CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY CẮT SẮT BOSCH KHÔNG?

Máy cắt sắt Bosch có lẽ là thương hiệu đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên có rất nhiều người băn khoăn Có nên sử dụng máy cắt sắt Bosch không? Để giải đáp băn khoan này hãy đi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này nhé!
Có nên sử dụng máy cắt sắt Bosch không?
Có nên sử dụng máy cắt sắt Bosch không?

Có nên dùng máy cắt sắt bosch không?

Máy cắt sắt Bosch của nước nào

Bosch là thương hiệu nỏi tiếng của Đức với các lĩnh vực chính là công nghệ ô tô, kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng và công nghệ xây dựng- năng lượng. Và máy cắt sắt là một trong lĩnh vực của thương hiệu Bosch với các sản phẩm chất lượng cao. Chính vì vậy mà sản phẩm của thương hiệu này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
>>> Nên tham khảo thêm: Những loại máy cắt sắt xây dựng đang được ưa chuộng nhất
                                             Nên Mua Máy Cắt Sắt Của Thương Hiệu Nào?

Đánh giá chất lượng máy cắt sắt bosch

Nếu còn đang băn khoăn thì bạn có thế hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng máy này bởi sở hữu nhiều đặc điểm nối bật mà không phải dòng máy cắt sắt nào cũng có trên thị trường:
  • Máy cắt sắt bosch được chế tạo hoàn hảo tỉ mỉ đến từng chi tiết theo công nghệ tiên tiến, hiện đại của đức.
  • Thân máy làm từ những kim loại chuyên dụng rất chắc chắn và bền bỉ với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt bảo vệ tốt cho những chi tiết bên trong máy.
  • Động cơ của may cat sat rất bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ và chống bào mòn tốt.
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng với khả năng cách điện, cách điện tốt đồng thời tản nhiệt nhanh giúp bảo vệ tốt hơn cho phần đồng cơ.
  • Tay cầm chắc chắn vừa với tầm tay của người dùng, thông thường được làm từ nhựa tổng hợp, chống bám dính và chống trơn trượt hiệu quả.
  • Bosch còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng máy cắt sắt với công năng và giá thành khác nhau.
Máy cắt sắt Bosch hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ
Máy cắt sắt Bosch hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Hai mẫu máy cắt sắt chất lượng của Bosch

Bosch cho ra rất nhiều dòng máy cắt sắt cầm tay, máy cắt sắt bàn đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là hai model chất lượng, đang được ưa chuộng nhất hiện nay;

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Bosch GCO 14-24 chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bở khả năng cắt sắt nhanh chóng và hiệu quả cho những đường cắt đẹp và chính xác nhất. Với hệ thống lò xo trang bị trên máy đã giúp cho công việc cắt được đơn giản hơn nhiều.
Phần đế cũng được thiết kế rất tỉ mỉ với chân rộng, bọc cao su giúp máy cắt sắt đứng chắc hơn trong quá trình làm việc. Tay cầm được thiết kế vừa vặn, chống trơn trượt trong quá tình vận hành với các công tắc rất tiện lợi. Máy hoạt động bền bỉ với công suất 2400W cho phép cắt nhanh và chính xác.

 
Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 cắt sắt nhanh, hiệu quả
Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 cắt sắt nhanh, hiệu quả

Máy cắt sắt Bosch GCO 200

Đây cũng là model nổi bật của Bosch với thiết kế bền bỉ và chắc chắn. Bàn cắt và vành chắn làm bằng kim loại cứng và có khả năng chịu lực rất tốt. Máy cắt còn có khả năng cắt kim loại rất nhanh chóng với lưỡi cắt đường kính 355mm, công suất 2000W cùng tốc độ không tải 3800 vòng/ phút giúp công việc cắt kim loại trở nên dễ dàng hơn.
Máy cắt sắt Bosch GCO 200 chất lượng
Máy cắt sắt Bosch GCO 200 chất lượng
Để tìm hiểu kỹ hơn về máy cắt sắt  quý khách hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết nhé! Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyến, am hiểu cùng nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Ngoài ra Hải Minh còn cung cấp đa dạng nhiều dòng máy cắt sắt thủy lực, máy cắt  sắt cầm tay,... hoặc máy cắt plasma, máy cắt nhôm giá rẻ...hãy truy cập website sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm.
Trở về
Thông tin khác