Kinh nghiệm tậu máy hàn điện mini giá rẻ cho gia đình

Máy hàn điện mini với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, hiệu suất làm việc mạnh mẽ mà ngày nay được người dùng vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn là người mới bắt đầu tiếp cận với công việc cơ khí, còn bỡ ngỡ với các dòng máy hàn điện mini trên thị trường thì hãy theo dõi kỹ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 
kinh nghiem mua máy hàn điện gia đình

Các dòng máy hàn điện tử mini phổ biến trên thị trường hiện nay

Do nhu cầu hàn vật liệu ngày càng lớn mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy hàn điện tử mini khác nhau. Phải kể đến những cái tên đó là:

Máy hàn que điện tử

Đây là một trong những thiết bị hàn điện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi, giá máy hàn điện tử này rất phải chăng nhưng chất lượng lại vô cùng ưu việt. Thiết bị có thể tương thích với nhiều vật liệu khác nhau như: Sắt, thép, inox,... mang đến mối hàn bền, chắc chắn cùng tính thẩm mỹ cao.
Tuy nhiên, sản phẩm lại có nhược điểm đó là dễ bị rít que hàn khi mồi đồng thời dễ bị thủng mối hàn do hộp sắt mỏng.

Máy hàn Mig

Máy hàn Mig có thể chia làm 2 loại cơ bản: hàn Mig điện tử và hàn Mig bán điện tử. Thiết bị rất dễ sử dụng cho người mới bắt đầu làm quen với công việc cơ khí bởi, tốc độ hàn nhanh chóng mà que hàn không bị rít.
Nhược điểm của thiết bị này đó là cần phải có thêm bình khí và kèm theo súng hàn ngắn thường có chiều dài từ 3 mét đến 5 mét nên khá rườm rà.

 

Xem thêm : Gợi ý top 3 máy hàn tig inverter chất lượng

 
máy hàn điện tử gia đình chất lượng

Máy hàn Tig

Trong khi máy hàn que và máy hàn Mig không thể hàn những vật liệu quá mỏng thì máy hàn Tig lại khắc phục tuyệt vời được nhược điểm đó. Hơn nữa, máy còn có thể thực hiện dễ dàng đối với các kim loại được coi là khó hàn nhất cũng như có thể sử dụng các mảnh kim loại vụ để hàn.
Đặc biệt, mối hàn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như vô cùng chắc chắn, bền bỉ với thời gian đồng thời không bị ngậm sỉ vì trong quá trình hàn máy không tạo sỉ.
Tuy nhiên, thiết bị hàn Tig lại có khuyết điểm là thao tác khá khó, chỉ dành cho thợ lành nghề mà tốc độ hàn cũng khá chậm so với 2 dòng hàn trên.

Xác định nhu cầu hàn để chọn lựa máy phù hợp

Nếu yêu cầu công việc của bạn là thường xuyên phải sử dụng để hàn inox mỏng thì lời khuyên chân thành là nên mua máy hàn Tig điện tử loại 200A.
Nếu bạn là thợ hàn chuyên nghiệp, thường xuyên phải mang theo máy hàn bên mình để phục vụ công việc thì tốt nhất là nên chọn dòng máy hàn điện mini có kích thước vừa phải, có dây đeo hay thiết kế xách tay.

Ngoài ra, tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy hàn uy tín cũng là vấn đề mà bạn nên quan tâm hàng đầu. Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị hàn điện tử, đích thị là cái tên mà bạn nên ưu tiên chọn lựa đầu tiên để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, chính hãng mà giá máy hàn điện gia đình, công nghiệp luôn là tốt nhất. Là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm nên giá tại Siêu thị Hải Minh luôn tốt hơn giá thị trường. Mua hàng tại đây, bạn vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn sở hữu được sản phẩm chính hãng, giá tốt.

 
Trở về
Thông tin khác