Màn chiếu Exzen để sàn cực hiện đại

Trong những hoạt động trình chiếu ngoài trời, thường xuyên di chuyển thì việc lắp màn chiếu cố định hay treo tường không khả thi. Màn chiếu 3 chân đế thì lại có tuổi thọ chưa thật sự cao, không được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

Người ta nghĩ ngay tới màn chiếu Exzen để sàn tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đang ngày càng phổ biến và được nhiều trung tâm, cơ sở,... sử dụng. Nếu bạn đang có ý định mua màn chiếu exzen loại để sàn thì nên xem đánh giá ưu khuyết điểm của dòng màn này xem nhé!

màn chiếu exzen để sàn

1. Chất liệu cao cấp

Chất liệu vải cao cấp có khả năng chống nhăn vượt trội hơn, hạn chế thấm nước và chống bắt lửa tốt hơn.
Công nghệ Masking thủ công sơn viền đen chính xác, không ăn lẹm vào không gian trình chiếu, đảm bảo kích cỡ, tỷ lệ chuẩn của sản phẩm. Hộp màn được sản xuất từ chất liệu nhôm trọng lượng nhẹ để thuận tiện cho việc di chuyển. Móc khóa cải tiến để tránh tính trạng bung, hở trong khi vận chuyển. Hình ảnh luôn ổn định bởi nhờ bộ khung chữ X chịu lực tốt, duy trì góc 90 độ so với mặt phẳng bên dưới.

Màn chiếu để sàn Exzen thường được kết hợp với các máy chiếu vật thể, máy chiếu gần. Từ đó tạo ra trải nghiệm hình ảnh khác biệt và cao cấp hơn so với các bộ trình chiếu thông thường. Đây cũng chính là lý do khiến dòng màn này có giá bán chênh lệch khá nhiều so với nhiều dòng khác.

2. Thiết kế hoàn hảo

Độ tương thích giữa các chi tiết, bộ phận gần như tuyệt đối. Chân đế xoay 90 độ, khớp nâng, hệ thống giảm sốc, tay cầm… tất cả phối hợp nhịp nhàng để người dùng thao tác vô cùng dễ dàng và nhẹ nhàng.

Không phải ngẫu nhiên mà hãng chọn tông màu đen cho toàn bộ khung của sản phẩm. Màu đen xung quanh vừa giúp tăng cường độ tập trung cho hình ảnh. Vừa hạn chế bám bẩn và lại phù hợp cho hầu hết không gian, từ sang trọng, lịch sự cho đến không gian giải trí sôi động hay các hội thảo, hội nghị trang nghiêm,....

bán màn chiếu để sàn exzen.

3. Kích cỡ màn máy chiếu chuẩn

Exzen cung cấp hầu hết các kích cỡ trình chiếu phổ biến theo nhu cầu của người dùng Việt
+ Cỡ lớn: 100 inch (4:3), 110 inch (16:9), 120 inch (4:3)
+ Cỡ trung: 80 inch (4:3), 90 inch (16:9)
+ Cỡ nhỏ: 55 inch (4:3), 60 inch (4:3), 70 inch (16:9)

Kích cỡ trên là toàn bộ phần trình chiếu không bao gồm viền đen, không ăn gian kích thước. Ngoài ra, mỗi kích cỡ, tỷ lệ đều được đo lường chuẩn cho các mục đích khác nhau. Có thể thấy Exzen có các chuẩn truyền hình 4:3 và chuẩn giải trí 16:9 chứ không phải 1:1 phổ thông. Điều đó chứng minh Exzen luôn cập nhật những xu hướng hiện đại nhất cho các sản phẩm cao cấp của mình.

Mua màn chiếu Exzen ở đâu thì tốt

Hiện Exzen đã phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng chưa có giá bán lẻ ưu đãi cho người dùng cá nhân. Vì thế, chọn mua tại các đại lý như Hải Minh là giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Ngoài màn ra thì bạn có thể mua thêm máy chiếu và các phụ kiện kèm theo với mức giá ưu đãi nhất.

màn chiếu để sàn exzen

Bên cạnh loại để sàn, bạn có thể tham khảo nhiều hơn nữa các mẫu màn chiếu Exzen Hàn Quốc tại Siêu thị chính hãng Hải Minh. Hải Minh là hệ thống chuyên cung cấp đa dạng các thiết bị, phụ kiện trình chiếu chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã, giá bán cạnh tranh. Hỗ trợ giao hàng miễn phí nhiều khu vực, tư vấn trọn gói từ chọn mua, lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng, bảo hành.
 

Xem thêm: So sánh màn chiếu điện 150 inch và 200 inch của Exzen

Trở về
Thông tin khác