Máy chấm công vân tay ronald jack : lý giải vì sao các doanh nghiệp ưa dùng

Máy chấm công hiện nay là một thiết bị chuyên dụng được dùng phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty quản lý. Sản phẩm này đơn giản nhưng mang trong mình khá nhiều chức năng hấp dẫn, giúp người quản lý nắm bắt được toàn bộ ngày công của nhân viên và theo dõi giờ giấc. Máy chấm công vân tay ronald jack là một trong số các thiết bị được dùng khá nhiều, vì sao các doanh nghiệp lại ưa dùng đến vậy. Bài viết hôm nay sẽ lý giải cho các bạn đọc. 
 
vì sao máy chấm công ronald jack được ưa chuộng

Máy chấm công Ronald Jack 

Máy chấm công vân tay Ronald Jack là thiết bị hot nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều doanh nghiệp ưa dùng bởi có những ưu điểm vượt trội không phải thiết bị chấm công nào cũng có. Có thể nhận thấy, nhiều khách hàng có phản hồi tốt và đánh giá cao máy chấm công Ronald Jack bởi nó không chỉ tiện lợi mà giá thành trên mặt bằng chung rất hợp lý. Để làm quen với thiết bị này chỉ mất khoảng 1 đến 2 ngày, cấu tạo từ bên trong cũng tích hợp đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. 

Ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack 

Máy chấm công vân tay Ronald Jack chỉ cho phép một người dùng quản lý, người dùng này sẽ thực hiện lấy vân tay, theo dõi, và có quyền truy cập xem, chích xuất và chỉnh sửa. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt Password và yêu cầu truy cập mỗi lần đăng nhập. Đảm bảo tính công bằng. Ngoài ra, máy chấm công vân tay Ronald Jack cho người dùng đồng bộ tới máy tính và lấy dữ liệu chỉ mất từ 2 đến 3 phút, máy luôn hoạt động kể cả khi mất điện. Khác với các máy khác, không hiện tên, chỉ diện id số thứ tự, thì Ronald Jack hiển thị tên người vừa chấm công và cho phép kiểm tra lại trong ngày hôm đó. 

Máy chấm công vân tay Ronald Jack Pro 8866
 
Sử dụng máy chấm công vân tay Ronald Jack, hoàn toàn yên tâm, bộ lưu trữ khổng lồ lên đến 100.000 lần chấm công giúp bạn lưu lại rõ ràng, chi tiết ngày giờ dễ dàng cho các quản lý doanh nghiệp hoặc thực hiện công tác rà soát xác minh. 

Vì sao các doanh nghiệp yêu thích máy chấm công Ronald Jack 

Như đã nói ở phần đầu, máy chấm công vân tay Ronald Jack khác biệt nhiều hơn so với các loại thông thường, đây chính là lý do mà nhiều người chọn lựa. Điển hình như Ronald Jack cho phép mỗi người đăng ký 10 vân tay, một password cá nhân trong các trường hợp không nhận dạng vân tay, ngoài ra còn có một thẻ cảm ứng. 

Mặt khác, máy chấm công thông thường không được hỗ trợ pin nên không dùng được, còn với máy Ronald Jack có thể dùng được trong 8 đến 10 tiếng đồng hồ sau khi mất điện. Đảm bảo mọi quá trình cho doanh nghiệp khi sử dụng. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, vậy là bạn đã có thể sở hữu máy chấm công chính hãng Ronald Jack tiện dụng, nhiều ưu điểm. Mẫu mã đa dạng khác nhau, dễ dàng chọn lựa và dễ sử dụng. 

Tất cả những lý do nêu trên đều là những lý do thuyết phục hoàn toàn người dùng của máy chấm công vân tay Ronald Jack. Hiện nay trên thị trường rất nhiều đại lý bán sản phẩm này, bạn nên lựa chọn những nơi uy tín, mua hàng có hóa đơn, bảo hành và tem dán đàng hoàng để tránh phải hàng giả. 
Trở về
Thông tin khác