Có ngay máy chấm công giá rẻ chỉ với 2.500.000 VNĐ

Bạn muốn mua máy chấm công giá rẻ nhưng chính hãng để chấm công và kiểm soát nhân viên của mình? Ở đâu bán máy chấm công chính hãng, giá tốt? Với hơn 2 triệu có mua được máy châm công tốt không? Để trả lời cho các câu hỏi thắc mắc đó, mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Máy chấm công giá rẻ mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi dùng

Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh được biết đến là đơn vị chuyên bán máy chấm công giá rẻ, nhập khẩu chính hãng với giá cực mềm cho mọi khách hàng. Luôn là nhà cung cấp và phân phối máy chấm công chính hãng các loại, làm việc có nguyên tắc cao nên dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang đến đều chiếm được sự tín nhiệm và đánh giá cao nơi khách hàng. Hiện nay, với nổ lực cố gắng không ngừng, Hải Minh đã cắm chốt ở 4 địa điểm Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hồ Chí Minh để cung cấp máy móc, máy chấm công cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Chỉ với 2.500.000 đồng bạn đã có ngay máy chấm công Ronald Jack AK 14 chính hãng

Chỉ với 2.500.000 đồng bạn đã có ngay máy chấm công chính hãng tại Siêu thị Hải Minh. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn máy chấm công Ronald Jack AK 14 giá chỉ với 2.500.000 đồng với chất lượng tuyệt vời, bán chạy nhất năm nay. Cùng xem nhé!

>> Video giới thiệu máy chấm công vân tay Ronald Jack U160C

 

Máy chấm công Ronald Jack AK 14 – Giá bán: 2.500.000 VNĐ

Đặc tính kỹ thuật của máy chấm công Ronald Jack AK 14

  • Một người có thể đăng ký 10 dấu vân tay & password.

  • Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ.

  • Chấm công bằng dấu vân tay với màn hình màu tuyệt đẹp.

  • Quản lý đến 500 dấu vân tay & 500 Thẻ cảm ứng và Password.

  • Hiển thị tên người chấm công lên máy.

  • Dữ liệu trong máy không bị mất khi xãy ra cúp điện.

  • Tốc độ xử lý nhanh <1s/1lần chấm công.

  • Sử dụng Sensor thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn .

  • Dung lượng nhớ  lưu trữ trong máy 50.000 IN/OUT.

  • Tích hợp âm thanh. Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca,...

  • Kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP + USB.

  • Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca.

Máy chấm công Ronald Jack AK 14 có thể chấm công nhanh chóng, kiểm soát giờ giấc ra vào cho nhân viên của bạn chính xác, công bằng. Máy chấm công chính hãng này thường được các nhà máy, xí nghiệp, công ty,…
tin dùng.
 
>> Xem thêm: Báo giá đầu đọc mã vạch

Như vậy, với thông tin trên, bạn có thể mua ngay cho mình máy chấm công giá tốt để phục vụ công việc và nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty của bạn rồi đấy. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trên toàn quốc, máy chấm công mà Hải Minh cung cấp đều nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như máy chấm công Ronald Jack, Wise Eye, METAL,... Tất cả sản phẩm máy chấm công nhập khẩu đều có giấy tờ chứng nhận đầy đủ, hàng mới nguyên tem, nguyên kiện, thiết kế đẹp, chất lượng cao.

Máy chấm công Ronald Jack AK 14 – Giá bán: 2.500.000 VNĐ

Khi mua máy chấm công giá rẻ tại Hải Minh, quý khách sẽ được nhận hàng chính hãng, tư vấn đúng mục đích sử dụng của bạn, được tham gia chương trình khuyến mãi, bảo hành uy tín và giao hàng tận nhà. Đặc biệt, Hải Minh thực hiện chính sách giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hồ Chí Minh.

Hãy đến với chúng tôi tại 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào) để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất nhé!
 
>> Cách vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay
>> Hướng dẫn lắp đặt máy chấm công vân tay đơn giản

 

Trở về
Thông tin khác