Đánh giá máy rửa xe honda chi tiết nhất

Honda là thương hiệu quen thuộc với uy tín trên 20 năm tại Việt Nam. Ngoài ô tô, xe máy thì các mẫu máy rửa xe cũng đang rất được ưa chuộng. Rất nhiều người dùng đang phân vân khả năng xịt rửa, vệ sinh, độ bền, thao tác vận hành của loại máy xịt áp lực Honda như thế nào?

Vì vậy ở bài viết này Hải Minh sẽ đánh giá chi tiết về dòng máy rửa xe honda. Chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích cho khách hàng nào đang quan tâm về dòng máy phun áp lực rửa xe này đấy!

Máy rửa xe Honda có những ưu điểm gì?

Máy của Honda đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Động cơ, chất liệu, kiểu thiết kế, hiệu suất xịt rửa được chú trọng nhiều hơn.
máy rửa xe honda

1. Động cơ mạnh mẽ

Độ bền vượt trội chính là một trong những ưu điểm nổi bật khiến người dùng tin chọn Honda. Máy được thiết kế để sử dụng ở mức độ thường xuyên và hoạt động ổn định với tuổi thọ cao.

Hầu hết các máy xịt rửa xe của Honda đều được trang bị động cơ lõi đồng. Điều này giúp máy có khả năng phun xịt mạnh mẽ dưới áp lực cao. Hạn chế bị nóng, có thể làm việc thời gian dài, kéo dài tuổi thọ.

2. Vận hành êm ái, dễ sử dụng

Motor lõi đồng giúp máy hoạt động mạnh mẽ và sinh ra ít tiếng ồn. Kết cấu máy không khác nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường. Nếu bạn đã quen sử dụng các thương hiệu Kachi, Karcher hay Bosch thì việc chuyển sang dùng Honda cũng khá dễ dàng. Máy vẫn có các bộ phận cơ bản: thân máy, súng phun nhiều chế độ, dây điện, ống phun với các thao tác sử dụng đơn giản, ai cũng dùng được.

3. Đa năng

Ngoài chức năng rửa xe máy, ô tô, người dùng có thể tùy chỉnh các chế độ phun để xịt rửa sân vườn, tường nhà, vệ sinh các thiết bị, máy móc, đồ dùng, vật dụng trong gia đình hoặc cũng có thể tận dụng máy để phun sương, tưới cây. Rất nhiều công việc hằng ngày chúng ta có thể xử lý được chỉ với một chiếc máy phun xịt Honda
 

4. Thiết kế linh hoạt

Nhỏ gọn và dễ di chuyển cũng là ưu điểm lớn của máy phun xịt cao áp Honda. Các thiết kế của Honda bao giờ cũng chú trọng tính ứng dụng và tiện ích cho người dùng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc máy đến nhiều vị trí khác nhau một cách thuận tiện. Nhờ vào trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng và đường dây điện, ống dẫn dài. Ngoài ra, Honda sản xuất cả dòng máy dùng điện và máy chạy bằng xăng để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

5. Giá thành hợp lý

Honda đưa ra các mức giá rất đa dạng, phù hợp với chi tiêu của đại đa số người Việt. Chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một máy xịt rửa chính hãng đến từ thương hiệu Honda

Nhược điểm của máy bơm rửa xe Honda

Nhược điểm duy nhất của máy xịt nước rửa xe Honda có lẽ chính là độ phủ sóng của máy. Do tập trung thế mạnh vào ô tô, xe máy nên cái tên máy rửa xe hay máy phun xịt Honda còn chưa quen thuộc với người dùng. Và khách hàng thường cho rằng, sản phẩm của Honda giá thành đắt đỏ! Vì vậy nếu tìm hiểu đến đây rồi, chắc bạn đã có cái nhìn chính xác hơn rồi đấy!

Một số mẫu máy rửa xe Honda đang được ưa chuộng

Tuy độ phổ biến trên thị trường chưa cao, nhưng bạn vẫn có thể tìm mua các mẫu máy xịt rửa của Honda tại các cửa hàng, đại lý. Gợi ý cho bạn một số mẫu máy xịt rửa chính hãng Honda đang được người tiêu dùng tìm mua nhiều:

máy rửa xe honda chính hãng
-Honda H1:
+ Công suất: 1500W
+ Lưu lượng nước: 7 lít/phút
+ Áp lực hoạt động: 80 bar
+ Giá bán: khoảng 1.5 triệu đồng

-Honda 5900:
+ Công suất 1800W
+ Lưu lượng nước: 8 lít/phút
+ Áp lực hoạt động: 100 bar
+ Giá bán: 1.5 – 2 triệu đồng

-Honda GCV190:
+ Công suất: 4400W
+ Lưu lượng nước: 10 lít/phút
+ Áp lực hoạt động: 180 bar
+ Giá bán: khoảng 8 triệu đồng

Trên đây là đánh giá của chúng tôi về dòng máy rửa xe Honda. Nếu muốn tư vấn chi tiết, đặt hàng hay hỗ trợ kỹ thuật? Hãy liên hệ ngay với Hải Minh để được giải đáp nhé! Đặc biệt Hải Minh có các chi nhánh, trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng xem, thử máy, linh động hơn khi bảo hành, bảo dưỡng.

>>>Xem thêm: Cách thay nhớt cho máy rửa xe hơi? Chọn nhớt nào tốt?
Trở về
Thông tin khác