Làm thế nào để máy đếm tiền sử dụng được lâu bền hơn

Tất cả các loại máy đếm tiền sau một thời gian sử dụng đều có thể gặp những vấn đề về kỹ thuật, máy có thể chạy không êm như trước, hoặc không nhận nguồn điện, hoặc có thế nghiêm trọng hơn là đếm sai số lượng tờ tiền,...thế nên việc bảo quản máy đếm tiền là một việc làm cần thiết. Hôm nay siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn đến quý doanh nghiệp cách bảo quản máy đếm tiền. Mời các bạn cùng theo dõi!
 
 

Đế máy đếm tiền tăng được tuổi thọ chúng ta cần đảm bảo được những yêu cầu sau

 1. Bảo quản máy ở nhiệt độ dưới 400C
Máy móc khi hoạt động một thời gian lâu dài các chi tiết trong máy sẽ có hiện tượng bị nóng, để đảm bảo máy hoạt động được tốt chúng ta nên để máy nghỉ ngơi trong 5 đến 10 phút để tránh tình trạng máy bị hỏng. Nhiệt độ hoạt động tốt nhất của máy đếm tiền là từ 00C đến 400C, không nên để máy hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
 
2. Dọn vệ sinh máy thường xuyên
Trong quá trình sử dụng, máy sẽ bị bám bụi bẩn, nếu không thường xuyên lau chùi, quét dọn cho máy sẽ gây ra tình trạng máy chạy không êm, dễ bị nóng máy và sẽ xảy ra tình trạng đếm sai lệch số lượng tiền. Dọn vệ sinh máy phải được tiến hành thường xuyên và đúng cách. Trước hết chúng ta cần ngắt nguồn điện để bảo đảm an toàn, nên dùng khăn mềm để lau chùi máy tránh tình trạng bị trầy xước, ở những khe hở nhỏ có thể dùng bàn chải mềm để quét dọn, đặc biệt là mắt cảm ứng cần được lau chùi đúng cách, cẩn thận.
máy đếm tiền xinda
 
>> Tham khảo các model máy đếm tiền xinda được ưa chuộng nhất 2018

3. Ngắt nguồn điện khi không sử dụng
Khi không còn sử dụng máy chúng ta nên ngắt nguồn điện để tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra. Sau một ngày làm việc chúng ta nên rút nguồn điện để máy được nghỉ ngơi hoàn toàn và tránh hiện tượng chập mạch.
Khi không sử dụng máy trong một thời gian dài chúng ta cần bảo quản máy ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào máy và tránh nơi ẩm ướt để đảm bảo máy không bị hỏng khi sử dụng vào lần tiếp theo.
 
4. Không tự ý tháo lắp máy
Khi máy vận hành không êm hoặc nghi ngờ máy có vấn đề, tốt nhất chúng ta không tự ý tháo các chi tiết máy ra vì có thể sẽ làm cho tình trạng của máy trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu không thật sự hiểu về chiếc máy đếm tiền của mình thì bạn hãy nhờ đến bộ phận kỹ thuật để được hướng dẫn một cách chính xác nhất.
 máy đếm tiền oudis chính hãng
5. Bảo trì máy theo định kì
Toàn bộ các loại máy đếm tiền chính hãng khi sử dụng được một thời gian bạn nên mang đến cơ sở bảo dưỡng để bảo trì máy của mình một cách bài bản, khoa học nhất để duy trì chất lượng hoạt động của máy. Cơ sở bảo dưỡng sẽ tiến hành kiểm tra đồng bộ các thiết bị và sẽ thông báo đến bạn cần phải thay mới hoặc sửa chữa những gì. Bạn cũng nên sử dụng máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có thể đảm bảo chất lượng hoạt động của máy.
 
6. Không để máy hoạt động quá công suất
Trong quá trình đếm tiền, bạn nên giảm số lượng tờ tiền trong một lần đếm để giảm bớt thời gian máy hoạt động liên tục, giảm bớt áp lực cho máy.
 
Đây chính là những cách đơn giản để bảo quản máy đếm tiền mà siêu thị Hải Minh muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp để có thể giúp các doanh nghiệp tự bảo quản được máy đếm tiền của mình.  

 
Trở về
Thông tin khác