Địa Chỉ Mua Máy Làm Cám Viên Giá Rẻ Tận Xưởng Năm 2020

Ngành chăn nuôi đang ngày càng có xu hướng phát triển mạnh mẽ hướng công nghiệp hóa đem đến một nguồn lợi nhuận dồi dào cho người dân nơi đây. Bên cạnh việc lựa chọn con giống, thì chúng ta cần phải chú trọng tới nguồn dinh dưỡng cung cấp cho vật nuôi.
>>> Nên tham khảo thêm:
Những Lợi Ích Của Máy Làm Cám Viên Mà Bạn Nên Biết
Mua Máy Ép Cám Viên Cũ Thanh Lý Hay Không ?
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại cám công nghiệp với hàm lượng dinh dưỡng tiêu chuẩn phù hợp cho từng vật nuôi. Tuy nhiên, nó cũng có một nhược điểm lớn đó chính là giá thành cao kể cả khi giá trị vật nuôi bán ra đang bị giảm. Chính vì điều đó, nhiều hộ chăn nuôi rơi vào trạng thái hòa vốn hay không có lãi, thậm chí các trang traị chăn nuôi lớn lại bị lỗ.
 
Địa Chỉ Mua Máy Làm Cám Viên Giá Rẻ Tận Xưởng Năm 2020
Địa Chỉ Mua Máy Làm Cám Viên Giá Rẻ Tận Xưởng Năm 2020

Một trong số các phương pháp để giảm thiểu và cải thiện tình trạng này đó chính là áp dụng máy ép cám viên vào trong chăn nuôi. Bạn có thể sử dụng máy ép cám viên để tạo ra lượng cám dinh dưỡng, chất lượng ngay tại nhà cho vật nuôi mà vẫn đảm bảo thu nhập tốt bởi chi phí đầu tư đã được giảm đi nhiều.

Địa Chỉ Mua Máy Làm Cám Viên Giá Rẻ Tận Xưởng Năm 2020

Bạn đang có nhu cầu mua máy làm cám viên, chắc hẳn cũng đã tìm được cho mình kha khá các đơn vị cung cấp đúng không?
Máy ép cám viên hiện nay có khá nhiều với mức giá cũng khá đắt đỏ đôi khi giá thành không rõ ràng khiến cho bà con lăn tăn khi lựa chọn. Thấu hiểu được điều ấy, Hải Minh đã tìm kiếm và cung cấp tới người dùng những dòng máy ép cám viên chất lượng, giá rẻ để hỗ trợ chăn nuôi.
Siêu thị Hải Minh với 7 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dòng máy ép cám viên chất lượng, giá cả phải chăng nhất. Hầu hết các dòng máy móc này đều được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại, tối ưu sản phẩm đáp ứng được hoàn toàn các nhu cầu của bà con.
Thiết bị được cung cấp trực tiếp tại các xưởng sản xuất bởi đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo giải đáp và hỗ trợ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiện đi kèm khi máy cần phải thay thế phụ kiện.

 
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy làm cám viên uy tín

Điểm ưu việt vượt bậc của máy làm cám viên Hải Minh

Máy làm cám viên trục đứng được tích hợp 3 chức năng đó chính là nghiền, trộn và ép. Các thao tác này được thực hiện trong cùng một công đoạn giúp bà con có thể giảm thiểu chi phí, thời gian trong cung cấp thức ăn chăn nuôi.

Máy nghiền được ngô nguyên hạt, cua, cá, ốc… không?

Nếu trước kia là các dòng máy đùn cám viên trục ngang nguyên liệu đầu vào phải được nghiền thông qua máy nghiền sau đó mới có thể ép được. Như vậy tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư máy móc.
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, máy ép cám viên sử dụng hộp số ô tô giúp giảm sức kéo cho motor nâng cao tốc độ máy. Nhờ vậy mà trục ép khỏe với khả năng nghiền được nhiều nguyên liệu thô điển hình ốc, ngô nguyên hạt, cá...Bạn hoàn toàn có thể tận dụng triệt để các phụ phẩm từ nông nghiệp.

 
Máy ép cám viên với 2 loại điển hình

Viên cám sau ép khô luôn không cần bảo quản

Một ưu điểm nữa đó là cám viên tạo ra có độ kết dính cao, nguyên liệu trước lúc ép cần phối trộn theo đúng tỉ lệ đảm bảo độ ẩm từ 20 đến 30%. Và sản phẩm chúng ta thu được sau khi ép có độ ẩm từ 15 đến 20% trong quá trình máy hoạt động phát sinh nhiệt tiêu diệt được vi sinh vật giúp vật nuôi ăn luôn hoặc đem phơi nắng, sấy khô để đóng gói bảo quản.

Máy ép viên tại Hải Minh bảo hành bao lâu?

Là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong ngành nông nghiệp chuyên về máy băm cỏ, máy thái chuối...và không thể thiếu máy ép cám viên. Khi mua máy ép cám viên tại Hải Minh bạn sẽ được bảo hành 6 tháng hỗ trợ kĩ thuật 24/7 đảm bảo mang lại lợi ích cho khách hàng.
 

Test máy ép cám viên chạy Diesel HMV-01 lắp đầu nổ D6 tại Hải Minh

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng sau khi hết hạn bảo hành với mức chi phí thấp nhất, cung cấp các phụ tùng, phụ kiện đa dạng cho người dùng khi có hiện tượng mài mòn.
Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-cam-vien.html  để biết thêm thông tin chi tiết!
Trở về
Thông tin khác