Hải Minh bán máy sấy hoa quả dẻo tốt nhất hiện nay

Bên cạnh hoa quả sấy giòn thì hoa quả sấy dẻo cũng được ưa chuộng không kém. Dẻo thơm ngon, giữ được hương và vị của sản phẩm đều nhờ vào sự hỗ trợ của các loại may say thuc pham lạnh. Đây là một trong những dòng máy cũng đang rất được quan tâm trên thị trường. Nếu bạn đang cần tìm mua dòng máy này thì siêu thị chính hãng Hải Minh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hải Minh bán máy sấy hoa quả dẻo tốt nhất hiện nay

Hoa quả sấy dẻo là gì?

Hoa quả sấy dẻo là thành phẩm được chế biến từ các loại hoa quả tươi qua công nghệ sấy nhiệt độ thấp để làm mất đi một phần nước bên trong. Sau khi được sấy đến một độ ẩm nhất định chúng sẽ được lấy ra, làm mát và sẽ cho thành phẩm có độ thơm, dẻo dai đặc trưng và mềm.

>> Có thể bạn quan tâm: May vat long ga vit tốt nhất 2018

Sự khác nhau giữa máy sấy lạnh và máy sấy nóng

Dòng máy sấy thực phẩm giá rẻ có nhiều loại trong đó có dòng máy sấy lạnh và máy sấy nóng. Nếu máy sấy nóng thường được dùng để sấy khô, giòn thực phẩm thì các dòng máy sấy lạnh giúp thực phẩm giữ được độ mềm, dẻo. Cả hai sản phẩm đều có sự khác biệt lớn về phương pháp sấy và thành phẩm cho ra cuối cùng, cụ thể:

- Máy sấy nóng: Thiết bị sử dụng nhiệt độ cao để làm mất nước bên trong nguyên vật liệu, hút trực tiếp hơi ẩm ra bên ngoài để làm khô, giòn thực phẩm.
- Máy sấy lạnh: Các nguyên liệu được sấy ở nhiệt độ từ 10 đến 60 độ C, hơi nước thoát ra từ nguyên liệu sấy được ngưng tụ hoàn toàn trong buồng lạnh của máy sấy, không khí nóng đi vào có nhiệt độ cao nên hơi nước dễ dàng khuếch tán, quá trình lặp đi lặp lại, sản phẩm sẽ nhanh khô, lượng đường không biến màu, màu sắc tự nhiên hơn.

Hải Minh bán máy sấy hoa quả dẻo tốt nhất hiện nay

>> Xem thêm: Máy cắt plasma giá rẻ

Hải Minh bán máy sấy hoa quả dẻo chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sấy thực phẩm lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị của người tiêu dùng. Sự đa dạng các nhà cung cấp giúp người dùng tiếp cận mua sản phẩm được dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đồng nghĩa với việc đó người tiêu dùng sẽ khá phân vân hơn trong việc tìm chọn một đơn vị phân phối để mua hàng.

Để không mất thời gian cho việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối đảm bảo chất lượng, bạn có thể tìm đến siêu thị chính hãng Hải Minh, đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá nhiều ưu đãi nhất. Không chỉ cung cấp dòng máy sấy lạnh mà Hải Minh còn cung cấp máy sấy nhiệt đối lưu rất phù hợp sử dụng trong công nghệ sản xuất chế biến các loại trái cây sấy dẻo. Bạn có thể tham khảo những thông tin chi tiết hơn về máy sấy tại địa chỉ sau: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html.

Sản phẩm bán tại Hải Minh khá đa dạng với nhiều dòng máy cả nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài đến thương hiệu của Việt Nam. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể tùy chọn mẫu máy phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sản xuất. Nếu vẫn còn phân vân trong việc chọn lựa, đội ngũ nhân viên của Hải Minh sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có quyết định chọn mua đúng đắn.

Nếu doanh nghiệp hoặc cơ sở của bạn đang quan tâm đến các loại sản phẩm sấy dẻo từ hoa quả như thanh long, chuối, dứa, xoài, khoai lang hay một số loại hoa quả khác, thì việc đầu tư một mẫu máy sấy lạnh để có được những thành phẩm cuối cùng chất lượng nhất là điều cần thiết.

Cần mua máy sấy thực phẩm dùng để sấy hoa quả dẻo, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được báo giá sản phẩm cụ thể và tư vấn về thông tin thiết bị, cách thức mua hàng.

-Liên-

Trở về
Thông tin khác