - ngon

Đây là lí do quan trọng nhất khi mà lựa chọn bất kì một máy xay làm giò chả nào. Giò được xay có độ mịn và tươi ngon nhất định thì khi hấp giò mới có thể tạo được độ ngon hoàn hảo. Việc này thì các loại máy xay thủ công hoặc các phương pháp dã nhuyễn truyền thống không thể làm dược. 
Sử dụng máy giúp cho lượng thịt bên trong được làm lạnh nhanh nhờ vào thiết kế cối xay bào đá giúp cho giò được làm mát và đảm bảo giò luôn tươi.

 

Khả năng xoay nhanh

Không cần lo lắng nhiều về tốc độ làm việc khi mà các loại máy xay giò có thể xoay cùng lúc 3kg thịt và khả năng xoay rất nhanh chỉ vài phút để xay một mẻ, cho ra thành phẩm ngon. Việc này giúp cho loại máy xay này phù hợp với không chỉ các hộ gia đình mà còn là các cơ sở kinh doanh khác.
 

Vận hành đơn giản

Tất nhiên việc sử dụng các thiết bị máy móc giúp cho con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức với những thao tác rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị thịt sạch, kết nối nguồn điện là chỉ vài phút sau đã cho ra thành phẩm như ý muốn. Có thể lấy thành phẩm một cách dễ dàng nhờ khả năng quay cối 90 độ. 
 

Đa chức năng

Không chỉ riêng làm giò chả mà ngay cả xúc xích, thịt viên, pate,....hay nhiều món khác cần xay nhuyễn thì máy xay giò chả 3kg cũng là sự lựa chọn rất phù hợp cho bạn 

Nếu bạn không biết nên mua máy xay giò chả ở đâu thì hãy liên hệ ngay tới sieuthihaiminh.vn chúng tôi. Ở đây chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại máy xay giò chả khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng. 
Với nhiều chính sách ưu đãi, cam kết chất lượng và các chế độ bảo hành, Hải Minh chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng. 

Xem thêm: 

NÊN MUA MÁY XAY GIÒ CHẢ GIA ĐÌNH HAY CÔNG NGHIỆP?
Giá máy cưa xương thực phẩm 

Trở về
Thông tin khác