Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Thép Thuỷ Lực? Giá Máy Cắt Sắt Thép Thuỷ Lực Bao Nhiêu?

Bạn đang cần một thiết bị cắt sắt để hỗ trợ cắt nguyên vật liệu cho xưởng, công trình. Bạn nghe nhiều về máy cắt sắt thuỷ lực, thiết bị này hỗ trợ cắt sắt thép dễ dàng và nhanh chóng, máy hoạt động êm ái, an toàn. Sự thật có đúng như vậy? Có nên mua máy cắt sắt thép thuỷ lực? Giá máy bao nhiêu? Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Sieuthidienmaychinhhang.com nhé!
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Thép Thuỷ Lực Giá Máy Cắt Sắt Thép Thuỷ Lực Bao Nhiêu

1. Đặc điểm của máy cắt sắt thuỷ lực

Máy thủy lực cắt sắt là 1 loại máy ép thủy lực được trang bị thêm 2 lưỡi cắt hợp kim, thông qua lực ép của hệ thống thủy lực thiết bị hỗ trợ cắt sắt, thép, đồng… nhanh chóng.
Thiết bị này chủ yếu được cấu thành từ các bộ phận sau: Động cơ, Bơm thuỷ lực, Xilanh thuỷ lực, Dao cắt, Nút điều chỉnh, Chổi than, Bình chứa, Bệ đỡ.

1.1 Điểm nổi trội của máy cắt sắt thép thủy lực là gì?

- Khả năng cắt sắt thép dễ dàng, nhanh chóng, ít tốn sức. Cắt tốt các loại sắt có phi dao động từ 6-32mm. Góc cắt linh hoạt với khả năng cắt được theo chiều dọc, ngang, cắt góc tốt 90 độ hay 45 độ.
- Máy cho vết cắt đẹp và mịn., độ chính xác cao.
- Lưỡi dao làm bằng hợp kim cứng, chịu lực tốt và sắc bén.
Ưu điểm của máy cắt sắt thuỷ lực mini
- Thiết bị được đánh giá cho hiệu quả cắt cao và bền bỉ nhất là các dòng máy cắt sắt thuỷ lực Hàn Quốc, Nhật Bản.
- Máy vận hành êm, ít tiếng ồn, ít gây khó chịu hay ảnh hưởng đến những người xung quanh
- Điểm nổi trội của dòng máy này là không hoặc rất ít phát ra các tia lửa do đó hạn chế được các rủi ro cháy nổ hay gây nguy hiểm cho người và vật xung quanh.
- Hầu hết các dòng máy này đều được thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể sử dụng máy ở trên cao mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Máy có thể cầm tay di chuyển tiện lợi.

1.2 Cân nhắc các hạn chế của dòng máy này

Máy cắt sắt thuỷ lực chủ yếu chuyên dùng cắt thanh sắt, ống đặc có đường kính dưới 32mm, với những ống sắt hay tấm thép có khổ to, sắt mảng rộng, độ dày lớn… thì khả năng cắt sẽ kém hơn, máy cắt khó chính xác và vết cắt kém mịn, đẹp.

2. Máy cắt sắt thuỷ lực có đáng mua?

Có nên mua máy cắt sắt thuỷ lực là thắc mắc của không ít khách hàng hiện nay khi mà thiết bị này ngày càng được sử dụng phổ biến.
Việc ứng dụng công nghệ máy móc vào trong quá trình sản xuất là điều rất được khuyến khích, thay đổi để tốt hơn, thay đổi để bắt kịp xu hướng công nghệ giúp các đơn vị không bị thụt lùi.
Máy cắt sắt thép thuỷ lực giải quyết được các hạn chế của phương pháp cắt thủ công truyền thống. Thiết bị giúp cắt vật liệu một cách chính xác, mang lại hiệu quả cao trong chế tạo, sản xuất. Máy giúp đẩy nhanh tốc độ, cải thiện năng suất, tiết kiệm thời gian và nhân lực, việc hạn chế tiếp xúc với dao lưỡi cắt cũng giúp giảm thiểu các rủi ro tai nạn lao động.
Đầu tư là điều cần thiết nhưng phải đầu tư đúng! Vậy khi nào thì mua máy cắt sắt thuỷ lực?
Với những ưu nhược điểm phân tích ở trên thì thiết bị này phù hợp với nhu cầu cắt, gia công các chi tiết, cắt thanh sắt, ống đặc đường kính dưới 32mm. Với những công việc đòi hỏi một chiếc máy cắt sắt có tính cơ động cao, yêu cầu làm việc được ở trên cao thì thiết bị này là một gợi ý không nên bỏ qua. Máy cắt thép thuỷ lực cũng là gợi ý cho những công trình, xưởng có yêu cầu nghiêm ngặt về tiếng ồn bởi máy này vận hành khá êm ái.
 Thực tế cũng đã cho thấy máy cắt sắt thuỷ lực được ưa chuộng và sử dụng nhiều đặc biệt là tại các công trình cao tầng, xưởng sản xuất cơ khí, công trình thủy điện, cầu cống…

XEM THÊM: Mua Máy Cắt Sắt Thủy Lực Cần Phải Biết 6 Điều Này

3. Giá máy cắt sắt thuỷ lực cập nhật mới nhất


Giá máy cắt sắt thuỷ lực cập nhật mới nhất

Lưu ý giá có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm của thị trường
Giá máy cắt sắt cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào khả năng cắt cũng như thương hiệu của từng thiết bị. Nhìn chung, thị trường máy cắt sắt thuỷ lực hiện nay chủ yếu đến từ 3 “ông lớn” là Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Giá máy dao động từ hơn 6 triệu đồng đến 40 triệu đồng/ máy. Phần lớn các dòng máy cắt sắt thuỷ lực Nhật Bản sẽ có giá cao nhất, sau đó đến Hàn Quốc và đến Trung Quốc. Việc lựa chọn dòng máy nào với mức giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của quý khách.
Trên đây là những thông tin được quan tâm nhất về máy cắt sắt thép thuỷ lực, quý khách cần tư vấn thêm bất kỳ vấn đề gì về dòng máy này có thể liên hệ ngay cho Sieuthidienmaychinhhang.com chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

 
Trở về
Thông tin khác