Giá máy đo độ mặn của hãng Atago tại Siêu thị chính hãng Hải Minh

Atago – một trong những hãng danh tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các thiết bị khoa học kỹ thuật, đo đạc có uy tín trên toàn cầu. Sản phẩm của hãng có mặt hầu như tất cả mọi quốc gia trong đó có Việt Nam. Các dòng máy đo độ mặn của hãng luôn đáp ứng về chất lượng và mẫu mã. Vậy giá máy đo độ mặn Atago được bán ra với các mức giá nào?

Giá máy đo độ mặn của hãng Atago

Giá máy đo độ mặn của hãng Atago tại Siêu thị chính hãng Hải Minh

Được sản xuất với công nghệ dây chuyền Nhật Bản, các sản phẩm máy đo độ mặn của Hãng Atago luôn được khách hàng tin dùng bởi không chỉ có chất lượng ưu việt mà kiểu dáng cũng đa dạng, sang trọng, máy dễ bảo quản và dễ vận hành, tuổi thọ lâu dài.

Hải Minh là một trong những nhà cung cấp, phân phối nhập khẩu chính hãng các sản phẩm máy đo độ mặn của Atago. Hải Minh cung cấp khá nhiều mặt hàng máy đo độ mặn để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mẫu phù hợp nhất.

Giá máy đo độ mặn của hãng Atago

Bên cạnh đó, giá máy đo độ mặn Atago tại Hải Minh cũng rất hợp lý, đủ mọi loại giá cho mọi sản phẩm. GIÁ TỐT –CHẤT LƯỢNG TỐT đó chính là phương châm hoạt động của Hải Minh. Để quý khách hàng có thể biết rõ thêm hơn, Hải Minh giới thiệu một số sản phẩm máy đo độ mặn Atago khá được ưa chuộng và được khách hàng chọn mua:

·         Máy đo độ mặn Atago ES-421: Máy sử dụng tốt để đo đạc độ trong nông nghiệp và nuôi trồng thủy hải sản.  Không chỉ có khả năng bù trừ nhiệt độ, máy còn được trang bị những tính năng nổi bật cho độ đo chính xác đến ±0.05%, nhanh chóng và đáng tin cậy. Sản phẩm hiện đang được bán tại Hải Minh với giá 21.000.000 VNĐ.

·         Khúc xạ kế Atagođo độ mặn Master S-Mill alpha: Máy được dùng rộng rãi cho các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, muối, nuôi trồng thủy hải sản. Máy cũng có khả năng bù trừ nhiệt độ nên độ chính xác được đảm bảo hơn. Đặc biệt, máy được làm từ các chất liệu chuẩn chống ẩm giúp máy sử dụng tốt cho mội trường nước, chống bụi bặm tốt. Sản phẩm cũng đang được bán tại Hải Minh với giá 4.900.000 VNĐ.

·         Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-06 S: Sản phẩm máy đo độ mặn Atago PAL-06 S được tin dùng bởi sự nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiết kiệm vật mẫu, đo nồng độ muối chính xác, kết quả đo nhanh chóng và độ tin cậy cao. Máy cũng có tính năng bù trừ nhiệt độ, tính năng chống bụi bặm tốt với IP65 chuẩn tiêu chuẩn CE. Sản phẩm được bán tại siêu thị chính hãng Hải Minh với giá 6.600.000 VNĐ.

·         Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-03S: Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn, trọng lượng rất nhẹ chỉ với 100gam dễ dàng mang đi khi sử dụng. Máy đo có độ chính xác cao đến ±0.2%, ±10C, đáp ứng tiêu chuẩn CE, tự động bù trừ nhiệt độ trong khoảng 10.0 … 40.00C. Ứng dụng rộng rãi như trong nuôi trồng thủy hải sản.

>>>> Xem thêm hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ mặn TiRSAT 100A 28A

Ngoài ra, Hải Minh cũng cung cấp và phân phối sản phẩm may do do man của các hãng như Hanna, Horiba,... với chất lượng cũng không kém. Quý khách hàng có thể truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/ để biết thêm chi tiết.

Gọi ngay Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 nếu quý khách hàng tại Hải Minh. Cần nơi cung cấp giá máy đo độ mặn hợp lý, hãy tìm ngay đến siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh.

>> Giá máy đo độ mặn tại siêu thị Hải Minh

>> 4 bước sử dụng máy đo độ mặn cầm tay Hanna HI96822

Trở về
Thông tin khác