Địa chỉ bán máy xay giò chả uy tín, giá rẻ HCM

Chắc hẳn bạn không quá xa lạ với dòng máy xay giò chả dùng để xay quết làm giò chả hoặc các món ăn khác như xúc xích, cá viên, bò viên,… giúp các cơ sở sản xuất nâng cao được công suất phục vụ cho việc kinh doanh, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy tìm đâu tại Hồ Chí Minh địa chỉ bán máy xay thịt làm giò chả uy tín và giá tốt nhất? Tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây nếu bạn đang cần mua máy xay giò chất lượng.

lưỡi dao sắc bén bằng inox của máy xay giò chả đa năng
Máy xay giò chả thiết kế lưỡi dao sắc bén 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy xay chả giò

Cấu tạo

Về cơ bản, các mẫu máy xay giò chả mini hay công nghiệp đều có cấu đơn giản và khá tương tự nhau. Cụ thể bao gồm:
- Phần nồi xay: Nồi xay được thiết kế thành 2 lớp, giữa 2 lớp là khoảng trống để bao đá lạnh cho khoang xay, khoang chứa đá được bao kín để tăng khả năng làm lạnh và giữ lạnh giúp xay giò tốt hơn, không gặp phải tình trạng giò hư do sinh nhiệt. 
- Lưỡi dao: Trong phần nồi xay có lưỡi xay được làm từ chất liệu thép tôi đặc biệt, giúp xay giò chả mịn, nhuyễn, có độ bền và không bị mài mòn.
- Phần động cơ: Động cơ có chức năng chính giúp máy có thể được vận hành với mức công suất mong muốn. Đa phần các loại máy xay thịt làm giò chả đều sử dụng loại động cơ làm từ dây đồng nên đảm bảo tuổi thọ của máy lâu hơn. Động cơ được bảo vệ trong hộp Inox để tránh nhiễm nước nhằm đảm bảo an toàn khi dùng.
- Phần chân máy: Phần chân hay còn gọi là đế máy giúp máy đứng cân bằng. Chân máy được thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt để giữ được động cơ cùng nồi xay không bị rung lắc khi vận hành. Chân đến đệm lớp cao su giúp giảm độ rung, ồn khi máy hoạt động.
- Các bộ phận phụ khác: Nắp máy, tay cầm.

Nguyên lý hoạt động

Máy xay giò chả công nghiệp hoạt động theo nguyên lý truyền động từ motor tới trục đứng xuyên vào cối xay. Đầu trục được gắn với lưỡi dao, motor được bật lưỡi dao sẽ được quay tít, khi cho thịt vào khoang chứa, lưỡi dao chém thịt thành từng miếng nhỏ, lực ly tâm của lưỡi dao hút thịt vào, trộn đều từ trên xuống giúp thịt được xay nhuyễn, mịn.

Địa chỉ bán máy xay giò uy tín tại HCM

Địa chỉ bán máy xay giò uy tín tại HCM

Để sử dụng được sản phẩm lâu dài và có độ bền, việc lựa chọn mua một sản phẩm chất lượng là đều quan trọng. Giữa một thị trường sôi động như tại Tp.Hồ Chí Minh không khó để bạn có thể tìm mua máy xay thịt để làm giò chả ở một đơn vị cung cấp bất kỳ. Nhưng để đảm bảo chất lượng, bạn nên đặt mua sản phẩm tại đơn vị phân phối uy tín.
Hải Minh là địa chỉ chuyên bán máy xay giò chả cung như nhiều loại máy móc thiết bị đa ngành đáng tin cậy, giá tốt nhất tại tp.HCM. Mua hàng tại Hải Minh chúng tôi cam kết:

  • Hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

  • Chi phí hợp lý với nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi.

  • Chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ đổi trả sản phẩm.

  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy.

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng cho đơn hàng nội thành HCM.


Video test model máy xay giò chả bán chạy hiện nay

Sử dụng máy xay giò chả gia đình hay công nghiệp giúp quá trình làm chả rút gọn thời gian, tiết kiệm sức lực mà chất lượng cũng không thua kém so với quyết chả thủ công. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy xay tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ với Hải Minh qua hotline để được tư vấn cũng như báo giá cụ thể, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu máy ưng ý với giá tiền phù hợp.

Trở về
Thông tin khác