Các loại máy xay giò chả phổ biến trên thị trường hiện nay

Rất nhiều khách hàng bối rối khi tìm mua một chiếc máy xay giò chả bởi vì có quá nhiều thương hiệu, kiểu dáng. Để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, mời bạn tham khảo bài viết Các loại máy xay giò chả phổ biến trên thị trường hiện nay dưới đây của Hải Minh. 

Phân loại máy xay giò chả

Máy xay giò chả gia đình mini

Đây là các dòng máy xay làm giò chả phục vụ nhu cầu ăn uống trong gia đình hay các quán ăn nhỏ lẻ. Ưu điểm chính của máy là thiết kế nhỏ gọn, sản xuất từ inox cao cấp hạn chế gỉ sét, xay nhuyễn giò chả nhanh chóng và giá bán rẻ, phù hợp túi tiền đa số người dùng. Với khối lượng nguyên liệu từ 800g – 5kg, máy có thể xay nhuyễn nhanh chóng trong 3 – 5 phút. Giá bán dao động của các máy gia đình từ 3 – 6 triệu tùy vào model và thương hiệu.

Dòng máy này hiện bán khá chạy bởi sự tiện ích, rút ngắn thời gian làm bếp cho người nội trợ. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào ngăn xay, ấn nút là máy tự động cắt, đảo và phối trộn để cho ra thành phẩm chất lượng, đẹp mắt mà các cách truyền thống hay các máy xay sinh tố đa năng chưa thể làm được. Ngoài việc làm giò chả từ thịt các loại thì người nội trợ có thể tận dụng máy để xay nhiều loại thực phẩm khác (tôm, cua, hải sản…).

==> Xem thêm: Máy cưa xương công nghiệp 

Các loại máy xay giò chả phổ biến trên thị trường hiện nay
Thiết bị xay thịt hiệu quả và nhanh chóng 

Máy xay giò chả công nghiệp

Loại máy công nghiệp thường được sử dụng trong các cơ sở chế biến giò chả, chả lụa, chả bò, nem, bì thịt, lạp xưởng hoặc các thực phẩm cần xay nhuyễn và phối trộn. Khối lượng xay của một máy công nghiệp có thể lên đến 20kg/mẻ. Vật liệu sản xuất máy vẫn ưu tiên dùng inox vừa bền bỉ vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá bán của máy công nghiệp khá cao, từ 10 triệu đến vài chục triệu nhưng bù lại chất lượng và độ bền sẽ không làm bạn thất vọng. Tiêu biểu trong các dòng máy xay giò chả công nghiệp là thương hiệu Yamafuji sử dụng động cơ hàng Nhật cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ dài lâu.

Vì được sử dụng để xay khối lượng giò chả lớn nên các máy công nghiệp còn được chú trọng tính an toàn để làm việc trong những môi trường khắc nghiệt. Các máy hoạt động với công suất lớn nên sẽ trang bị thêm biến tần dòng điện, hỗ trợ điều chỉnh tốc độ xay mà vẫn bảo vệ động cơ bền bỉ, an toàn, tránh các rủi ro sự cố điện.

Mua máy xay giò chả cần lưu ý gì?

Một số lưu ý quan trọng cần thiết trước khi quyết định mua máy xay giò chả:
+ Ước lượng khối lượng xay, các máy xay có thể xay hơn tải khoảng 200g. Người dùng cần tránh trường hợp mua máy xay ít hơn nhu cầu có thể gây quá tải hay xay quá nhiều so với nhu cầu thực tế sẽ gây lãng phí điện năng.
+ Ưu tiên chọn máy mới, chính hãng thay vì hàng bãi để hạn chế hư hỏng, sửa chữa lặt vặt.
+ Chọn mua tại các nhà bán uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua và bảo hành, bảo dưỡng lâu dài.
Những lưu ý này áp dụng cho cả máy mini dùng trong gia đình và máy công nghiệp phục vụ kinh doanh, sản xuất.


Video giới thiệu model máy xay giò chả bán chạy hiện nay 

Hiện nay, Siêu thị Hải Minh hiện là đơn vị chuyên cung cấp máy xay giò chả uy tín và giá bán tốt hàng đầu thị trường. Sản phẩm bán ra cam kết nguyên mới và chính hãng 100%. Khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng để xem qua máy hoặc gọi về hotline để được giao hàng tận nơi. Cam kết với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên có chuyên môn luôn cố gắng mang lại sự an tâm đến khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Trở về
Thông tin khác