Máy cắt cỏ Honda 2 thì dùng khi nào?

Máy cắt cỏ Honda hiện nay được chia làm 2 loại động cơ 2 thì và 4 thì. So với các loại máy sử dụng động cơ 2 thì thì các máy sử dụng động cơ 4 thì được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, nhờ giá thành rẻ hơn và cùng việc sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nên những chiếc máy cắt cỏ Honda 2 thì vẫn được tin dùng bởi nhiều khách hàng hiện nay. Vậy khi nào thì bạn nên dùng những chiếc máy cắt cỏ 2 thì. Hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của chúng để có câu trả lời chính xác nhất nhé. 
 
máy cắt cỏ honda 2 thì nên sử dụng cho loại cỏ gì

1. Các đặc điểm của máy cắt cỏ Honda 2 thì

- Về công suất hoạt động

Máy cắt cỏ 2 thì sử dụng động cơ xăng pha nhớt vì thế phải sử dụng với liều lượng đúng để đảm bảo cho việc tản nhiệt hay bôi trơn máy. Cũng do chạy bằng xăng pha nhớt nên khi khởi động máy thì thường có khói. Các máy cắt cỏ Honda dạng 2 thì sở hữu công suất hoạt động khá lớn, khả năng cắt mạnh mẽ. Vì thế, người dùng có thể sử dụng nó để cắt nhiều loại cỏ khác nhau từ các loại cỏ thân mềm tới những loại cỏ thân dai và cứng hơn. Tuy vậy so với các loại máy sử dụng động cơ 4 thì thì khả năng này của máy 2 thì là kém hơn khá nhiều.
Máy cắt cỏ 2 thì thường khá gọn nhẹ, khả năng tăng tốc nhanh và chu kỳ sinh công cao hơn các máy động cơ 4 thì.

- Về âm thanh phát ra khi sử dụng

Các loại máy cắt cỏ Honda 2 thì khi hoạt động thường phát ra âm thanh khá lớn và không được êm ái như các loại máy sử dụng động cơ 4 thì khác.

- Về giá bán

So với các máy cắt cỏ Honda 4 thì thì những chiếc máy cắt cỏ 2 thì có giá bán trên thị trường hiện nay thấp hơn. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nó vẫn là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. 
 
sử dụng máy cắt cỏ chính hãng honda

2. Khi nào nên sử dụng máy cắt cỏ Honda 2 thì

Với những phân tích về đặc điểm của máy cắt cỏ Honda 2 thì trên thì chúng ta có thể thấy rằng chúng có khá nhiều ưu điểm. Tuy vậy, không phải lúc nào sử dụng chúng cũng là hợp lý. Bạn chỉ nên sử dụng những chiếc máy 2 thì này trong các trường hợp như sau:
 
+ Bạn có thể sử dụng máy để cắt nhiều loại cỏ khác nhau nhưng nếu bạn thường xuyên phải cắt những loại cỏ với thân dai, cứng thì tốt nhất nên chọn các loại máy sử dụng động cơ 4 thì mạnh mẽ hơn. 
+ Vì máy cắt cỏ 2 thì khi khởi động có xả khói và thường phát ra tiếng động, âm thanh lớn khi hoạt động gây ồn ào cho môi trường xung quanh nên loại máy này không thích hợp sử dụng ở những nơi đông dân cư hay hạn chế tiếng ồn. Do vậy bạn nên chú ý khi sử dụng loại máy cắt cỏ Honda 2 thì này tại các nơi đó để tránh những ảnh hưởng tới môi trường và những người sinh sống xung quanh. 

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về đặc điểm của những chiếc máy cắt cỏ Honda 2 thì. Thông qua đó đã đưa ra cho bạn gợi ý khi nào nên sử dụng loại máy này. Để tham khảo và tìm hiểu cụ thể hơn về những chiếc máy cắt cỏ nói chung và máy 2 thì nói riêng thì hãy đến với các showroom của Hải Minh trên toàn quốc. Hoặc liên hệ với các hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất bạn nhé. Chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất cho mình. 
Trở về
Thông tin khác