Máy đo tốc độ gió, lưu lượng gió PCE 007 có gì đặc biệt?

Sự phát triển của thiết bị đo tốc độ gió hiện nay cũng sẽ kéo theo sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm khác nhau, với hàng loạt các kiểu dáng, đa dạng về thiết kế, phong phú về cấu tạo, … Rất nhiều người tiêu dùng chắc chắn sẽ cảm thấy có phần băn khoăn, bối rối với hàng loạt các loại thiết bị khác nhau, khó tìm ra được sản phẩm phù hợp với đòi hỏi của công việc.

PCE group là 1 trong những hãng sản xuất hàng đầu đến từ Anh quốc với nhiều sản phẩm về công nghệ chiếm lĩnh thị trường. Các thiết bị của PCE luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà họ cung cấp. Bởi vậy mà bất kì dòng sản phẩm nào của PCE luôn được khách hàng đón nhận và săn lùng với hàng loạt các tính năng mới được cải tiến, mang đến sự tiện dụng cho người dùng ở nhiều loại công việc khác nhau.
máy đo tốc độ gió cầm tay PCE 007

PCE 007 là 1 trong những sản phẩm mới nhất của hãng PCE group và đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người sử dụng, đặc biệt là những chuyên gia đầu ngành muốn nhận được nhiều tính năng đa dạng cũng như số liệu chính xác 1 cách tuyệt đối. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đến vậy?

Tính năng ưu việt của máy đo tốc độ gió cầm tay PCE 007

Máy đo tốc độ gió PCE 007 sở hữu khả năng đo đạc tốc độ gió nói chung cũng như nhiệt độ không khí nói riêng ở mức chính xác rất cao. Các số liệu được hiển thị trực tiếp và rõ nét trên màn hình rộng với nhiều các thông số kĩ thuật khác nhau, đảm bảo mang đến cho người dùng sự hữu ích trong việc đo đạc. Ngoài ra, hệ thống các dữ liệu còn được chuyển sang máy tính hay điện thoại 1 cách dễ dàng, giúp cho việc phân tích số liệu sau này trở nên đơn giản và khách quan hơn rất nhiều
Máy đo tốc độ gió, lưu lượng gió PCE-007

Sở hữu bộ cảm biến bên ngoài, kết nối với dây cáp dài 1.5 m nhằm tăng tính di động cũng như linh hoạt của các phép đo tốc độ gió. Nhờ những phép đo gió này mà các nhân viên lắp đặt, bộ phận kỹ thuật có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cuối cùng trong việc lắp đặt, sửa chữa sản phẩm cũng như mang đến cho thiết bị công suất hoạt động tốt nhất. Với dung lượng pin lớn, có thể sử dụng liên tục trong vòng 50 giờ, đáp ứng được trọn vẹn bất kì tích chất công việc nào đặt ra.

Với bộ nhớ lưu trữ được 2000 giá trị đo khác nhau nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi về việc đảm bảo các giá trị này được sử dụng dễ dàng khi cần. Sản phẩm hiển thị được các đơn vị đo khác nhau, từ km/ h, m/ s hay mile/ h, … Thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm tay dễ dàng và linh động tới nhiều môi trường khác nhau giúp cho sản phẩm có thể mang đi tới nhiều địa điểm để phù hợp với đòi hỏi công việc.
Giá sản phẩm: 10 950 000 VNĐ

Siêu thị Hải Minh tự hào là nơi mang đến cho khách hàng máy đo tốc độ gió cầm tay PCE 007 với chất lượng tốt và giá cạnh tranh nhất. Đến với Hải Minh, đến với sự tin tưởng và sự yêu thích trọn vẹn.

 
Trở về
Thông tin khác