Máy đo độ bụi – thiết bị hoàn hảo cho cuộc sống “XANH”

Trong thời đại phát triển kinh tế xã hội ngày nay, con người không chỉ chú ý đến “ăn ngon – mặc đẹp” mà còn quan tâm đến sức khỏe đời sống. Tuy nhiên, môi trường sống ngày càng ô nhiễm do khói bụi, thực phẩm bẩn, hóa chất… gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Để hạn chế tình trạng này, các nhà khoa học đã sáng tạo ra chiếc máy đo độ bụi nhỏ gọn, hiện đại và rất dễ sử dụng.
may lay mau do bui khong khi moi truong

Máy đo độ bụi là gì?

máy đo độ bụi được biết đến là thiết bị hữu ích có chức năng giám sát chất lượng không khí trong nhà. Máy hoạt động bằng cách đo kích thước và nồng độ các hạt bụi trong không khí. Sau đó, đánh giá cụ thể thành phần các loại hạt bụi có mặt trong không khí và cho kết quả chính xác tình trạng ô nhiễm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Hiện nay, máy đo nồng độ bụi thường được sử dụng trong nhà ở, phòng làm việc, nhà xưởng, xí nghiệp… 

Một số ưu điểm của máy đo độ bụi: 

  • Thiết bị thích hợp sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau như nhà ở, công xưởng, xí nghiệp…
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm tay và dễ sử dụng
  • Màn hình rõ nét và cập nhật số liệu nhanh chóng
  • Có thể được sử dụng chung với các phụ kiện khác có cùng tính năng để cho ra kết quả tốt hơn
  • Bộ nhớ dữ liệu lớn giúp lưu trữ dễ dàng hơn

Tại sao nên sử dụng máy đo nồng độ bụi?

Mặc dù, báo đài đăng tin ô nhiễm môi trường đã vượt qua ngưỡng cho phép và đang ảnh hưởng lớn đến sức khỏe hô hấp của con người. Nhưng chỉ bằng trực giác, con người không thể đông đếm được nồng độ, kích thước và mức độ ô nhiễm của các hạt bụi. Chính vì vậy, máy đo độ bụi được xem là thiết bị hữu hiệu và có tầm quan trọng nhất định đối với cuộc sống.
Chưa kể, việc cơ thể tiếp xúc với hóa chất hoặc hít phải khói bụi trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, nhất là các vấn đề về hô hấp như nghẹt mũi, hắt xì, chảy mũi, viêm phổi, ngứa hoặc đỏ mắt, nhức đầu, sốt, thở dóc, viêm da, hen suyễn, ung thư… Chưa kể, trong bụi có chứa nhiều hợp chất khi tiếp xúc với môi trường thuận lợi có thể gây cháy nổ. Do đó, việc lấp đặt và sử dụng may do do bui là rất quan trọng, đặc biệt là ở các xưởng sản xuất hóa học, sản xuất dược phẩm, nội thất, dệt may, xưởng tái chế…
máy đo độ bụi giá rẻ hàng chính hãng tại hải minh

Địa chỉ bán máy đo độ bụi uy tín ở đâu ?

Nếu bạn là người có nhu cầu bảo vệ sức khỏe và mong muốn sở hữu chiếc máy đo độ bụi ưu việt trên. Hãy để siêu thị Hải Minh giúp bạn nhé!. 
Siêu thị Hải Minh với hơn 10 năm cung cấp các loại thiết bị đo chính hãng như máy đo chất lượng không khí , đặc biệt là máy đo bụi không khí đang được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy văn phòng, nông nghiệp, máy xây dựng trên khắp các tỉnh thành. Chỉ cần đến với Hải Minh, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng của từng loại máy. Bên cạnh đó, khi quý khách đặt hàng sẽ được nhân viên giao hành đến tận nơi và có thể trực tiếp test máy ngay tại nhà. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào khác, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 hoặc sieuthihaiminh.vn để được giải đáp nhanh chóng nhé!

 
Trở về
Thông tin khác