Kinh nghiệm mua máy đếm tiền cho tỉnh thành nhỏ lẻ

Xã hội phát triển, kéo theo những cuộc giao dịch về lượng tiền mặt lớn diễn ra nhiều và thường xuyên hơn. Việc thực hiện vấn đề này bằng thủ công nay đã trở nên lạc hậu và hiệu quả, độ chính xác không còn cao nữa. Chính vì thế thiết bị máy đếm tiền xuất hiện và đã trở thành một dụng cụ thiết yếu trong các ngân hàng, các cửa hàng, các doanh nghiệp,…
Một số tiêu chí lựa chọn máy đếm tiền

Một số tiêu chí lựa chọn máy đếm tiền
Tuy nhiên, sự phân bố không đồng đều giữa các tỉnh thành dẫn đến tình trạng nhu cầu tiêu dùng và phân phối máy đếm tiền giữa các tỉnh thành không đồng đều. Và chính vì điều này mà chúng tôi sẽ giúp một số tỉnh thành nhỏ lẻ biết được một vài kinh nghiệm cho việc tiêu dùng, chọn mua máy đếm tiền tốt thông qua bài viết này.

Một số tiêu chí lựa chọn máy đếm tiền

1, Kiểu dáng của máy đếm tiền

Máy đếm tiền có 2 kiểu dáng cơ bản đó là kiểu đứng và kiểu nằm, hãy theo diện tích và vị trí lắp đặt mà bạn chọn kiểu dáng máy. Các cửa hàng, công ty nhỏ lẻ thường có diện tích lắp đặt nhỏ vậy nên chọn kiểu đứng; kiểu đứng có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng nhưng có khay tiền nhỏ, đếm số lượng tiền trong một lần sẽ không được nhiều lắm. Với các ngân hàng, công ty lớn có diện tích lớn hơn hãy chọn kiểu nằm; kiểu nằm có khay lớn, đếm được số lượng tiền lớn, tuy nhiên trọng lượng khá nặng, di chuyển khó khăn.
 
Kiểu dáng của máy đếm tiền

Kiểu dáng của máy đếm tiền

2, Độ chính xác của máy đếm tiền

Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần phải biết, bạn có thể đánh giá được chiếc máy này có tốt hay không tốt thông qua tiêu chí này. Nên thử máy trước bằng cách, cho một lượng tiền được định sẵn không quá ít vào máy. Cho may dem tien vận hành và so sánh kết quả, xem giá trị của nó có giống với kết quả bạn đã định trước hay không. Nếu đúng thì coi như máy đã đạt yêu cầu, vậy thì chuyển sang tiêu chí tiếp theo nhé.
Độ chính xác của máy đếm tiền

Độ chính xác của máy đếm tiền

3, Máy đếm tiền có tốc độ đếm như nào

Một tiêu chí cũng quan trọng không kém đó chính là tiêu chí tốc độ đếm của máy. Nếu máy có tốc độ đếm nhanh thì năng suất công việc cũng được nâng cao lên nhiều. Thông thường thì một chiếc máy đạt tốc độ 1000 tờ/phút

4, Địa chỉ mua hàng uy tín

Một trong những kinh nghiệm mua máy đếm tiền cho tỉnh thành nhỏ lẻ hiện nay đó là lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.
Cuộc sống công nghệ cho nên tình trạng mua hàng online được diễn ra phổ biến hơn và thao tác cũng được thực hiện đơn giản hơn. Đối với những tỉnh thành nhỏ lẻ thì ít có những địa chỉ đơn vị cung cấp máy đếm tiền chất lượng.

 
Địa chỉ mua hàng uy tín

Địa chỉ mua hàng uy tín

Vậy thì thay vì ra ngoài đến tận những cửa hàng xa xôi mua máy thì bạn có thể ngồi tại nhà và đặt mua hàng online vô cùng đơn giản. Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ bán máy đếm tiền online cũng như trực diện uy tín là siêu thị Hải Minh.
Hiện nay ở trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy đếm tiền với nhiều hãng thương hiệu khác nhau, chất lượng và giá thành sản phẩm cũng được thay đổi, đa dạng hơn. Vì thế để có được một sản phẩm tốt thì bạn cần phải chọn mua thật cẩn thận. Đặc biệt là không thể bỏ qua bài viết này.
Bên cạnh máy đếm tiền các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác như máy băm cỏ, máy làm cám viên, máy nghiền bột, máy tách hạt ngô…và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn nhé.
 
Trở về
Thông tin khác