Máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES có phải là sự lựa chọn tốt?

Máy chiếu sony 4k model VPL-HW65ES hiện nay được khách hàng phản hồi khá tốt về chất lượng. Nhưng liệu thực tế sản phẩm máy chiếu này có phải là sự lựa chọn tốt nhất hay không? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua những thông tin đánh giá tổng hợp trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết!

Máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES có phải là sự lựa chọn tốt?

Đôi điều cần biết về Sony VPL-HW65ES

VPL-HW65ES là một trong những model máy chiếu 4k đến từ thương hiệu Sony. Một trong những thương hiệu luôn nằm trong top đầu về chất lượng trên thế giới. Sản phẩm được Sony tung ra thị trường nhằm phục vụ cho nhu cầu trình chiếu phim ảnh cho các không gian lớn.
Với mức giá khá phải chăng, được trang bị nhiều tính năng ưu việt, dòng sản phẩm Sony VPL-HW65ES này được người tiêu dùng đánh giá cao so với các model khác trên thị trường hiện nay.

=> Tin liên quan: Hướng dẫn sử dụng máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES

Những tính năng ưu việt của máy trình chiếu Sony VPL-HW65ES

  • Chất lượng hình ảnh 3D sắc nét

VPL-HW65ES được tích hợp bộ phát 3D với tiêu chuẩn đồng bộ hóa kính tùy chọn với máy chiếu, giúp bạn thưởng thức những thước phim 3D một cách dễ dàng. Đồng thời, máy cho phép nâng cấp các thước phim 2D lên 3D một cách đơn giản.
Thiết bị còn được ưa chuộng với hình ảnh vô cùng sống động, độ sáng lên đến 1.800 lumens, cho hình ảnh với độ phân giải cao trên màn chiếu. 
Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn với mức công suất 215W nên giúp tạo độ sáng cần thiết, cho hình ảnh sống động trong một không gian trình chiếu. Độ tương phân lên đến 120000:1 giúp hình ảnh thêm nhiều phần chi tiết, cho mọi cảnh quay trở nên chân thực, sống động hơn bao giờ hết.
Công nghệ trình chiếu hiện đại cho khả năng trình chiếu hình ảnh gần hơn với bản gốc 1080p. VPL-HW65ES còn sử dụng công nghệ hình ảnh MotionFlow đảm bảo giao diện mượt mà nhất ngay cả khi xem các chuỗi hoạt động nhanh như các loại phim hành động.

máy chiếu sony chính hãng VPL-HW65ES có thiết kế vô cùng nhỏ gọn

  • Thiết kế gọn nhẹ

Dòng máy chiếu sony chính hãng VPL-HW65ES có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ với 9kg và dễ dàng cài đặt, sử dụng. Kích thước 3 chiều của sản phẩm lần lượt là 16/8 "x 7 1/8" x 18 3/8 " nên có thể đặt một cách gọn gàng với bất kỳ mọi không gian từ phòng khách đến phòng giải trí gia đình,..Tiếng ồn của quạt chỉ với 22dB nên không ảnh hưởng đến việc thưởng thức những thước phim, hình ảnh đang xem.

=> Xem thêm: giá máy in thẻ nhựa

  • 9 chế độ trình chiếu khác nhau

Máy còn được hãng Sony thiết lập với 9 chế độ hiệu chỉnh các hình ảnh khác nhau, bao gồm 2 chế độ quay phim điện ảnh, TV, trò chơi và rạp chiếu phim,… Vì thế mà người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn linh hoạt hơn, phù hợp với nhu cầu của mình.
Ngoài ra, người dùng vẫn hoàn toàn có thể tự hiệu chỉnh thủ công qua cổng HSV tiên tiến để kiểm soát nhiều hơn. Tận hưởng được thời gian theo dõi lâu hơn đến 6.000 giờ nếu cài đặt ở chế độ thấp. Máy còn cho phép kết nối với nhiều cổng khác nhau như VGA, HDMI, RS-232C, Minijack, Ethernet RJ45 LAN giúp sử dụng thuận tiện hơn.

9 chế độ trình chiếu khác nhau

Sản phẩm được sản xuất với một quy trình chất lượng nên đảm bảo máy chạy mượt, ít tốn chi phí khi vận hành, bảo trì sửa chữa đơn giản. 

Với máy chiếu Sony VPL-HW65ES bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức điện ảnh tuyệt vời ngay tại ngôi nhà của mình. Mong rằng qua những đánh giá trên bạn đã hiểu hơn về dòng máy chiếu 4 chiều này của hãng Sony. Bạn có thể liên hệ với Hải Minh để được thông tin về giá máy chiếu sony 4k hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như cách thức đặt mua hàng. Sản phẩm bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng. 

Trở về
Thông tin khác