Đừng Mua Máy In Hóa Đơn Yamafuji SC -181 Nếu Bạn Chưa Biết Điều Này

Cùng với sự đi lên của khoa học công nghệ, chúng ta thấy máy móc có mặt khắp mọi nơi, vừa để tăng hiệu suất làm việc, tính hiệu quả cao lại vừa giảm sức đáng kể sức lao động của con người. Nhiều năm gần đây chúng ta thấy sự xuất hiện của máy in hóa đơn trong các nhà hàng, quán ăn, siêu thị…
 
Đừng mua máy in hóa đơn Yamafuji SC -181 nếu chưa biết điều này
 
Sự ra đời của loại máy in bill đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong công nghệ. Càng ngày loại thiết bị này càng đa dạng về chủng loại, chức năng. Máy in hóa đơn Yamafuji SC- 181 vừa kế thừa được các tính năng của các loại máy đời trước vừa phát huy được nhiều tính năng vượt trội. Thế nhưng bạn đã biết được gì về loại máy này rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

Đừng mua máy in hóa đơn Yamafuji SC - 181 nếu bạn chưa biết điều này

1. Yamafuji SC - 181 dễ sử dụng, độ bền cao

SC - 181 do hãng Yamafuji sản xuất là hãng có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất các loại máy in hóa đơn. Ngay từ ngày đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng tin chọn và máy Yamafuji SC - 181 cũng thế đã tạo cho hãng lượng doanh thu không hề nhỏ.

>>> Video thực tế máy in hóa đơn Yamafuji SC - 181


Sản phẩm của máy là các tờ hóa đơn ghi rõ tên hàng hóa, số lượng, đơn giá, giá thành tổng cộng, ngoài ra còn có các thông tin khác như giảm trừ, khuyến mãi… Máy với lợi thế nhỏ gọn, tốc độ làm việc nhanh, không sai sót…giúp cho đơn vị kinh doanh giải quyết vấn đề thanh toán cho khách hàng nhanh chóng và khách hàng thì không phải đợi lâu hay gặp sự cố sai sót gì so với cách thanh toán truyền thống.

Ngoài ra, SC - 181 rất dễ lắp đặt, sửa chữa, độ phân giải cao, mực in không nhòe, không lem, giấy in không bị gấp, các nét in không bị đè chồng chéo. Với sự tiện ích như thế may in hoa don đã và đang được khách hàng tin dùng rất nhiều.

2. Hỗ trợ đắc lực cho công việc thanh toán

- Thiết bị có khả năng nạp giấy nhanh, dễ dàng, giấy không có hiện tượng có dầu, có bụi, giấy sử dụng cho máy có khả năng chống lóa, chống mỏi mắt rất an toàn cho khách hàng.
- Khi thực hiện thanh toán cho khách hàng, máy sẽ được nhận thông tin tên hàng qua mã vạch in sẵn trên từng sản phẩm sau đó qua việc kết nối với máy tính thì giá thành sẽ được cập nhật và máy sẽ tiếp nhận thông tin và thực hiện tính thành tiền đồng thời in ra sản phẩm là tờ hóa đơn giao cho khách hàng.

 
Đừng mua máy in hóa đơn Yamafuji SC -181 nếu chưa biết điều này
 
- Thông tin sau đó được lưu lại máy, trong trường hợp nếu có sai sót người kiểm tra dựa vào dữ liệu trong máy mà giải quyết sai sót cho khách hàng. Được hỗ trợ chức năng cắt, ghép 1 phần hoặc toàn bộ thông tin.
- Có khả năng lưu trữ lớn ngoài ra trong khi vận hành không xảy ra tình trạng kẹt giấy, đặc biệt máy được hỗ trợ thêm tính năng cảnh báo sắp hết giấy cho người sử dụng.

3. Tốc độ in nhanh chóng

Máy in bill Yamafuji SC- 181 có chế độ in nhiệt trực tiếp với tốc độ in đạt 250mm/s cùng độ phân giải ước tính 203 DPI nên đảm bảo độ nét cực tốt. Bộ nhớ Data đạt 128K cùng bộ nhớ Flash đạt 256K.
Giấy cuộn có khoảng rộng là 80mm. Máy chỉ có trọng lượng khoảng 0.95kg với kích thước lần lượt là 170 x 129 x 130 mm. Được thiết kế màu đen rất sang trọng, thông dụng.

 
Đừng mua máy in hóa đơn Yamafuji SC -181 nếu chưa biết điều này
 

4. Mua máy Yamafuji SC -181 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy in hóa đơn nhiệt với các mức giá khác nhau. Tại Siêu thị Hải Minh không chỉ cung cấp các dòng máy in bill giá rẻ còn nhiều thiết bị siêu thị khác. Với nhiều năm gắn bó với khách hàng chúng tôi luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
 
Đừng mua máy in hóa đơn Yamafuji SC -181 nếu chưa biết điều này
 
Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng nhất đồng thời với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng chế độ bảo trì, bảo dưỡng tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để lợi ích của bạn được trân trọng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về 6 Sự thật về máy in bill xprinter 350BM bạn cần phải biết có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác