Hai Loại Máy Cắt Plasma Ưa Chuộng Hiện Nay

Nên chọn máy cắt Plasma nào mới phù hợp? Đang là một trong số các vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay.
Máy cắt Plasma là thiết bị khá phổ biến trong các đơn vị chế tạo, sản xuất hay trong các xưởng cơ khí. Máy sở hữu nhiều chức năng khác nhau, mỗi chiếc máy có những điểm tốt nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. Và dưới đây là 1 số thông tin hữu ích về từng dòng máy mà người dùng ưa chuộng hiện nay giúp bạn dễ dàng chọn ra 1 cái máy Plasma phù hợp nhất.
Hai Loại Máy Cắt Plasma Ưa Chuộng Hiện Nay

Hai Loại Máy Cắt Plasma Ưa Chuộng Hiện Nay

1. Phân tích máy cắt Plasma Hồng Ký HK 100

Máy cắt Plasma HK 100 đến từ hãng Hồng Ký là sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện đại. Sở hữu công suất đầu ra mạnh mẽ đạt 14KVA, máy cắt Plasma này giúp tăng hiệu quả làm việc đáng kể gấp đôi so với các dòng HK40.
>>> Nên tham khảo thêm: Cách Chọn Mua Máy cắt Plasma Phù Hợp Nhu Cầu?
                                             Máy Cắt Plasma Jasic Nào Cắt Được Bề Này 22Mm?
Không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến, dòng máy cắt này còn được có khả năng tiết kiệm điện. Đã có khá nhiều thử nghiệm thực tế, cho thấy máy HK 100 này chỉ tiêu khoảng 50 - 60% điện năng nhờ công nghệ inverter – tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó máy còn có khả năng tự động ngắt nếu nguôn điện áp không ổn định.
Hiện nay, máy cắt Plasma HK 100 Hồng Ký được dùng rộng rãi trong những khu công nghiệp, sản xuất thiết bị vận tải hoặc trong công trường hay trong các đơn vị sản xuất đồ gia dụng, làm quảng cáo.
Phân tích máy cắt Plasma Hồng Ký HK 100
Với dòng máy này bạn có thể sử dụng để cắt các vật liệu như sắt, inox, đồng và cắt kim loại màu nhờ cách thức hiện đại mà không thiết bị nào sánh kịp.
Đặc biệt, máy cắt Plasma này còn có hệ thống màn hình hiển thị và núm điều khiển giúp bạn thuận lợi điều chỉnh lại thông số sao cho phù hợp nhất.

2. Phân tích máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Tiết kiệm năng lượng, bền và năng suất làm việc cao là ưu thế của máy cắt kim loại Plasma CUT 80 (L205) của hãng Jasic dựa trên sự đánh giá của hầu hết người dùng hiện nay.
Được biết, may cat plasma sử dụng kỹ thuật hiện đại hàng đầu của Anh, khắc phục nhược điểm của cắt bằng khí gió đá, rất phù hợp để cắt kim loại thép không gỉ, nhôm hay hợp kim Titan…
Phân tích máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Ưu điểm nổi bật của máy cắt Plasma này là:

Điểm hay của máy cắt CUT 80 (L205) không thể bỏ qua đó là thiết kế nhỏ gọn, linh động, di chuyển thuận lợi. Máy cắt được tất cả kim loại với độ dày tối đa là 25mm, cho đường cắt đẹp mắt.
Không những thế, máy còn được trang bị màn hình hiển thị cùng với các công tắc nguồn và núm điều chỉnh. Ngoài ra máy còn có đèn báo giúp chúng ta nhận biết được máy đang gặp lỗi để điều chỉnh cho hợp lý.
Không giống với các dòng máy móc khác, máy cắt plasma L205 cắt ổn định, êm ái đặc biệt là đường cắt thu được đẹp, mượt, mịn ít khi phải gia công lại.
máy cắt plasma L205 thiết kế chắc chắn, bền bỉ
Bên cạnh tiêu chí hiệu quả, an toàn thì dòng máy còn sở hữu hệ thống vỏ nhựa ABS cao cấp ngăn chặn nước bắn tóe trong quá trình làm việc cũng như chống điện rò rỉ ra ngoài giảm thiểu rủi ro.
1 điểm thu hút máy cắt Plasma ít dòng máy nào có được chính là chế độ tự động bù áp lúc điện áp bị biến đổi, chế độ tự ngắt giúp máy hoạt động hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
Hi vọng với đánh giá chi tiết về 2 dòng máy cắt plasma trên bạn có thể hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính năng và đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài thiết bị máy plasma chúng tôi còn có máy cắt sắt cầm tay, máy cắt góc, máy cắt gạch…Mỗi một dòng máy sẽ có những ưu điểm nhất định vì vậy hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh
Trở về
Thông tin khác