Lợi ích khi sử dụng máy chấm công tay cho văn phòng, công ty

Máy chấm công vân tay có lẽ đã không xa lạ gì đối với chúng ta nhất là dân văn phòng. Tại các công ty, các văn phòng, trường học ..... đều rất gặp nhiều vấn đề với việc quản lý nhân sự, giờ giấc, tính lương. Với những lợi ích tuyệt vời của mình, sản phầm này sẽ giúp giải quyết những vấn đề đó một cách dễ dàng.

Máy chấm công vân tay hoạt động ra sao? 

Máy chấm công vân tay hoạt động rất đơn giản, chỉ cần bạn kết nối máy tính để lưu trữ dữ liệu và mọi việc còn lại để máy xử lý. Chỉ cần các đối tượng mà bạn cần chấm công để tay vào nơi quét vân tay máy sẽ đọc dữ liệu và lưu vào máy chủ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thời gian làm việc của nhân viên. Tất cả vấn đề về giờ giấc, thông tin của các nhân viên sẽ được lưu trữ và tổng kết để cuối tháng có thể tính lương thưởng một cách công bằng và khách quan nhất.
 
lợ ích khi dùng máy châm công vân tay

Những lợi ích của máy chấm công vân tay cho văn phòng, công ty

Máy chấm công vân tay giờ đây đã trở thành một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong văn phòng, công ty. Vậy sản phẩm này có những lợi ích gì?
-      Tăng tính tự giác, kỷ luật, đảm bảo được kỉ luật được thực hiện và thúc đẩy tinh thần làm cho nhân viên.
-      Tránh được các sai sót trong công việc ứng dụng quy chế làm việc và tăng năng suất cũng như hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên.
-      Đáp ứng được nhu cầu sử dụng theo nhiều vị trí, kiểu doanh nghiệp và mục đích sử dụng giúp giảm bớt chi phí.
-      Đảm bảo được tính chính xác và công bằng khi thanh toán lương, hạn chế sai sót làm hài lòng toàn bộ công nhân viên.
-      Hỗ trợ kiểm soát, thắt chặt và tăng cường tốc độ quản lý , giám sát nhân viên.
-      Thực hiện công việc một cách hoàn toàn tự động, rõ ràng, chính xác, bảo mật cao thông tin của nhân viên tránh sự gian lận.
-      Theo dõi và nắm bắt chính xác các hoạt động ra vào của nhân viên.
-      Đảm tính khách quan và minh bạch nhất do không thể có sự can thiệp thủ công như các hình thức chấm công trước đây.
-      Hoàn toàn kiểm soát và dễ dàng thống kê quản lí trong vấn đề nghỉ phép, tăng ca, ra vào.
-      Tiết kiệm tối đa thời gian cho công tác quản lý và phòng hành chính.
-      Dữ liệu được lưu trữ lâu dài, số lượng không giới hạn, có báo cáo và thống kê bằng file.
Thay vì phải xử lý quá nhiều thông tin cùng một lúc như trước, khối lượng công việc của bộ phận nhân sự cũng như kế toán sẽ được giảm đi rất nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy chấm công được bày bán nhưng chất lượng những sản phẩm đó ra sao và hiệu quả sử dụng như thế nào vẫn còn là một ẩn số. Bạn nên thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng để trở thành một người tiêu dùng thông thái. 

 
sử dụng máy chấm công vân tay cho văn phòng

Khách hàng có nhu cầu sở hữu may cham cong chính hãng liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu, quy mô của doanh nghiệp. Là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành hợp lý khi mua hàng tại Siêu thị Hải Minh.
Trở về
Thông tin khác