Máy đo độ ẩm bê tông giá rẻ dưới 5 triệu đồng thích hợp dung cho gia đình

Những chiệc máy đo độ ẩm bê tông được sử dụng rất phổ biến không chỉ dung cho công trình mà có thể dung cho gia đình bỡi sự tiện dụng của nos mang lại. máy đô độ ẩm bê tông được sử dụng để kiểm tra độ ẩm của tường, sàn trần nhà, thách cao, gạch ngói và ngay cả gỗ cungc ó thể kiểm tra.
Ngày nay việc mỗi gia đình trang bị cho mình một chiếc máy đo độ ẩm bê tông giá rẻ là điều cần thiết đặc biệt là với khí hậu nống ẩm như Việt Nam ta để có thể kiểm tra độn ẩm cảu căn nhà nhằm có biện pháp giúp bền đẹp hơn.
Sau đây Siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu 3 model máy đo độ ẩm bê tông giá dưới 5 triệu động có bán tại đại lý.

Máy đo vật liệu LaserLiner 082.020A
 
Máy đo vật liệu LaserLiner 082.020A ( 4.170.000vnd )
LaserLiner 082.020A là một thiết bị đo độ ẩm chuyên nghiệp cho các vật liệu xây dựng gỗ, bê tông, vôi vữa. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, giao diện dễ sử dụng, với  2 đầu kim có thể thay thế được. Khoảng đo của máy có độ chính xác cao với các thông số đo đạc (giá trị đo, chỉ số ẩm ướt-khô, min / max...) đều được hiển thị trên màn hình LCD một cách nhanh chóng.
Chúng ta lướt qua một vài tính  năng nổi bật của sản phẩm
LaserLiner là thương hiệu nỗi tiếng của Đức: LaserLiner 082.020A Là thiết bị chuyên dụng để đo độ ẩm vật liệu như: gỗ, bê tông, vôi vữa, gạch, thạch cao và các vật liệu xây dựng. Máy đo độ ẩm vật liệu bằng cách đo điện dung không phá hủy hoặc làm hư hỏng vật liệu. Chức năng tự kiểm tra độ chính xác của máy đo, đầu đo có thể được thay thế khi mòn

TCVN.WM03
 
Máy đo độ ẩm bê tông, vật liệu TCVN-WM03 ( 1.600.000vnd)
May do do am be tong, vật liệu TCVN-WM03 là một trong những loại máy đo độ ẩm đa năng có thể đo được nhiều loại vật liệu từ bê tông đến vtj lieu xây dựng, gỗ.. được bán chạy nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật là có thể đo độ ẩm nhiều loại gỗ và các loại vật liệu xây dựng khác nhau như độ ẩm tường, bê tông, vữa hồ,... Đặc biệt máy có có giá thành khá mềm so với các loại khác phù hợp với mọi khả năng tài chính của người tiêu dùng.
Các tính năng cơ bản: Có thể đo được nhiều vật liệu khác nhau: Tường, Gỗ, Vữa hồ, Bê tông...có độ chính xác cao, thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tinh tế đẹp mắt. Vỏ được làm từ vật liệu tốt, nên khi cầm có cảm giác rất mịn.

 
LaserLiner 082.015A
 
Máy đo độ ẩm gỗ, bê tông vật liệu xây dựng LaserLiner 082.015A ( 2.450.000vnd )
LaserLiner 082.015A  đến từ Đức là thiết bị đo đa năng chuyên dùng để đo độ ẩm gỗ và các loại vật liệu xây dựng như: bê tông bọt, anhydrit láng nền, láng nền xi măng, cát trắng phấn, bê tông. LaserLiner 082.015A  được thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nó là một sản phẩm lý tưởng cho nghành sản xuất, chế biến gỗ và nghành xây dựng.
Nó được thiết kế 2 đầu kim cảm biển cho tỉ lệ chính xác cao, đèn nền màn hình LCD sáng hỗ trợ cho người sử dụng trong điều kiện ánh sáng tối, Nắp bảo vệ có thể tháo rời để bảo vệ các gai đo chống lại thiệt hại trong quá trình vận chuyển.
Đó là 3 model máy đo độ ẩm bê tông giá rẻ dưới 5 triệu đôngà mà bạn có thể tham khảo để đầu tư cho gia đình mình. Nếu có nhu cầu các bạn hãy liên hệ đến dại lý chúng tôi để mua hang nhé

XEM THÊM: Những ưu điểm nỗi bật của máy đo độ ẩm bê tông
 
 
 
 
 
Trở về
Thông tin khác