Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ đeo vai phù hợp nhu cầu sử dụng

Việc chọn lựa một chiếc máy cắt cỏ phù hợp cho việc cắt tỉa cỏ và thiết kế các thảm cỏ là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên giữa muôn vàn các dòng máy cắt cỏ hiện nay trên thị trường như máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ đeo vai, máy cắt cỏ tự hành hay máy cắt cỏ dạng xe có người lái khó có thể chọn được dòng máy thích hợp nếu không có thông tin kiến thức.

Trong nội dung bài viết hôm nay, Siêu Thị Hải Minh sẽ giới thiệu cùng bạn cách lựa chọn một trong các dòng máy cắt cỏ nêu trên. Đó chính là hướng dẫn lựa chọn máy cắt cỏ đeo vai phù hợp nhu cầu sử dụng:

1.    Chọn máy cắt cỏ đeo vai phù hợp
Phần này vô cùng quan trọng khi chọn mua sản phẩm, nên chọn loại máy cắt cỏ phù hợp với loại cỏ mà bạn sẽ cắt. Trong trường hợp cắt nhiều loại cỏ thì nên ưu tiên chọn những loại máy cắt có có công suất lớn, vòng quay cao và có thể cắt những loại cỏ cứng, khó cắt.

2.    Chọn hình thức máy cắt cỏ đeo vai
Nên chọn dòng máy cắt cỏ đeo vai vì khi đó trọng lượng mái được trải đều lên người, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và hiệu quả nhất. Ngoài ra quý khách hàng hãy chọn loại có tay cầm vuông góc với trục cắt của máy cắt cỏ sẽ giúp người dùng tránh những tác động xấu lên lưng và cột sống của mình trong lúc sử dụng.

3.    Chọn máy nhiều đầu cắt
Thay vì chọn máy có một đầu cắt, hãy chọn máy có nhiều đầu cắt và phụ tùng đi kèm để có thể sử dụng nhiều chức năng của nó.  Chi phí ban đầu có thể hơi cao nhưng về sau sẽ tiết kiệm chi phí so với việc phải mua nhiều loại máy cắt cỏ khác

 
máy cắt cỏ đeo vai
 
4.    Chọn các thương hiệu có uy tín
Một số dòng máy cắt cỏ có uy tín như máy cắt cỏ Honda Thái Lan, Makita,..vv…vv sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng các dòng sản phẩm. Ngoài ra nên chọn mua dòng máy cắt cỏ chính hãng để nhận được công suất làm việc tối ưu. Tránh mua các loại mái cắt cỏ trôi nổi, không rõ nguồn gốc hoặc máy cắt cỏ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

5. Nên trang bị thêm bộ phận giảm rung nếu cần
Tính toán xem bạn có cần thiết sử dụng đến bộ giảm rung của động cơ hay không. Vì bộ phận này sẽ giúp máy bạn hoạt động được lâu hơn trong quá trình sử dụng.

6. Khởi động thử vài giây trước khi mua
Hãy yêu cầu người bán hàng thử động cơ giúp bạn một chút, tiếng máy cắt hay những chi tiết trên máy là những thứ cần được quan tâm và lưu ý trong quá trình chọn mua sản phẩm.

Trên đây là những bước hướng dẫn lựa chọn máy cắt cỏ mang vai phù hợp nhu cầu sử dụng. Qúy khách hàng có thể phối hợp với các thông tin khác như cách phân việc hàng giả hàng nhái, bảng giá thị trường nhau các hướng dẫn sử dụng cho máy cắt cỏ cầm tay để có thể chọn được dòng máy cắt cỏ phù hợp với nhu cầu của quý khách hiện tại.
Trong trường hợp cần được tư vấn thêm, quý khách hàng hãy gọi đến Siêu Thị Hải Minh của chúng tôi để có thể nhận được những thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.

>> Top 10 quy định đảm bảo an toàn khi vận hành máy cắt cỏ cầm tay
>> Các lỗi thường gặp khi vận hành máy cắt cỏ
Trở về
Thông tin khác