Liệt kê các loại máy phun áp lực trên thị trường

Máy phun áp lực được nhiều người tiêu dùng biết đến là một thiết bị phun nước có áp lực rất lớn giúp vệ sinh mọi vết bẩn, và được sử dụng nhiều trong ngành rửa xe ô tô. Máy hiện đang được rất nhiều người dùng quan tâm đến, bởi độ hiệu quả vệ sinh nó mang lại. Vậy, hiện nay trên thị trường có những loại máy phun áp lực nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

 
Đầu phun cao áp Oshima 29A
Đầu phun cao áp Oshima 29A
Được phân loại theo chức năng, không theo công suất, áp lực hay hãng sản xuất của từng loại, chúng tôi liệt kê các loại máy phun áp lực trên thị trường cho các bạn biết:

1. Máy rửa xe gia đình hay máy phun áp lực mini

Trên thị trường hiện nay đây chính là sản phẩm thông dụng nhất. Bởi bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy, bởi việc làm sạch vừa đủ, thiết kế lại nhỏ gọn, rất tiện lợi có thể mang đi được mọi nơi, thích hợp với các công việc như: hỗ trợ vệ sinh nhà, rửa các phương tiện đi lại.... Thiết bị có những đặc điểm như:
- Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi được khắp mọi nơi.
- Dễ dàng sử dụng.
-Tăng mức độ làm sạch, tiết kiệm được thời gian vệ sinh một số nơi như: sàn sân vườn sàn nhà ở, rửa xe ô tô, xe máy. Ngoài ra còn có thể tưới cây trong sân vườn
-Máy rửa xe gia đình thường có mức giá thành thấp. Giao động từ khoảng 1 đến 3 triệu đồng một sản phẩm.
- Bạn nên chú ý đến việc bảo dưỡng máy cách thường xuyên và khi sử dụng để rửa xe, bạn cần phải sử dụng đúng loại dung dịch rửa xe chuyên dụng cho máy. Những điều này giúp làm tăng tuổi thọ và nâng cao hiệu quả làm việc của bạn

Máy phun áp lực Prescolt JW-13

Máy phun áp lực Prescolt JW-13

2. Máy phun áp lực với nước lạnh

Máy phun áp lực với nước lạnh được dùng và làm việc cho các công việc như phun nước tưới tiêu cây trồng, rửa xưởng rửa xe ô tô chuyên nghiệp, phun nước tới những nơi có độ cao lớn.... Máy phun rửa áp lực nước lạnh có những đặc điểm sau:
- Thiết bị có áp lực phun lớn nên khả năng làm sạch được triệt để và nhanh chóng. Có thể đánh bay được mọi vết bẩn cứng đầu lâu năm. Bạn hãy sử dụng máy với chất tẩy rửa chuyên dụng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất
- Giải quyết tốt các công việc của tiệm rửa xe, vệ sinh sàn gạch, sàn đá, xịt rửa băng chuyền,...
-Động cơ vận hành êm, bền.
- Sử dụng trong thời gian dài và liên tục.
- Dễ dàng tìm kiếm phụ tùng thay thế .
Xem thêm các sản phẩm khác tại siêu thị hải minh


 
Máy phun xịt rữa Lavor Arizona 1311LP

Máy phun xịt rữa Lavor Arizona 1311LP

3. Máy phun áp lực nước nóng

Máy là sản phẩm hiện đại nhất, được sản xuất để hỗ trợ cho các công việc trong vệ sinh ngành thực phẩm, rửa được máy móc tốt hơn với hiệu quả làm sạch cách nhanh chóng, hiệu quả cao hơn so với nước lạnh. Máy có những đặc điểm sau:
- Dùng nước nóng giúp đánh bay mọi vết dầu mỡ động vật cách nhanh chóng, giúp cho quá trình làm sạch cá, thịt được tiết kiệm thời gian, hiệu quả công việc được tăng lên. Nước nóng có hiệu quả làm sạch hơn nước lạnh đối với ngành vệ sinh thực phẩm. Bởi trong ngành này không thể sử dụng chất tẩy rửa
- Máy phun rửa áp lực nước nóng thích hợp để rửa những máy móc chi tiết của ô tô khi đang hoạt động với nhiệt độ cao. Nếu các chi tiết đang hoạt động gặp nước lạnh sẽ bị bong tróc lớp ngoài, làm ảnh hưởng xấu tới động cơ của máy.
- Máy cho ra nguồn nước nóng tới 70 độ C.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: Hướng dẫn bạn cách sử dụng máy phun áp lực

Máy phun rửa áp lực có nhiều loại bởi vì nhu cầu của con người rất đa dạng, mỗi một loại máy là một chức năng chuyên dụng khác nhau, phục vụ cho những yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Chính vì thế khi bạn đang có nhu cầu muốn mua thiết bị này, bạn có thể dựa vào nhu cầu chính của mình để chọn loại máy cho phù hợp.

 
Trở về
Thông tin khác