Lý do bạn cần dùng máy ép chân không gia đình là gì?

Hiện nay, để giải quyết vấn đề bảo quản và đóng gói thực phẩm nhằm mục đích sử dụng lâu dài, người ta thường lựa chọn máy ép chân không gia đình. Lý do vì sao như vậy? Hãy cùng khám phá lợi ích mà nó mang lại qua bài viết sau nhé!

Lý do bạn cần dùng máy ép chân không gia đình là gì?

Vai trò của máy hút chân không trong cuộc sống thế nào?

Ngày trước, người ta thường dùng máy hút chân không cho công nghiệp là chủ yếu. Nhưng với sự cải tiến mới, ngày nay đã có máy ép chân không mini dành cho nhu cầu sử dụng gia đình. Vậy nó có vai trò như nào?
1/ Đối với gia đình: Máy hút khí chân không là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đây là sản phẩm không thể thiếu cho các chị em nội trợ lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Thường thì với nhu cầu sử dụng ít, không thường xuyên, các hộ gia đình thường dùng thiết bị đóng gói hút chân không có kích thước và công suất nhỏ. Và những loại này được gọi là "máy hút chân không gia đình", hoặc "máy ép hút chân không mini".
Bên cạnh đó, cũng có những loại máy hút khí đóng gói tiện dụng hơn, nhỏ vừa bằng tầm tay của người dùng thường gọi là "máy hút chân không cầm tay".
2/ Đối với công nghiệp: Thường đáp ứng nhu cầu đóng gói thực phẩm và các mặt hàng khác với quy mô vừa và lớn, tần suất sử dụng liên tục. Những dòng máy này thường được gọi là máy hút chân không công nghiệp - dùng để chỉ những loại máy sử dụng công suất lớn hơn.

Những lý do bạn nên sở hữu máy ép chân không gia đình

1/ Bảo quản thực phẩm lâu dài

Nếu bạn kết hợp dùng máy hút khí chân không gia đình với tủ lạnh thì thực phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn 1 tuần. Thực tế, thực phẩm được hút chân không có thể bảo quản từ 1 - 2 tuần trong tủ lạnh, dài hơn rất nhiều so với khi không sử dụng máy. Đó là đối với đồ nước. Đối với đồ khô được hút khí chân không khi bảo quản trong tủ đông sẽ lưu trữ được từ vài tháng đến cả năm.

Bảo quản thực phẩm lâu dài

2/ Thực phẩm giữ trọn hương vị, màu sắc và độ tươi ngon

Dụng cụ đóng gói hút chân không không chỉ giúp kéo dài thời hạn sử dụng thực phẩm mà nó còn giữ nguyên hương vị, màu sắc và độ tươi ngon như ban đầu.

3/ Bạn có thể tiết kiệm diện tích lưu trữ

Việc sử dụng túi chân không bảo quản tiết kiệm không gian gấp nhiều lần so với khi sử dụng hộp đựng hoặc đặt bát đĩa trực tiếp trong tủ lạnh. Các túi thực phẩm có thể xếp chồng lên nhau mà không lo rơi rớt hay làm bẩn phần bên trong của tủ lạnh. Và bạn có thể đặt chúng theo vị trí từ ngăn đá cho tới ngăn đựng thức ăn thông thường.

Bạn có thể tiết kiệm diện tích lưu trữ

4/ Bạn sẽ không còn lo ngại tình trang “Bị lẫn mùi”

Nếu toàn bộ thực phẩm của bạn sử dụng máy ép hút chân không gia đình để đóng gói thì bạn hãy yên tâm khi để tủ lạnh sẽ không xảy ra tình trạng bị lẫn mùi.
Với 4 lý do trên đã đủ cho bạn quyết định mua máy ép chân không gia đình chưa? Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn nhanh chóng nhé!

Trở về
Thông tin khác