Máy đo tốc độ gió giúp tận dụng triệt để nguồn năng lượng gió!

Năng lượng gió được coi như là 1 trong những nguồn năng lượng sạch và vô tận hiện nay, được chính phủ các nước cũng như các nhà khoa học khuyên dùng cho ngành công nghiệp. Nhất là khi tại Việt Nam, nguồn năng lượng này tại các cơn bãp, giông tố đang được chú trọng để phát triển và đưa vào sử dụng nhiều hơn nữa để phục vụ cuộc sống của con người, đem đên sự tiện nghi hơn nữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị phân phối máy đo tốc độ gió khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng cũng như yêu cầu đặt ra của khách hàng. Đó chính là những công cụ hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho những ai có chuyên môn về lĩnh vực khí tượng thủy văn cũng như mong muốn tìm hiểu về nguồn năng lượng gió, về các ứng dụng trong cuộc sống hiện đại. Bởi vậy mà ngày càng nhiều mẫu mã được ra đời với đầy đủ các tính năng cũng như giá thành.
máy đo tốc độ gió cầm tay hãng kimo

Tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc mang đến cho khách hàng hàng loạt các sản phẩm máy đo tốc độ gió mới và hiện đại nhất hiện nay, siêu thị Hải Minh đang ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường nói chung cũng như trong lòng khách hàng nói riêng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lượng kĩ thuật viên lớn mà chúng tôi tự hào có thể mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

Siêu thị Hải Minh cũng xin trân trọng gửi tới khách hàng những mẫu máy đo tốc độ gió cầm tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay:
1.    Máy đo tốc độ gió KIMO VT50
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, kết hợp với hàng loạt các tính năng ưu việt mà đây là sản phẩm rất được săn đón bởi nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết bị là sản phẩm lý tưởng để đo vận tốc không khí với nhiều thang đo khác nhau, từ m/s cho tới km/h. Khả năng chịu được mức nhiệt lớn, dao động từ 0 đến 50 độ C nên sản phẩm có thể được dùng tại các kho bãi, các khu sản xuất hay những nơi có điều kiện khí hậu, địa hình phức tạp, thời tiết có nhiều biến động thất thường.
Giá sản phẩm: 6 400 000 VNĐ

2.    Máy đo tốc độ gió trong đường ống PCE- 423
Với độ phân giải và chính xác vô cùng cao, được hàng loạt các chuyên gia tin dùng khi làm việc với các hệ thống thông gió, sử dụng trong nghiên cứu và phát triển thể chế nên sản phẩm có độ chính xác rất cao. Ngoài ra, với đầu đo gió được thiết kế theo kiểu aten thu sóng radio có thể kéo dài, co ngắn linh hoạt trong phạm vi 1m, thuận tiện cho những nơi gặp khó khăn khi thực hiện thao tác đo đạc. Các số liệu của thiết bị đều được kết nối thông qua cổng USB và có thể được lưu trữ hoàn toàn trên hệ thống máy tính nên có thể dùng làm các báo cáo, phân tích sau này
Giá thiết bị: 6 750 000 VNĐ
máy đo tốc độ gió cầm tay thương hiệu kimo

3.    Máy đo tốc độ gió MMPro ANAM4836C
Thiết bị nổi bật với màn hình thiết kế LCD 13 mm với hệ thống 4 chữ số dễ dàng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đọc được các dữ liệu hiển thị trên màn hình. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vô cùng nhẹ mà sản phẩm có thể dễ dàng được mang đi xa, linh động tới nhiều địa điểm khác nhau để phù hợp với đòi hỏi của công việc. Chế độ vận hành rất đơn giản, có thể dễ dàng thao tác ngay từ lần đầu tiên, giúp người dùng tránh khỏi những bỡ ngỡ khi sử dụng.
Giá sản phẩm: 8 500 000 VNĐ

Trên đây là những ứng dụng và các loại máy đo tốc độ gió đc ưa chuộng đã được công ty Hải Minh chúng tôi đề cập đến, nếu như bạn có nhu cầu mua hay tham khảo giá máy đo tốc độ gió hàng chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 hoặc truy câp: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-toc-do-gio.html để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trở về
Thông tin khác