Nên mua máy xay giò chả gia đình hay công nghiệp?

Nếu còn đang thắc mắc nên mua máy xay giò chả gia đình hay công nghiệp? sẽ tiện lợi hơn thì mời bạn tham khảo so sánh chi tiết dưới đây để mua đúng hàng, dùng đúng mục đích nhé.

Khi nào nên mua máy xay giò chả gia đình?

Tất nhiên là khi gia đình bạn cần làm các món giò chả, lạp xưởng hay các món ăn cần xay nhuyễn nguyên liệu. Đặc trưng của máy làm giò chả gia đình là mini, nhỏ gọn, giá khá rẻ, chỉ khoảng từ 3 triệu đồng. Nếu trong gia đình yêu thích các món giò thủ, pate, chả lụa…thì bạn có thể trang bị một chiếc máy có khối lượng xay từ 800g, 1kg cho đến 3kg. Nhà nào có kết hợp kinh doanh hàng ăn uống nhỏ thì có thể chọn các máy có khối lượng xay ở trong khoảng 4kg- 5kg. Với khả năng xay nhuyễn này thì đã có thể đáp ứng cho nhu cầu ăn uống cho gia đình lớn và việc kinh doanh quy mô nhỏ. Không nhất thiết phải đầu tư các máy xay giò chả loại công nghiệp công suất và khối lượng hoạt động lớn gây tốn kém.
 


Video máy xay giò chả chất lượng dành cho gia đình 
 

Một số mẫu máy xay giò chả gia đình khách hàng có thể tham khảo như: HM1100, CT3, CT5, KG5, KG2, KG1, KG4, Yamafuji CG3…

Khi nào nên mua máy xay giò chả công nghiệp?

Hầu hết các máy xay công nghiệp đều có khối lượng xay thịt  lớn, công suất lớn và theo kèm nhiều tính năng phụ để đảm bảo tần suất hoạt động cao, đáp ứng công việc kinh doanh liên tục. Một máy xay giò chả công nghiệp có thể xay nhuyễn gần 20kg nguyên liệu chỉ trong vòng vài phút. Tất nhiên việc tiêu tốn điện năng sẽ nhiều hơn máy dùng cho gia đình. Bên cạnh việc trang bị cho motor công suất mạnh thì máy công nghiệp còn kèm theo các biến tần để điều chỉnh tốc độ xay và bảo vệ động cơ cũng như đảm bảo an toàn điện. Các biến tần này còn đảm bảo cho máy móc hoạt động ổn định trong thời gian dài dù làm việc với tần suất cao hay trong môi trường khắc nghiệt.

Đối với quy mô công nghiệp, hiện các máy thuộc thương hiệu Yamafuji đang rất được ưa chuộng trên thị trường, khách hàng có thể tham khảo các model như: Yamafuji CG5, Yamafuji A10, Yamafuji A15, Yamafuji A20.

 

Nên mua máy xay giò chả gia đình hay công nghiệp?
Thiết bị xay giò chả chất lượng được ứng dụng rộng rãi  
 

Dù có phân loại thành máy gia đình hay máy công nghiệp thì máy xay làm giò chả tại Hải Minh đều được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, lưỡi dao sắc bén vượt trội và motor lõi đồng bền bỉ. Tùy thuộc vào nhu cầu ăn uống trong gia đình hay kinh doanh quy mô lớn, nhỏ mà khách hàng chọn loại máy cho phù hợp.

Mua máy xay giò chả ở đâu dùng bền và giá tốt?

Sau khi khoanh vùng nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn một địa chỉ bán uy tín rất quan trọng. Chọn đúng máy chính hãng, nguyên mới là 2 tiêu chí mà người dùng nên ưu tiên. Máy xay giò chả chính hãng sẽ đảm bảo về chất lượng, đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo trì, hậu mãi lâu dài về sau. Máy nguyên mới sẽ hoạt động hết công suất, mang lại hiệu quả làm việc cao và hạn chế các lỗi hỏng hóc lặt vặt thường có ở các máy cũ đã qua sử dụng.

Siêu thị Hải Minh hiện sở hữu 7 cửa hàng với hệ thống phân phối đồng bộ trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các máy làm giò chả chính hãng cho gia đình và công nghiệp. Máy móc nhiều mẫu mã kèm theo mức giá tốt nhất thị trường. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, test thử máy hoặc có thể đặt hàng giao đến tận nơi. Hải Minh cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhiều khu vực nội thành, tư vấn lắp đặt và sử dụng miễn phí tận nơi.

Thông tin liên hệ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

 
Trở về
Thông tin khác