[KHÁC BIỆT] giữa máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn đơn

Nếu bạn đã quyết định rằng đã đến lúc phải nâng cấp thiết bị bảo vệ của mình , bạn có thể nghĩ đến việc đầu tư vào một máy chà sàn liên hợp hoặc máy chà sàn đơn công nghiệp mới. Thoạt nhìn, hai loại máy này tương tự nhau trong hành động làm sạch mà chúng có thể cung cấp và trong các loại bề mặt sàn mà chúng có thể làm sạch. Tuy nhiên, có một vài khác biệt chính có thể làm cho một tùy chọn trở thành một lựa chọn tốt hơn cho bạn so với lựa chọn khác. Bằng cách tìm hiểu thêm về các tùy chọn khác nhau, bạn sẽ có thể thu hẹp lựa chọn của mình và đưa ra quyết định thông minh về loại thiết bị bạn muốn mua.

Làm thế nào cả 2 máy có thể làm sạch sàn nhà

Một máy chà sàn liên hợp bắt đầu làm sạch sàn bằng cách đẩy chất tẩy rửa lỏng lên sàn. Một đầu quay làm sạch sàn và thiết bị hút nước và chất lỏng lên xuống khỏi sàn. Kết quả là một sàn nhà sạch sẽ, lấp lánh. Với một máy đánh bóng sàn đơn, cũng có một đầu xoay để chà và đánh bóng sàn nhà. Máy cũng đẩy một chất đánh bóng chất lỏng, nhưng nó không thể hút chất lỏng lên. Bởi vì điều này, sàn thường cần được làm sạch hoàn toàn trước khi được sử dụng máy làm để lau sàn.

Xem thêm:
13 câu hỏi trọng điểm về máy chà sàn được giải đáp

Báo giá máy chà sàn liên hợp năm 2020
 
hình ảnh máy chà sàn đơn
Hình ảnh máy lau sàn công nghiệp đơn

Sự khác biệt trong máy móc

Ngay cả trong số các loại thiết bị tương tự, có những biến thể quan trọng. Ví dụ, một số máy chà sàn đơn công nghiệp có các loại đầu xoay khác nhau và một số có kích thước đầu khác nhau giúp một số phù hợp hơn để sử dụng các không gian lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Với máy chà sàn liên hợp công suất lớn, có những khác biệt tương tự. Ngoài ra, hành động hút bụi hoặc hút có thể khác nhau về mức độ mạnh mẽ của nó.

máy chà sàn liên hợp hãng Chaobao
Hình ảnh máy đánh sàn liên hợp
 
Hãy lưu ý về kích thước của máy mà bạn muốn cũng như những gì bạn muốn thực hiện bằng cách sử dụng nó. Một số người sẽ đầu tư vào cả máy chà sàn liên hợp và chà sàn đơn vì chúng thực sự làm hai việc khác nhau mặc dù bề ngoài tương tự nhau. Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể thuê thiết bị nếu bạn không có kế hoạch sử dụng nó thường xuyên. Ví dụ: bạn có thể mua máy chà sàn vì bạn sẽ sử dụng nó thường xuyên, nhưng bạn có thể thuê một máy chà sàn đơn vì bạn không thể đánh bóng sàn thường xuyên.

Siêu thị Hải Minh cung cấp rất nhiều các thiết bị vệ sinh làm sạch trong đó có các loại máy chà sàn cho nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, cửa hàng, hệ thống siêu thị chính hãng trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi qua số 0932196898 – 0902787139 nếu như quý khách có nhu cầu mua máy hay cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì khi sử dụng.

Bài viết liên quan
Các thương hiệu máy chà sàn đơn nổi tiếng thế giới
Báo giá máy chà sàn liên hợp mới nhất 2020
Trở về
Thông tin khác