Lưu ý quan trọng khi sử dựng máy xạc cỏ cầm tay

Máy xạc cỏ hiện đang là dòng máy được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp, dòng máy này có rất nhiều điểm tiện ích với nông nghiệp. Máy có nhiều tính năng như xạc cỏ, xới đất, gặt lúa, cắt cỏ… Máy hoạt động với động cơ xăng 4 thì hoặc 2 thì cực khỏe giúp người dân tiết kiệm nhiều chi phí. Nhưng để máy hoạt động tốt hơn thì bạn cần phải chú ý những lưu ý sau đây.
máy xạc cỏ

Kiểm tra nguyên liệu máy
Để đảm bảo an toàn khi vận hành máy thì bạn cần phải kiểm tả lại lượng xăng có trong máy có đủ để bạn sử dụng hay không. Chú ý bạn nên chọn loại xăng chuẩn để động cơ không bị tắc trong quá trình hoạt động, không nên sử dụng xăng pha chì hay là xăng pha những tạp chất, để tránh hư hỏng máy. Khi sử dụng xong bạn nên đổ xăng ra và cất để lần sau sử dụng tiếp để tránh bị rò rỉ ra bên ngoài gây nguy hiểm.

Kiểm tra nhớt
Bạn nên thường xuyên kiểm tra nhớt của máy xạc cỏ vì máy phát cỏ phải có khoảng 0,1l thì máy mới có thể vân hành trơn tru. Nếu như máy có mức nhớt thấp thì bạn phải châm thêm đên mức trên của que thăm nhớt. Sau khi kiểm tra xong thì bạn nhớ vặn nắp nhớt lại trước khi sử dụng máy. Lưu ý rằng để kiểm tra máy thật chính xác thì bạn phải đặt máy ở nơi bằng phẳng và dừng máy khi thực hiện thao tác kiểm tra.

Kiểm tra lưỡi cắt
Trước khi vận hành máy thì bạn nên xem lại các bulon và ốc vít của lưỡi đã được siết chặt chưa. Nếu chưa thì bạn nên siết chặt lại để đảm bảo rằng khi sử dụng lưỡi máy không bị văng ra làm nguy hiểm tới người dùng. Bạn cũng lên xem độ cong vênh của lưỡi cắt.

Mặc đồ bảo hộ khi vận hành
Dù đã kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn không thể tránh khỏi, trong khi đang vận hành máy cũng có thể xảy xa nhiều lỗi nhỏ. Do đó trong quá trình làm việc với máy xạc cỏ cầm tay người sử cần phải mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân.

Khu vực thực hiện
Địa hình xạc cỏ cần bằng phẳng, tránh có đá sỏi làm mẻ, vênh lưỡi. Nếu không thì cần phải cẩn trọng trong quá trình thực hiện và đòi hỏi người dùng phải có kinh nghiệm tốt. Cần chú ý dây đeo sao cho phù hợp nhất đối với chiều cao và tay điều khiển của người thực hiện.

máy xạc cỏ
 
Siêu thị điện máy Hải Minh nơi cung cấp máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng
Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy xạc cỏ cầm tay giá rẻ hiện đại mà không biết nơi nào bán sản phẩm uy tín, chất lượng?
Hãy đến với Siêu Thị Hải Minh, là một công ty lớn thuộc quyền quản lý của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh. Công ty được thành lập theo đúng pháp luật và có uy tín trên thị trường
Siêu Thị Hải Minh thì tất  cả sản phẩm trưng bày của công ty đều là hàng chính hãng, với 100% là hàng mới. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, không để các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng tràn vào. Sản phẩm có xuất xứ cụ thể, bạn yên tâm về nguồn gốc cũng như xuất xứ của mặt hàng.
Siêu Thị Hải Minh luôn có chế độ bảo hành cho các sản phẩm, bạn có thể được bảo hành tận nơi. Khách hàng cũng có thể đổi trả sản phẩm khi không ưng ý, công ty có rất nhiều các chính sách ưu đãi dành cho khách hành.

>>>> Ưu điểm của máy xạc cỏ 2 thì 4 thì
 

 
 
 

 
Trở về
Thông tin khác