Tổng hợp các dòng màn chiếu 16.9 tốt nhất

Ứng dụng màn chiếu rất phổ biến từ giảng dạy tới giải trí, hội họp, kinh doanh,... Vì vậy chẳng còn ai lạ lẫm với các loại màn máy chiếu nữa. Tuy nhiên màn chiếu 16 9 có thể bạn đã nghe qua nhưng không phải ai hiểu đúng tính chất, tính năng của nó.

Con số 16.9 dùng để biểu thị tỉ lệ (dài : rộng) của các loại màn hình chiếu. Tỉ lệ này phản ánh hình dạng và chất lượng màn. Đây được xem là loại màn cao cấp và chuyên nghiệp nhất dành riêng cho thể loại phim 3D, hoặc phim chiếu rạp,… Vậy trên thực tế có những kiểu màn/phông chiếu nào có tỉ lệ này là tốt nhất? Xem những thông tin tổng hợp của chúng tôi dưới đây!

Danh sách màn máy chiếu tỉ lệ 16:9 tốt nhất:

màn chiếu 16 9

1. màn chiếu 3 chân

Đây là dòng sản phẩm có tính linh động cao nhất, dễ sử dụng, gấp gọn. Phù hợp với những thường xuyên phải thay đổi địa điểm trình chiếu, hay đi xa, hay thực hiện sự kiện ngoài trời,...

Chẳng hạn MC3C độ rộng 70 inch tỉ lệ 16.9 có xuất xứ Trung Quốc, công nghệ của Mỹ. Do vậy chất lượng sản phẩm rất tốt và có độ bền cao. Loại sản phẩm này tối ưu ở 1 điểm sau lớp màn được sơn màu đen nhằm giảm sự tác động của ánh sáng sau màn. Nhờ đó mà ánh sáng sẽ không làm mờ, nhòe hình ảnh phản chiếu.
Tùy thuộc vào mức độ hiển thị màn hình thông qua inch mà các mức giá cho sản phẩm có thể thay đổi. Như kiểu màn 70 inch 16.9 hiện có giá 950 ngàn đồng

2. màn chiếu treo tường, kéo tay

Loại màn này chỉ thích hợp ở phòng họp, phòng họp, sân khấu,... những nơi cần sự cố định, sắp xếp gọn gàng. Hơn nữa loại màn chiếu này cũng có mức giá rẻ hơn các kiểu màn khác, ít phụ kiện và dễ sử dụng.

Các hãng nổi tiếng, phổ biến nhất cho kiểu màn kéo tay: Apollo, Dalite, Exzen,... Áp dụng công nghệ sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nên luôn rất HOT trên thị trường.

 
màn máy chiếu

Ưu điểm lớn nhất của kiểu màn treo tường là được làm bằng vải và sợi tổng hợp ngăn ánh sáng đi qua. Do vậy hiển thị được hình ảnh chân thực, sắc nét nhất. Màn sử dụng kĩ thuật tự khóa giúp màn có thể dừng ở 1 vị trí bất kì mà bạn muốn.
Loại tỉ lệ 16.9 thường các kích cỡ màn: 80, 100, 120, 135, 150 inch,.... Và có từng mức giá phù hợp với sản phẩm, hiện nay loại 120 inch có giá 1.6 triệu đồng.

3. màn chiếu điện

Nổi tiếng trong lĩnh vực này là thương hiệu Dalite, Apollo với chất lượng và giá cả không phải thương hiệu nào cũng có được.
Cỡ màn được sản xuất nhiều nhất là loại 100, 120, 135 inch, 150 inch,... Được làm bằng loại vải cao cấp, trắng mềm và có độ bền cao. Loại sản phẩm này rất tiện lợi ở điểm có thể dùng remote để mở hoặc đóng màn từ xa rất tiện. Thêm 1 điểm cộng nữa là từ 100 inch trở lên chuyên được ứng dụng để xem phim HD 3D, xem bóng đá,... Với màn hình lớn thông minh tạo ra 1 phòng chiếu phim tại gia đình cho bất kỳ ai sở hữu. Giá không quá cao chỉ khoảng 3,6 triệu đồng, đối với các loại màn hình rộng hơn thì mức giá lại cao hơn 1 chút
màn chiếu treo tường
 
Trên đây là toàn bộ tổng hợp về dòng màn máy chiếu tỷ lệ 16.9 tốt nhất hiện nay. Bạn có thể mua màn chiếu  với mức giá nhiều ưu đãi và tiết kiệm đến hơn 20% giá trị sản phẩm so với thị trường. Hãy đặt hàng ngay để được MIỄN PHÍ giao hàng và lắp đặt tận nơi nhé!
Trở về
Thông tin khác