Dùng máy nghiền bột làm món ăn dinh dưỡng cho bé

Như chúng ta biết trẻ vào thời kì ăn dặm thì không thể thiếu các món ăn dặm cho bé để phù hợp với tuổi nhất. Nhiều bà mẹ lựa chọn mua bột nhưng như vậy đã thực sự tốt khi ta chưa thực sự rõ chất lượng dinh dưỡng mà mua bột bên ngoài mang lại.
Bởi thế lời khuyên cho các bà mẹ là hãy mua ngay một chiếc máy nghiền bột để có thể chăm sóc con một cách tốt nhất. Bạn có thể làm ra nhiều loại bột khác nhau hay nghiền mịn các loại thực phẩm khô khác để đảm bảo con bạn có đủ dinh dưỡng nhất.

 
Dùng máy nghiền bột làm món ăn dinh dưỡng cho bé

Dùng máy nghiền bột làm món ăn dinh dưỡng cho bé

Không chỉ có thể xay bột cho bé mà máy nghiền bột còn có thể xay nghiền các loại thực phẩm khi các nguyên liệu khác nhau như: xay hạt tiêu, bột ớt, bột trà xanh, bột nghệ… nên có nhiều lựa chọn sử dụng cho người dùng. Nên đầu tư một chiếc máy này là không hề lãng phí.
Hãy theo dõi bài viết” Dùng Máy Nghiền Bột Làm Bột Ăn Dặm Cho Bé” mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây

Làm thế nào để trẻ tăng cân tốt nhất

Để cơ thể trẻ được phát triển đầy đủ nhất thì mẹ cần bổ sung đầy đủ cho bé các chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo…
Hệ tiêu hóa của trẻ còn yếu vì vậy mẹ nên kết hợp nhiều loại thức ăn trong cháo của bé như các loại trứng, thịt, đậu, rau củ và thường xuyên thay đổi thực đơn. Khi bé lớn hơn, mẹ hãy cho bé ăn chung với gia đình và ăn các loại thực phẩm đa dạng như mỳ, bún, phở…
Đối với các bé dưới 24 tháng, mỗi tháng mẹ nên cho bé cân đo để theo dõi sự phát triển. Nếu bé chậm tăng cân hoặc tụt cân, mẹ cần điều chỉnh chế độ ăn ngay để trẻ không bị suy dinh dưỡng.
Như các chuyên gia từng phân tích để có chế độ ăn tốt nhất cho bé đó là ăn từ ít đến nhiều ăn dần dần đa dạng dần để cho cơ thể trẻ thích ứng với đồ ăn lạ cũng như gây thêm hứng thú ăn cho trẻ.

 
Làm thế nào để trẻ tăng cân tốt nhất

Làm thế nào để trẻ tăng cân tốt nhất

Cách sử dụng máy nghiền bột làm bột ăn dặm cho trẻ

Để tự xay bột cho bé ăn dặm, mẹ cần chuẩn bị nguyên liệu gồm gạo tẻ và gạo nếp theo tỉ lệ thích hợp cùng may nghien bot cho bé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm máy xay bột khô mini, mẹ có thể thoái mái lựa chọn.
Sau khi đã chuẩn bị xong, mẹ cho gạo tẻ và gạo nếp vào xay mịn, hòa quyện cùng nhau. Xay bột trong khoảng 2-4 phút để đảm bảo độ mịn. Tiếp theo mẹ hãy rây lại và có thể xay thêm một lần nữa để đảm bảo. Nếu có thời gian, mẹ có thể xay và dùng ngay để nấu cháo cho bé, hoặc mẹ cũng có thể xay một lần và cất vào hũ để dùng dần.

 
Cách sử dụng máy nghiền bột làm bột ăn dặm cho trẻ

Cách sử dụng máy nghiền bột làm bột ăn dặm cho trẻ

 
Qua bài viết trên, các mẹ còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Siêu Thị Hải Minh để mua cho mình chiếc máy nghiền bột tiện lợi chất lượng nhất.
Không chỉ cung cấp cho bé nguồn thức ăn đầy chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh nhất mà chúng ta cũng cần phải tạo ra không gian sạch sẽ cho căn nhà của mình thông qua máy giặt thảm phun hút của Hải Minh nhé. Quá tiện lợi đúng không nào!
Trở về
Thông tin khác